54, Tiểu yêu hoàng (2019-06-12 15:21:05)

390 36 1
                                    

54, Tiểu yêu hoàng (2019-06-12 15:21:05)

Mộ Nhiên chỉ có một ít vụn vặt ký ức truyền thừa, giờ phút này thấy này đó huyết tinh trường hợp cả người hoảng làm một đoàn, trong đầu một hồi nghĩ mẫu thân một hồi nghĩ mẫu thân, liền cầu cứu đều cấp đã quên.

Bất quá liền tính nàng nhớ rõ, kia trong xương cốt một mạch truyền thừa cũng không cho phép nàng mở miệng cầu cứu.

"Tiểu nha đầu, ngươi tư chất không tồi, ta thu ngươi làm đồ đệ, ngươi đi theo ta hảo hảo học tập này vu thuật như thế nào?"

Mộ Nhiên liên tục lắc đầu, trừ bỏ lục đạo đứng đầu là ứng Thiên Đạo mà sinh, mặt khác tu sĩ đều là ở nghịch thiên mà đi, nàng tự nhiên sẽ không đi học tập này đó tà thuật.

Nữ tử cũng không buồn bực, nàng kêu người đem trong phòng giam mặt khác hài tử cũng đều mang đến.

Một bên nghiên cứu dược vật một bên nói: "Kết giới phá, cái này địa giới đãi không được."

Chờ mặt khác hài tử đưa tới, nàng liền hướng đối đãi Lưu Hạo giống nhau đối đãi bọn họ.

Mộ Nhiên lại một lần chứng kiến hài đồng biến thành lão giả nháy mắt.

"Tiểu nha đầu, ta lại cho ngươi một lần cơ hội, ngươi cần phải nghĩ kỹ rồi. Ngươi nếu là đáp ứng sau này đó là nơi này thiếu chủ tử, nếu là không đáp ứng hôm nay ngươi cũng là ta bổ vật."

Mộ Nhiên muốn đáp ứng, nàng muốn sống sót, nhưng là trong đầu lại nghĩ đến ngày sau nàng khả năng cũng sẽ cùng nữ nhân này giống nhau dùng này đó tàn nhẫn thủ đoạn đi đối phó người khác, nàng liền làm không được.

"Ngươi giết ta đi."

"Giết ngươi? Kia chẳng phải là tiện nghi ngươi, ta muốn ngươi sống không bằng chết."

Mộ Nhiên thực mau liền nghĩ tới trong nhà lao những cái đó quái nhân.

......

Địa cung thượng là thành chủ đại điện, nơi này là ngày thường thành chủ làm công nghị sự địa phương, không thể so thành chủ phủ tráng lệ huy hoàng, nơi này thoạt nhìn cùng bình thường phủ nha không có gì khác nhau.

Mộ An lại có thể cảm nhận được này thành chủ trong đại điện oán khí sâu đậm, lúc ban đầu nàng nghĩ thiếu thành chủ không làm, làm cho nơi này có oán khí cũng là bình thường, bất quá theo nàng lưu lại nơi này thời gian càng dài, thành chủ bên trong phủ oán khí cũng càng ngày càng thâm càng ngày càng nồng đậm, Mộ An lúc này mới coi trọng lên.

Này đó oán khí không thiếu được đến có mấy trăm người, oán khí sâu đậm, thả toàn vì hài đồng.

Lại nghĩ Mộ Nhiên mất tích, Mộ An thực mau vận dụng thần thức dò xét đi xuống.

Thực mau trong đầu xuất hiện một cái địa cung bộ dáng, mà địa cung còn có không ít người sống cùng người chết, Mộ An cau mày.

Kỳ quái, như thế nào tồn tại đều là một ít hài, đã chết tất cả đều là lão giả?

Nàng không biết nhập khẩu, nhưng là nơi này bị bố trí một đạo trận pháp, nàng tìm được mắt trận huỷ hoại trận này, thực mau thành chủ đại điện cửa hông xuất hiện kết giới, nàng trực tiếp đi vào thực mau liền tiến vào địa cung.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ