Chương 20

747 81 18
                                    

--------------

Mới thi môn Tên lửa xong. Bỏ giấy trắng.

  ANLOLROI!!!!!!!!!!!!!!!!'

---------------------

Chương 20: Phòng thí nghiệm của Pray

Một vài ma pháp sư đang đứng trước căn phòng thí nghiệm của Pray, họ yêu cầu một vài người hầu ở đấy mở cửa căn phòng này ra.

- Không có sự cho phép của hoàng tử thì không ai mở căn phòng này ra được đâu.

- Nhưng phải mở nó ra chúng tôi mới vào trang bị vòng tròn ma pháp bảo vệ cho khu vực này được!

- Cái đấy chúng tôi chịu, chúng tôi không đủ thẩm quyền quyết định, anh hỏi những người lính hộ vệ ở đây thử xem đi.

Mấy pháp sư bất lực trong việc mở căn phòng này, họ không thể phá giải cái "trận pháp" của Pray trên cửa, thậm chí họ còn không biết nó là gì. Họ cũng không giám dùng sức phá cửa vì sợ làm hư hại tài sản của hoàng tử, biết đâu nó đáng giá đến mức họ không đủ kinh tế để trả nổi!

Một vài mạo hiểm giả là chiến binh, kiếm sĩ được thuê để bảo vệ các pháp sư trong khi họ làm việc cũng tới chỗ này, sau đó là vài hộ vệ tới.

- Có chuyện gì ở đây?

Mấy mạo hiểm giả hỏi những pháp sư đang đứng ở đấy.

- Mấy anh bảo những hộ vệ mở căn phòng này ra đi để chúng tôi hoàn thành nốt công việc của mình!

- Không được đâu! Căn phòng này của hoàng tử không ai mở được trừ hoàng tử với một "con quỉ" mới vào được căn phòng này. Tốt nhất bỏ qua nó đi thì hơn.

Một hộ vệ đứng gần đấy nghe thấy lời người pháp sư cũng trả lời luôn.

- Vậy chẳng lẽ chúng tôi phải bỏ qua căn phòng này sao! Không được đâu! Vậy chúng tôi sẽ tự tìm cách phá giải ma kí tự ở trên cửa.

May mắn họ có một ma kí sư sơ cấp ở đây, một công việc rất khó đối với cả những học giả nhưng danh vọng của một ma kí sư khá cao.

Ông ta sau khi nhìn vào đống ma kí tự trên cửa tầm 5 phút thì cả người ướt đẫm mồ hôi.

- Sao rồi?

Mấy pháp sư xung quanh lo lắng nhìn ông, nhưng ông lắc đầu tỏ vẻ bất lực.

- Cái này vượt tầm hiểu biết của tôi, nhiều ma kí tự ở đây tôi chưa thấy bao giờ, hơn nữa nhìn cái miếng kim loại vuông trên cánh cửa đi này! Ma kí tự ở đây nhỏ gần bằng 1 cây tăm! phải tỉ mỉ và khéo tay cỡ nào mới được vậy cơ chứ!

Ma kí sư cảm thán khi thấy cánh cửa này, nó còn khó hơn cả phá giải một ma kí tự trung cấp!

- Vậy chúng ta bồi thêm ma kí tự và vòng tròn phép vào để phá nó thôi.

- Không nên đâu.... Nếu căn phòng này được trang bị thêm những thứ khác... hay thậm chí nó có thể nổ khi ta phá hủy nó!

Thánh ma kiếm sư: ss2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ