59, Bá tổng tiểu kiều thê (2019-06-26 21:34:27)

320 21 0
                                    

59, Bá tổng tiểu kiều thê (2019-06-26 21:34:27)

"Đem người mang đi."

Vẫn là nam nhân kia, hắn nhìn đến ba người tinh thần sức mạnh thực hảo, Tần Hàm ngày đầu tiên tiến vào hẳn là biểu hiện đến thập phần sợ hãi, nhưng là đối phương như là một cái vô tội người qua đường đứng ở nơi đó vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm hắn.

Mà nam nhân kia cùng nữ nhân kia, bọn họ đều bị đóng nhiều như vậy thiên, nói như thế nào cũng nên tinh thần hỏng mất, kết quả này hai người giống như là vừa mới tiến vào giống nhau.

Hắn rất giống qua đi tra tấn nhựu niếp bọn họ, bất quá lập tức tình huống đặc thù, vẫn là trước đem hàng hóa dời đi lại nói, rốt cuộc lần này người mua nhưng không đơn giản, khai đến giá cũng cao.

Ba người bị buông ra, mấy cái thôn dân tiến vào đem người ép đi đường nhỏ xuống núi.

Đến nỗi kia hai cái tiểu nam hài tắc bị trong thôn lão nhân lãnh về nhà đi, trước coi như trong nhà tôn tử dưỡng, đem những cái đó cảnh sát lừa gạt qua đi lại nói.

"Trước đem người đưa ra đi, cảnh sát đã bắt đầu lục soát sơn, lần này tới người cũng quá nhiều. Sợ là chọc tới khó lường người, chúng ta muốn chạy nhanh đem người mang đi."

Đi ở trên đường, Trương Tiêu đột nhiên trẹo chân.

Tần Hàm nhìn chằm chằm nàng xem, Thiều Thần cũng âm thầm mà sử ánh mắt.

Trương Tiêu bất đắc dĩ nhìn hai người bọn họ liếc mắt một cái, này cũng không phải là cái gì âm mưu quỷ kế, đây là thật sự không cẩn thận uy đến chân.

Không thể bởi vì Trương Tiêu chậm trễ kế hoạch, những người đó liền đem Thiều Thần giải khai, làm hắn cõng Trương Tiêu tiếp tục đi.

Đường núi khó đi, huống chi là đen nhánh ban đêm, chỉ chốc lát Thiều Thần cõng Trương Tiêu hai người một khối lăn đến trên mặt đất.

"......"

"Nương, phế vật!"

Kia nam nhân khó thở, chạy tới một chân đá tới rồi Thiều Thần trên người, Thiều Thần rốt cuộc được như ý nguyện ngất đi.

Trương Tiêu đầu óc xoay chuyển, cái khó ló cái khôn cũng đi theo ngã xuống.

Này đó đổ hai người, muốn mang theo hai cái chết ngất quá khứ người rời đi nhưng quá không dễ dàng.

Tần Hàm đứng ở tại chỗ ngây ngẩn cả người, hiện tại làm sao bây giờ? Ta nên vựng sao?

Không chờ nàng suy nghĩ cẩn thận, đám kia người liền làm ra quyết sách, từ mấy cái đại hán mang theo Trương Tiêu cùng Thiều Thần vu hồi đi trong thôn tìm thôn dân yểm hộ. Mà hắn tắc mang theo Tần Hàm đi gặp người mua.

Trong thôn cảnh sát đã đi lục soát sơn, dư lại mấy cái cảnh sát còn ở thăm viếng xem xét, bất quá đối với này đó kẻ tái phạm, này đó tình huống bọn họ đã sớm rõ ràng, tránh thoát mấy cái cảnh sát trở lại trong thôn đem ngất xỉu Thiều Thần cùng Trương Tiêu đưa vào cũ phòng ốc.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ