✿, Học Bá cùng Học Tra

2.3K 83 8
                                    

【 Giáo Bá cùng Học Tra 】

"Hàm Hàm, mau rời giường, ngươi Trương dì làm ngươi yêu nhất ăn thịt viên."

Nam nhân ở ngoài cửa gõ gõ môn, tuy rằng cửa phòng không khóa, nhưng kia nam nhân cũng không có tự tiện tiến vào, chỉ là ở trạm cửa kêu nữ nhi mau chút rời giường.

Diệp Hàm vừa mới tỉnh ngủ, đầu óc còn mơ hồ, chậm rãi từ trên giường ngồi dậy, giơ tay gãi gãi chính mình ngủ rối loạn tóc dài.

Đứng ở trước gương, nhìn chính mình quen thuộc mà xa lạ mặt, nàng suy nghĩ dần dần hoảng hốt lên.

Nàng kêu Diệp Hàm, năm nay mười bảy tuổi, mỗ cao trung ba năm cấp học sinh dở, ngoài cửa kêu nàng nam nhân là nàng phụ thân, đến nỗi nàng mẫu thân ở nàng lúc còn rất nhỏ vốn nhờ bệnh ly thế, kia về sau phụ thân vẫn luôn độc thân, năm trước một vị tên là Trương Nhã nữ nhân xông vào bọn họ cha con thế giới, từ nay về sau cùng nàng phụ thân liên hệ tương đối chặt chẽ, hai người cũng giống rơi vào bể tình người trẻ tuổi, thường xuyên cùng nhau xem điện ảnh cùng nhau đi ra ngoài ăn cơm hẹn hò.

Nàng thực kháng cự này đó, Trương Nhã có đứa con trai tên là Trương Cam, so nàng tiểu tứ tuổi, trước mắt đang ở đọc sơ nhị. Trương Cam tuy rằng cha mẹ ly dị, nhưng bản nhân vẫn sống thật sự ánh mặt trời rộng rãi, thành tích càng là có thể trở thành lấy đi ra ngoài khoe ra tư bản.

Cùng nàng hoàn toàn tương phản một cái hài tử, nàng thành tích kém, làm người tối tăm, lưu trữ một đầu tóc dài mỗi ngày rối tung, trên trán có hậu lớn lên tóc mái che đậy đôi mắt, nàng sợ hãi cùng người đối diện, càng làm không được cùng Trương Cam như vậy ngoan ngoãn đối người mỉm cười.

Hơn nữa bởi vì trường kỳ áp lực, tâm lý xuất hiện rất lớn vấn đề, mà đêm qua nàng ra tới uống nước, trải qua phụ thân thư phòng nghe được phụ thân cùng bạn bè gọi điện thoại, thế mới biết nguyên lai phụ thân cùng Trương Nhã đã kết hôn. Nàng cũng rốt cuộc ở đêm qua luẩn quẩn trong lòng nuốt dược tự sát.

Nàng không biết nàng như thế nào lại sống đến giờ, nhưng là nếu sống kia liền hảo hảo quý trọng lần này trọng sinh, nhân sinh cách sống có rất nhiều loại, không cần thiết nơi chốn nghĩ cực đoan, đổi một loại phương thức đem đẹp nhất tươi cười tới ấm áp chính mình.

"Ta đã nổi lên."

Nghe ngoài cửa tiếng la, cùng với chỉ khớp xương nhẹ đánh cửa phòng thanh âm, nàng bình tĩnh tâm bị kích khởi một tia bực bội, cũng may nàng mở miệng về sau ngoài cửa người đem sở hữu thanh âm đều hết hạn.

Một lát sau, Diệp phụ nói: "Vậy ngươi nhanh lên, đừng làm cho Trương dì cùng Cam Cam đợi lâu."

Diệp Hàm thực phiền, nghe được kia hai người tên liền phiền, trong lòng mặc niệm một lần thanh tâm chú sau, nàng cũng dần dần bình tĩnh xuống dưới.

Tuy rằng không rõ, nàng vì cái gì sẽ biết thanh tâm chú, nhưng giờ phút này thời gian cấp bách, đi trường học liền mau đến muộn, nàng cũng không có dư thừa thời gian đi tự hỏi chuyện này.

Diệp Hàm ra cửa phòng, cả người vẫn là một bộ tối tăm bộ dáng, nàng cõng cặp sách tính toán trực tiếp rời đi, Trương Nhã chạy nhanh lại đây hỏi: "Hàm Hàm, như thế nào sắc mặt kém như vậy? Có phải hay không đêm qua không ngủ hảo?"

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ