Chương 8: Kiểm tra tư chất

783 77 3
                                    


Chương 8: kiểm tra tư chất.

- Có thể mua được ở ngoài sao?

Pray chưa thức tỉnh tư chất bao giờ, nên giờ mới biết về thứ dùng để kiểm tra này.

- Con đi ra ngoài chút đây mẹ. Con sẽ đi cùng Baldric nhé?

- Um. Mau đeo thêm lớp trùm đầu vào, cẩn thận nắng, đi cẩn thận nhé!

Phu nhân Lisa không hề hạn chế con trai mình, Pray lúc này cũng đang khá tự do và được buông thả. Sau khi tìm một chiếc khăn đội lên đầu cho cậu, phu nhân Lisa hôn lên trán cậu. Pray đi khỏi phòng sách, chầm chậm bước trên con đường nhỏ.

- Này Bald. Anh biết chỗ nào bán đồ kiểm tra tư chất không?

- Khối cầu kiểm tra tư chất sao? Ở những tiệm bán vật phẩm ma pháp hình như có bán nó.

Pray lúc ban đầu định đi ra ngoài tìm mua, nhưng nghe Baldric nói có vẻ thong dụng vậy, cậu lại quay về hướng nơi ở của mình.

- Vậy anh đi mua cho tôi đi, cầu kiểm tra tư chất. Không. Anh tìm được vật kiểm tra bất cứ thứ gì cũng được, mua về đây hết cho tôi.

Thả lại cho Baldric đúng 1 câu, Pray từ từ về chỗ ở của mình.

- Chào cậu Pray! Cậu đã về rồi sao?

Khi về đến phòng ở, Celia đã đứng ngoài cửa đón cậu. Căn phòng của cậu giờ đã được dọn dẹp sạch sẽ, tỉ mỉ. Celia vẫn là người dọn dẹp tỉ mĩ nhất mà Pray biết, và do đã từng sống 1 thời gian khá lâu với Pray, Celia cũng hiểu được thói quen sinh hoạt và cách Pray muốn sắp xếp đồ đạc.

Nhưng hôm nay, Pray thấy Celia có vẻ hơi kì lạ. Không cần nói nhiều cậu cũng biết sự kì lạ và sự lảng tránh của Celia là từ cái vụ hồi sáng. Chỉ cần nghe cách xưng hô "cậu Pray" là cậu đủ hiểu. Pray hiện tại cũng đang đau đầu nghĩ ra cách giải quyết.

Nhưng Celia lại tỏ ra lơi lảng tránh, nên Pray cũng không biết làm thế nào, cô lúc này đã qua căn phòng bên cạnh của người hầu. Pray thì ở trong phòng đọc qua 1 chút về cuốn sách về ma kí tự kia, nhiều thứ rất mới mẻ với cậu.

Giật mình 1 cái, Pray ngay lập tức tìm ra 1 thứ trong cuốn ma kí tự cổ đại.

Ma kí tự điều khiển.

Một loại ma kí tự có thể điều khiển các loại ma kí tự khác từ xa. Là một loại ma kí tự cổ, trong cuốn sách này chỉ có 1 vài mảnh nhỏ kí tự rải rác bị mất.

Và như thế quá dư thừa với 1 bậc thầy về mật mã và lập trình ở kiếp trước có thể khôi phục lại, Pray gần như dành hết chú tâm vào loại ma kí tự này, đến nỗi phải 1 lúc lâu sao cậu mới tìm ra những thứ khác khiến cậu ngạc nhiên.

Ma kí tự vật lí. Loại ma kí tự có thể dùng để điều khiển các khớp của vật, khiến những khớp đấy có thể cử động. Người cổ đại đã sử dụng nó để tạo ra các loại máy kéo, vật dụng nâng vật nặng.

Ma kí tự cường hóa vật lí. Là loại ma kí tự dùng kèm với ma kí tự vật lí, dùng để cường hóa sức, tốc độ của ma kí tự vật lí, chuyển hóa lượng mana tương ứng.

Thánh ma kiếm sư: ss2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ