30, Học bá cùng học tra (2019-03-10 07:27:00)
Hệ thống thu được mệnh lệnh, trước tiên bắt đầu vận tác.
【 hệ thống tuần tra trung......62%】
"60 là hữu nghị, nguyên lai là đối bằng hữu trượng nghĩa. Làm ta sợ muốn chết." Kỳ Tử nhẹ nhàng thở ra, cũng không hề để ý Diệp Hàm chen qua đi chuyện này, bởi vì đối mặt tra nam, đổi làm nàng, nàng cũng sẽ lựa chọn ' cứu ' hạ Mạnh Như.
Lưu Thao nhìn Diệp Hàm, trước kia tóc dài nữ hài hiện tại đổi thành tóc ngắn, khí chất cũng đã xảy ra không ít biến hóa, nhìn nhìn lại đứng ở hắn bên cạnh Kỳ Tử, Lưu Thao cười mở miệng hỏi: "Vị này mỹ nữ chưa thấy qua nha, ngươi là tân chuyển tới sao?"
"Đúng rồi, chuyển tới không lâu. Nghe nói ngươi là giáo thảo ai, hôm nay cuối cùng nhìn thấy người sống, lớn lên thật soái." Kỳ Tử không biết xấu hổ không cần lương tâm đem người khen một đốn.
Đối này Mạnh Như đáy mắt kêu nghi hoặc, Diệp Hàm ánh mắt hơi nhíu biểu tình dần dần lãnh đạm.
Lưu Thao bị khen, bất luận đối phương khen hắn có đi hay không tâm, hắn nghe được có thể làm chính mình vui vẻ nói, hắn cả người đều thoải mái, đối với Kỳ Tử tươi cười nở rộ càng sâu.
Nghe Kỳ Tử cùng Lưu Thao từ văn học cho tới ăn uống, Diệp Hàm phẫn nộ càng ngày càng rõ ràng, Mạnh Như hoang mang cũng càng ngày càng thâm: Vị đồng học này là mắt mù sao? Nơi nào nhìn ra hắn lớn lên soái?
"A? Thật vậy chăng? Vậy ngươi thật là lợi hại a, thế nhưng còn sẽ đàn dương cầm. Nghe nói đàn dương cầm nam hài nhất mê người." Kỳ Tử thổi phồng, dáng vẻ này dừng ở Mạnh Như cùng Diệp Hàm trong mắt đó là tràn đầy sùng bái.
"Ha ha, là sao. Vậy ngươi xem ta mê người sao?" Lưu Thao vừa nói vừa giơ tay bát bát tóc mái, tư thế dùng thật sự soái khí, bất quá Kỳ Tử cũng không có bị mê hoặc.
Mạnh Như thấy thế liên tục lắc đầu: Ai, lại một cái bị tra nam bề ngoài mê hoặc vô tri thiếu nữ.
Diệp Hàm đột nhiên dừng bước bước, thấy nàng dừng, Mạnh Như cùng Kỳ Tử cũng trước tiên đi theo đứng ở tại chỗ, Lưu Thao đi ra vài bước xa sau mới phát hiện Diệp Hàm tụt lại phía sau, hắn quay đầu lại tràn đầy quan tâm hỏi: "Hàm Hàm, ngươi làm sao vậy? Ta xem ngươi sắc mặt không tốt, có phải hay không chỗ nào không thoải mái?"
"Đột nhiên nhớ tới có cái gì dừng ở phòng học, ta phải đi về một chuyến." Diệp Hàm nói xong túm Kỳ Tử thủ đoạn liền trở về đi, Mạnh Như chạy nhanh theo đi lên, vừa đi vừa hỏi: "Làm sao vậy? Ngươi rơi xuống thứ gì? Trời sắp tối rồi, không thể ngày mai lấy sao?"
Kỳ Tử cũng đi theo đặt câu hỏi: "Đúng vậy đúng vậy, hôm nay mau đen, nói không chừng trường học đều đóng cửa. Không phải cái gì quan trọng đồ vật liền ngày mai lại đi lấy đi."
Diệp Hàm mắt lạnh nhìn theo kịp Lưu Thao, cẩn thận nghĩ nghĩ, nàng không nghĩ Kỳ Tử cùng Lưu Thao đãi ở bên nhau, trực tiếp đem Lưu Thao đuổi đi thì tốt rồi, không cần thiết lại tìm lấy cớ kéo Mạnh Như cùng Kỳ Tử cùng nàng một khối rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề Hề
Romance[ Xuyên Nhanh ] Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề Raw: novelid=3275656 Thể loại: Hệ thống, ngọt văn, mau xuyên, xuyên thư Vai chính: Diệp Hàm, An An ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ________ Diệp Hàm mất đi ký ức sau trói định hệ thống, ở cá...