87 + 88

241 24 0
                                    

87, Cái này tang thi muốn cắn ta (2019-08-29 19:51:12)

"Đội trưởng, chúng ta xem xét qua, đây là viện nghiên cứu một cái mật đạo. Lại nói tiếp còn man buồn cười, là mạt thế trước bọn họ bắt mấy cái kẻ lưu lạc làm cơ thể sống nghiên cứu, kết quả những cái đó kẻ lưu lạc có một cái thân thủ bất phàm, hắn lãnh một đám người làm ra này mật đạo chạy thoát đi ra ngoài."

Sau lại đám kia kẻ lưu lạc bởi vì trong cơ thể bị tiêm vào nghiên cứu dược tề, sau khi rời khỏi đây không mấy ngày đều đã chết, này mật đạo cũng không có bị hủy rớt, ngược lại bị viện nghiên cứu người sửa lại đổi thành vì bọn họ bên trong một cái bí mật thông đạo.

Viện nghiên cứu mặt ngoài nhìn qua chỉ là một nhà bình thường động vật cứu trợ trạm, nhưng tiến vào sau bên trong có khác một phen thiên địa.

Cái này viện nghiên cứu ở mạt thế trước nghiên cứu ra rất nhiều trị liệu bệnh nan y dược tề tạo phúc nhân loại, nhưng là nghiên cứu đại giới là rất lớn, cái này viện nghiên cứu tồn tại vẫn luôn đều ở vào tranh luận trung, đã từng bốn lần bị hạ đạt đình chỉ nghiên cứu mệnh lệnh, chỉ là viện nghiên cứu lưng dựa hậu trường khá lớn, chẳng sợ ở nghiên cứu khi có một ít vi phạm nhân tính điểm mấu chốt thực nghiệm, nhưng cũng vẫn là đem cái này viện nghiên cứu cấp bảo lưu lại xuống dưới.

May mắn chính là mạt thế chân chính bùng nổ trước, đã có một nhóm người ở nửa năm trước cảm nhiễm tang thi virus, cũng bị khống chế bắt giữ đưa đến cái này viện nghiên cứu, chân chính tang thi virus nghiên cứu thật là khi đó bắt đầu.

Cũng là như thế này viện nghiên cứu phát biểu thanh minh, công bố một năm sau đem nghênh đón chân chính mạt thế.

Thực đáng tiếc, bọn họ nghiên cứu ra sai lầm, kết quả cũng không chuẩn xác, mạt thế trước tiên tiến đến, hơn nữa thuốc giải độc tề còn không có nghiên cứu ra tới.

"Đội trưởng, ngươi làm sao vậy? Sắc mặt nhìn qua rất kém cỏi." Tưởng Tề Tâm lo lắng không thôi, từ lần trước ở quảng trường nhìn đến đội trưởng bị tang thi vây quanh lúc sau, nàng tâm liền vẫn luôn huyền.

Sau lại Mục Thanh Thiển lại biến mất, đội trưởng càng thêm trầm mặc, cả ngày đều ở bên ngoài tìm kiếm Mục Thanh Thiển, hiện tại rốt cuộc đã trở lại, lại cả người đều thay đổi.

Bạch Nhược Từ giơ lên một mạt cười khổ, gượng ép trở về một câu: "Không có việc gì, có thể là gần nhất có chút mệt mỏi."

Nàng hối hận vì cái gì không sớm một chút thẩm vấn Lưu tố, nếu nàng lại sớm một chút, có phải hay không là có thể lưu lại Mục Thanh Thiển.

"Tướng môn phá vỡ, các ngươi lưu thủ ở bên ngoài, ta vào xem."

Bạch nếu chưa từng xem tư liệu, sớm tại tới phía trước có quan hệ với nơi này tư liệu nàng liền nhớ kỹ trong lòng, huống chi mạt thế trước bọn họ bạch gia vẫn luôn đều phản đối thành lập cái này viện nghiên cứu, phụ thân cùng ca ca bắt được tư liệu so căn cứ những người đó cung cấp càng thêm tinh tế chuẩn xác.

Tưởng Tề Tâm nổi giận: "Không được! Ngươi là đội trưởng, là toàn bộ căn cứ cao giai dị năng giả, như thế nào có thể như vậy qua loa đi mạo hiểm!"

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ