73, Bá tổng tiểu kiều thê (2019-08-07 20:09:50)
Cùng với suy nghĩ những cái đó tràn ngập không biết bao nhiêu ngày mai, chi bằng tưởng hảo hảo suy xét một chút hiện tại.
Tần Hàm một bên uống Trương Li hầm canh, một bên nhìn di động thượng giải trí bát quái tin tức.
"Bọn họ ở suy đoán bao dưỡng ta yêu cầu bao nhiêu tiền đâu. Ngươi cảm thấy hẳn là nhiều ít?"
Tần Hàm nhìn Trương Li, trêu ghẹo hỏi nàng, Trương Li cười nói: "Ngươi là vô giá bảo bối, toàn bộ Trương thị bán đều so bất quá ngươi."
Tần Hàm cười cười, Trương Li lời này nói được quá giả dối, nhưng mà nàng như thế nào nghe được như vậy vui vẻ đâu?
"Ngươi uy ta." Nàng đem trong tay chén muỗng đưa tới Trương Li trước mặt, chính mình tắc chuyên tâm xoát di động: "Nói là có than đá lão bản vì ta tạp một trăm triệu. Cái nào than đá lão bản có thể như vậy xa hoa a?"
"Trừ bỏ ta, người khác khẳng định đều không được." Trương Li ngoan ngoãn đầu uy nàng, hơn nữa lời thề son sắt nói: "Người khác cho dù có tiền cũng luyến tiếc như vậy cho ngươi hoa, ngươi nếu là vui ta ngày mai liền đem của cải đều giao cho ngươi."
"Không vui, nhà của ngươi đế quá nhiều, tài vật tạp lại loạn, ta nhưng không vui tiếp nhận. Chẳng sợ chỉ là phóng ta này ta cũng không vui." Tần Hàm tiếp tục bắt đầu xoát di động, chờ xoát đến một nửa đột nhiên nhìn đến mấy chữ mắt ' Tần Hàm vì cứu bệnh nặng mẫu thân mới tự cam hạ tiện. '.
Theo sau Tần Hàm lược cứng đờ hỏi Trương Li: "Chúng ta kết hôn việc này, ngươi cùng ta mẹ nói qua không có?"
"......"
Tần Hàm lấy về ký ức sau liền làm nhạt đối cái này tiểu thế giới chân thật cảm, thế cho nên trừ bỏ Trương Li ngoại, nàng đối cái này tiểu thế giới những người khác cũng không có cái gì chân tình thật cảm.
Chỉ là hiện tại thời gian này đoạn, dựa theo nguyên cốt truyện là đã phát triển tới rồi nguyên chủ mẫu thân bệnh nặng ly thế giai đoạn, lúc này mới làm Tần Hàm nhớ tới, cái này nguyên thân còn có một cái mẫu thân.
Nàng đã làm nhiệm vụ không ít, nhưng vẫn là lần đầu tiên đối tiểu thế giới nhân vật như thế không để bụng.
Trương Li cũng ngây ngẩn cả người, nàng hiện tại vội vàng công ty cùng gia hai đầu chạy, còn thường thường muốn truy tinh, căn bản không có bao nhiêu thời gian dùng để tự hỏi mấy vấn đề này.
Trương Li xấu hổ nói: "Nếu không ngày mai chúng ta cùng đi bệnh viện nhìn xem nàng, thuận tiện đem chuyện này nói?"
"Cũng đúng......" Tần Hàm không để bụng tiểu thế giới nhân vật ý tưởng, nhưng này tốt xấu là nguyên thân mẫu thân, thế nào cũng là muốn kết thúc một chút trách nhiệm.
Nghĩ vậy nàng không khỏi cảm giác có chút đau đầu, mà càng làm cho nàng đau đầu chính là kế tiếp Trương Li lời nói.
"Kỳ thật thật lâu phía trước mẹ ngươi liền cùng ta liêu qua, ta nghe nàng kia lời nói ý tứ, hình như là không tán đồng chúng ta ở bên nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề Hề
Romance[ Xuyên Nhanh ] Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề Raw: novelid=3275656 Thể loại: Hệ thống, ngọt văn, mau xuyên, xuyên thư Vai chính: Diệp Hàm, An An ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ________ Diệp Hàm mất đi ký ức sau trói định hệ thống, ở cá...