32, Học bá cùng học tra (2019-03-11 21:31:12)

501 50 0
                                    

32, Học bá cùng học tra (2019-03-11 21:31:12)

Mạnh Như thấy nàng một bộ thực không nghĩ nói bộ dáng, nàng cũng không tính toán bức bách đối phương, nhẹ giọng nói: "Nếu ngươi rất khó mở miệng, vậy đừng nói nữa đi."

Diệp Hàm thật sâu thở dài, vẫn là quyết định đem kia sự kiện nói ra.

"Kỳ thật kia phong thông báo tin không phải ta viết, là Hồ Dung viết. Hồ Dung ngươi còn nhớ rõ sao? Lúc ấy thường xuyên cùng ta cùng nhau trên dưới học nữ hài kia."

Hồ Dung người này Mạnh Như là biết đến, một cái thực ái cười nữ hài, cười rộ lên sẽ có hai cái say lòng người lúm đồng tiền, nàng đôi mắt đại mà sáng ngời, mỗi lần gặp được nàng thường xuyên sẽ chủ động cùng nàng chào hỏi, bất quá đối phương thanh âm luôn là sợ hãi, thanh âm rất nhỏ thực mềm, nghe tới vẫn là man thoải mái.

"Hồ Dung nàng thích ngươi, tuy rằng ta không biết vì cái gì sẽ thích ngươi. Nàng có bệnh, ta không biết cụ thể là bệnh gì, chỉ hiểu được nàng trái tim không phải thực hảo, ngày thường thực an tĩnh, cũng không thấy ra nàng sẽ thích ngươi." Diệp Hàm nói tới đây đều có chút buồn bực, bất quá vẫn là muốn đem sự tình tiếp tục nói tiếp: "Hồ Dung trước kia thực buồn, bởi vì thân thể có bệnh, cho nên nàng cũng không thường cười. Sau lại nàng gặp được ngươi, nói là thích ngươi. Bắt đầu mỗi ngày đối với gương luyện tập như thế nào cười mới có thể thoạt nhìn nhất ánh mặt trời nhất ôn hòa, kia đoạn thời gian nàng cười đến cùng cái ngốc tử giống nhau, nhưng cố tình mặc kệ như thế nào luyện tập đều cười đến thực cứng đờ thực quỷ dị."

Mạnh Như tưởng nói không phải như thế, Hồ Dung nàng cười đến rất đẹp, thực ôn nhu một người a, như thế nào sẽ cười đến cứng đờ mà quỷ dị đâu?

Diệp Hàm tiếp tục nói: "Nhưng là có thiên thể dục khóa, ngươi cho nàng một lọ thủy, kia về sau nàng nói nàng biết như thế nào cười. Sau lại thật đúng là chính là như vậy, cười rộ lên rất đẹp, không có luyện tập thời điểm cười ra tới cứng đờ. Tuy rằng không biết đây là cái gì nguyên lý, nhưng là thoạt nhìn man thần kỳ."

Mạnh Như môi đỏ khẽ nhếch có chuyện tưởng nói, nhưng cuối cùng vẫn là không đem trong lòng muốn lời nói nói ra.

"Nàng thích ngươi, bất quá khi đó nàng trái tim không hảo muốn động thủ thuật, nghe nói giải phẫu xác xuất thành công rất thấp, nàng không biết về sau còn có thể hay không sống sót, sợ hãi nàng thích ngươi chuyện này, ngươi sẽ vĩnh viễn cũng không biết. Vì thế nàng ở phải làm giải phẫu hôm trước buổi tối nàng đem tin viết hảo, làm ta ngày hôm sau chuyển giao cho ngươi. Nàng làm ta không cần nhiều lời khác, có một số việc nếu nàng có thể tồn tại đi xuống giải phẫu đài, nàng tự mình cùng ngươi nói. Nhưng là, ta không nghĩ tới ngươi sẽ hiểu lầm. Càng không nghĩ tới ngươi cầm tin liền chuyển trường đi rồi."

Mạnh Như đích xác hiểu lầm, lá thư kia chỉ biểu đạt một phần thích, không viết là ai, hơn nữa lưu có, nếu còn có thể tái ngộ thấy hy vọng Mạnh Như có thể cho nàng một cái hồi đáp.

Mạnh Như tưởng Diệp Hàm biết nàng muốn chuyển trường rời đi, cho nên sẽ ở tin viết ' tái ngộ thấy '.

"Nàng, nàng giải phẫu thành công sao?" Mạnh Như hỏi Diệp Hàm, thanh âm run rẩy, phát ra thanh âm thực nhẹ thực hoãn, đang hỏi ra trong nháy mắt nàng trong đầu xuất hiện ra các loại khả năng, cuối cùng áp xuống những cái đó thiết tưởng không dám tiếp tục suy nghĩ sâu xa.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ