Phiên Ngoại ——(2019-08-31 15:08:53)
Ta chưa bao giờ tin tưởng nhất kiến chung tình, ta tưởng nếu có kia khẳng định là bởi vì đối phương sắc đẹp.
Thẳng đến ta gặp gỡ nàng, ta tin nhất kiến chung tình, cũng khẳng định chính mình không phải bởi vì sắc đẹp.
Đêm mưa, nàng bộ mặt toàn hủy, ngày xưa phong cảnh nữ minh tinh, hiện tại nghèo túng nằm ở đầu đường, trước mắt còn không có bất luận cái gì phóng viên giải trí hoặc người qua đường phát hiện.
Có lẽ có người qua đường từ nơi này trải qua, nhưng lầm đem nàng trở thành lưu lạc nữ nhân.
Mới đầu ta cũng là nghĩ như vậy, nhưng nàng cặp mắt kia thật sâu mà hấp dẫn ta.
Giống như ở nơi nào gặp qua này đôi mắt.
Nghĩ tới, mấy năm trước ta liền hạ quyết tâm phải rời khỏi thế giới này, sớm mà vì chính mình chọn lựa hảo phần mộ, ngày thường không có việc gì thời điểm sẽ đi nhìn xem ta một cái khác gia.
Thuận tiện cấp chung quanh ' hàng xóm ' mang điểm hoa tươi tiền giấy, ngẫu nhiên mang lên chút rượu, bồi bọn họ hảo hảo liêu thượng một cái buổi chiều.
Năm trước chín tháng phân ta đụng phải một vị hàng xóm thân nhân, nàng mang theo khẩu trang bình tĩnh đứng ở mộ bia trước, phảng phất chết đi không phải nàng thân nhân, mà là chính nàng.
Đó là như thế nào một loại ánh mắt mới có thể làm ta cảm giác được nàng sinh mệnh tuyệt vọng, sau lại ta suy nghĩ thật lâu cũng chưa có thể suy nghĩ cẩn thận.
Ánh mắt của nàng cùng TV thượng một cái nữ minh tinh thực tương tự, vì thế ta hoa nửa tháng ' tiền lương ' mua một đài TV second-hand, kỳ thật xem TV loại chuyện này thực không thú vị, nhưng có thể nhìn đến nàng, ta liền cảm thấy vẫn là có điểm ý tứ.
Đây là lần đầu tiên hảo hảo mà nhìn nàng, nàng cùng ta nhìn thẳng, đáy mắt như cũ không có không khí sôi động, phảng phất đã sớm chết ở qua đi.
Cũng bởi vì như vậy, mới có thể ở đầy mặt máu tươi chảy xuôi khi, chỉ là cắn chặt khớp hàm không rên một tiếng đi.
"Theo ta đi sao?"
Ta hỏi nàng, nàng không có trả lời, ta quyền đương nàng cam chịu.
Đem người đưa đi bệnh viện, lúc sau lại mang nàng về nhà.
Ta sinh hoạt cũng không giàu có, phía trước mua mộ địa lại tục thuê đã hao hết ta hơn phân nửa tích tụ, hiện tại thế nàng trị liệu làm ta liền TV second-hand đều bán trao tay đi ra ngoài.
Ta duy nhất sẽ chính là kéo kéo đàn violon, không màng hiện tại người phần lớn là nóng nảy, trừ bỏ một ít học đòi văn vẻ người, rất ít có người sẽ đi cẩn thận lắng nghe này đó.
Ta may mắn đi qua chân chính nghệ thuật điện phủ, chỉ là nơi đó như cũ không tránh được thế tục, tràn ngập hắc ám hơi thở, làm người tuyệt vọng mà lại bất lực.
Một cái ưu tú người, ở một đám tuyệt đối thực lực trước mặt, cái gì đều không tính là.
Huống chi ta cũng không ưu tú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề Hề
Romance[ Xuyên Nhanh ] Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề Raw: novelid=3275656 Thể loại: Hệ thống, ngọt văn, mau xuyên, xuyên thư Vai chính: Diệp Hàm, An An ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ________ Diệp Hàm mất đi ký ức sau trói định hệ thống, ở cá...