45, Tiểu yêu hoàng (2019-04-04 20:51:19)

337 32 0
                                    

45, Tiểu yêu hoàng (2019-04-04 20:51:19)

Trong địa lao, Diệp Hàm dùng mọi thủ đoạn đả tọa dưỡng tức.

Ở khách điếm đó là bởi vì cảm thấy không thú vị, mới nhúng tay này cọc sự, như thế nào hiện tại bị quan tiến trong nhà lao vẫn là như vậy không thú vị?

Nàng cho rằng bị quan tiến vào, là có thể nhìn thấy vị kia Thần Tiên Sống, sau lại cả ngày cũng chưa người phản ứng nàng, ngày hôm sau có người vội vàng lại đây tặng chén cháo, ngày thứ ba có người ném một cái lãnh màn thầu, ngày thứ tư nàng cách vách trụ vào một cái đầy mặt dữ tợn bị cắt đầu lưỡi nam nhân.

Diệp Hàm cuối cùng tìm được rồi điểm việc vui, mỗi ngày cách lưu có một cái nắm tay đại động tường cùng kia nam nhân giao lưu.

Chỉ tiếc kia nam nhân bị cắt đầu lưỡi, chỉ có thể suốt ngày ân hừ hừ đáp lại nàng.

Ngày thứ năm kia nam nhân bị kéo, thay đổi một cái gầy yếu lại tinh thần hoảng hốt nam tử bị tới rồi cách vách, Diệp Hàm tính toán cùng vị này gầy yếu nam tử giao lưu, lại phát hiện đây là người điên, không chỉ có mắng nàng là nữ quỷ, còn tưởng triều nàng nhổ nước miếng.

Thứ sáu thiên kia nam tử đâm tường đã chết, ngày thứ bảy cách vách bị đưa vào tới một cái nữ tử áo đỏ.

Diệp Hàm vui vẻ, này vẫn là vì người quen.

"Ai? Ngươi như thế nào cũng vào được?" Xuyên thấu qua cái kia lỗ nhỏ, Diệp Hàm đầy mặt ý cười triều Mộ An hỏi.

Hiện tại Mộ An có vẻ có chút chật vật, pháp thuật bị cấm, nàng muốn thế địa phương bá tánh diệt phỉ, cấp Thanh Thạch Trấn một cái an bình. Kết quả kia ngoài thành thổ phỉ cùng bên trong thành quan binh có cấu kết, mà nàng triệu tập hiệp nghĩa chi sĩ bị địa phương bá tánh cấp tố giác.

Bọn họ ra khỏi thành diệt phỉ, tới rồi sơn trại liền bị thổ phỉ vì vây khốn, vội vàng tới rồi quan binh ngạnh nói bọn họ mới là thổ phỉ, đưa bọn họ từng cái cấp tập nã.

Nàng thấy Huyện lão gia mới biết được, bọn họ diệt phỉ tìm lầm địa phương, hẳn là đi ra khỏi thành hướng nam đi tìm hắc mã trại, nơi đó mới là nguy hại Thanh Thạch Trấn thổ phỉ, bọn họ gặp phải kia sẽ hung thần ác sát người, là địa phương Thần Tiên Sống chi thứ hậu nhân.

"Ngươi như thế nào cũng ở chỗ này?" Mộ An vào nhà giam, tự thân sinh tử còn không để bụng, tuy rằng không có pháp thuật, nhưng nàng cũng không phải này đó phàm nhân có thể tùy ý giết chết, chỉ là lần này bởi vì nàng sơ sẩy hại chết những cái đó nhân nghĩa hiệp sĩ, nàng tâm ma tiệm khởi.

Diệp Hàm cười cười: "Bởi vì ta mắng bọn họ Thần Tiên Sống, liền đem ta cấp bắt. Ta ở chỗ này bị đóng bảy ngày."

"Thần Tiên Sống. A......" Mộ An cười, Diệp Hàm thấy không rõ nàng ý cười trung lộ ra mặt khác cảm xúc là có ý tứ gì, chỉ biết là này cổ cười quái thấm người.

Mộ An dựa vào trên tường đá, cùng tường sau Diệp Hàm nói: "Ta còn là lần đầu tiên thấy như vậy làm xằng làm bậy Thần Tiên Sống."

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ