Chương 25: Goblin King.
Con Goblin King gầm lên 1 tiếng, chỉ đạo lũ goblin tiến tới tiêu diệt kẻ phản bội. Nó chẳng quan tâm gì đến nữa, vì 1 mình Goki không thể nào chiụ nổi hàng chục con goblin tướng đang hăng máu.
Nó quay trở lại với "giai nhân" trước mặt, thèm thuồng bước tới.
Cũng may là đường kiếm kia của Goki đã nói cho Devlin biết rằng con dao trong tay cậu vô dụng, nếu không cậu mới chính là kẻ bị bất ngờ.
<Vùng lôi điện>
Đây là chiêu bất ngờ khác dành cho con Goblin King, cậu đập mạnh tay xuống nền đất dùng chiêu này.
Một chiêu thức theo thiên hướng sức mạnh vật lý, tạo ra năng lượng không giống như một pháp sư, phải niệm chú. Nhưng họ phải dùng động tác cơ thể, dùng khả năng cảm nhận nguồn năng lượng trong bản thân, và sát thương không thể bằng những pháp sư được.
Nhưng chiêu của Devlin rất mạnh, không hề đơn giản. làm tê liệt con goblin King 1 chút, đủ để cậu niệm chú lấy cây thương trong nhẫn không gian ra, tốn của cậu tới 3 giây.
<Lôi chớp>
3 giây cũng đủ để con goblin King cảnh giác, mà ngay lúc đó Devlin đã dùng ngay chiêu làm lóa mắt con goblin King.
Con Goblin King với mấy con goblin ở xung quanh cũng bị lóa 1 chút.
Nhân cơ hội Devlin ngay lập tức bật ra phía sau con goblin 1 thương đâm thẳng vào vết rách trên cổ của con Goblin King. Nó gầm lên đau đớn.
Trong tích tắc khi cậu nhìn về phía Goki thì cậu thấy nó đang điên cuồng đánh lại lũ goblin tướng. Trên người nó vằn máu hằn sâu trên cơ thể, toàn bộ gần như đỏ rực.
Tiến hóa?!!? Ngay lúc này sao??
Devlin có kiến thức cơ bản về goblin. Một goblin muốn tiến hóa trở thành dạng sống vượt trội hơn cực kì hiếm, không phải cứ mạnh là được. Nó cần nhiều yếu tố di truyền, thời cơ và cả sức khỏe kèm theo.
Một goblin khi muốn tiến hóa cần phải có tình huống đặc biệt như ăn phải cái gì đó rồi ngủ say. Nhưng con Goki tiến hóa ngay lúc này, ngay lúc đang chiến đấu.
Nó tiến hóa theo dạng cuồng chiến. Nó là một loại tiến hóa đặc biệt khi áp lực chiến trận khiến cơ thể nó mạnh hơn.
Devlin đã mất tập trung, cậu tin tưởng rằng con goblin King đã chết, nên đã nhìn về hướng Goki.
-Huỵch!!
Con Goblin vua vung mạnh cái tay của nó vào người Devlin ngay lúc cậu không kịp phản ứng. Cậu văng ra khá xa và trượt dài trên mặt đất.
Đòn bất ngờ khiến vùng hông của Devlin biến dạng một chút, ngay trong lúc đó cậu gần như mất toàn bộ cảm giác và không thở được.
Devlin ở góc kia đang cố lấy lại hơi thở của mình, tâm thức cậu mờ dần. Nhưng ít ra cậu vẫn đủ tỉnh táo.
Cậu tự đánh mạnh lên ngực mình. Phun ra một đống máu, cậu ép phần máu tắc nghẽn mao mạch trong người trào ra ngoài. Dev lấy lại được dưỡng khí ngay lập tức đứng dậy thủ thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh ma kiếm sư: ss2
ActionSau 1 quãng ngắn yên bình trong thân thế mới, Pray đã vô cùng hạnh phúc. Nhưng số phận của một kẻ đặc biệt như cậu không phải là sự yên bình, cuộc sống của cậu tiếp diễn, nhưng với đầy xáo trộn. Quỉ tộc lại lên ngôi sau hàng thế kỉ, cuộc chiến củ...