46, Tiểu yêu hoàng (2019-04-05 14:27:35)
Mà này trong nháy mắt, Mộ An thân gian quấn quanh trứ ma khí đuổi lại đây.
Diệp Hàm hơi có ngoài ý muốn, rồi sau đó liền thấy Mộ An đem nàng kéo vào trong lòng ngực hộ hảo, kia đem chủy thủ thẳng ngơ ngác cắm vào Mộ An ngực.
Dựa theo Mộ An năng lực đích xác có thể né tránh, nhưng là nàng vừa mới mạnh mẽ phá tan giam cầm, tâm ma nhập thể biến thành hiện tại dáng vẻ này.
Diệp Hàm đem hôn mê Mộ An hộ trong ngực trung, giơ tay triều kia nữ thợ săn duỗi đi, đem kia nữ thợ săn cổ bắt chẹt, vốn định trực tiếp đem người cấp giết, nhưng nàng hiện tại cũng không tưởng như vậy dễ như trở bàn tay buông tha người này.
Chiêu yêu lệnh vừa ra, nháy mắt có mấy ngàn chỉ phụ cận tiểu yêu đại yêu chạy tới, Diệp Hàm đem kia nữ thợ săn ném cho đang ở quỳ lạy nàng tiểu yêu nhóm, lại ra lệnh nói: "Ta muốn nàng sống không bằng chết."
Các tiểu yêu lệnh mệnh, vội vàng mang theo người rời đi, chỉ có mấy cái lưu có tâm nhãn lão yêu nhóm, chú ý tới Diệp Hàm trong lòng ngực người.
Thấy rõ Mộ An về sau, này đàn lão yêu hoảng sợ.
Này không phải cái kia Dật Thanh Tông lãnh tiên tử sao? Như thế nào chạy đến yêu hoàng trong lòng ngực tới, xem bộ dáng này tựa hồ là nhập ma.
"Nhìn cái gì mà nhìn? Cút đi!" Diệp Hàm thân là yêu hoàng uy nghiêm phát ra, này đàn lão yêu sợ tới mức biên đường viền bò rời đi.
Diệp Hàm nhìn đến Mộ An không có tức giận nằm ở chính mình trong lòng ngực, trong lòng gắt gao run rẩy phát đau, nàng thật cẩn thận đem người mang đi, vừa mới vẫn là tu sĩ hiện tại lại biến thành ma nhân, một chốc một lát Diệp Hàm cũng không biết nên tìm ai tới trị liệu Mộ An.
"Nếu là Nghiên Văn ở thì tốt rồi." Nghiên Văn ở A Phục trí nhớ quả thực là không gì làm không được ' vô lại '.
......
Dật Thanh Tông tông môn, Du Sam đang xem tông cuốn, án trên bàn mấy khối hộ tâm thạch phát ra ánh sáng nhạt, mà có một khối đột nhiên hồng quang thoáng hiện, theo sau liền ảm đạm rồi đi xuống.
Nàng chú ý tới đây là ái đồ Mộ An hộ tâm thạch, lại nghĩ đến năm đó sư muội xảy ra chuyện hết sức hộ tâm thạch cũng phát sinh quá như vậy quang mang, nàng hiện tại tâm tình phức tạp cầm hộ tâm thạch đi mật thất.
Trong mật thất có một hồng y nữ tử, này đó là biến mất 300 năm Nghiên Văn.
Năm đó nàng ở trong hoàng cung trốn đến hảo hảo mà, kết quả thân vương đến thăm mang binh bức vua thoái vị, hoàng đế đã chết, nàng đi theo người hầu một đường chạy trốn tới Thah Thạch Trấn, vốn định đi tìm A Phục, kết quả ở Thah Thạch Trấn bị một cái nữ tu sĩ cấp trói lại.
Tỉnh lại liền ở cái này trong mật thất, nếu nói nàng vẫn luôn đãi ở cái này trong mật thất kia cũng không đúng, này nữ tu sĩ lâu lâu sẽ cho nàng ăn dịch dung đan, đem nàng diện mạo thân hình thay đổi, lại mang theo nàng đi nhân gian chơi.
Này đó đều khá tốt, này nữ tu sĩ cũng thực ôn nhu, duy nhất không tốt là có thiên nữ tu sĩ tu luyện ra ảo giác, trực tiếp bổ nhào vào nàng, lôi kéo nàng làm một ít tương tương nhưỡng nhưỡng sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề Hề
Romance[ Xuyên Nhanh ] Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề Raw: novelid=3275656 Thể loại: Hệ thống, ngọt văn, mau xuyên, xuyên thư Vai chính: Diệp Hàm, An An ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ________ Diệp Hàm mất đi ký ức sau trói định hệ thống, ở cá...