40, Tiểu Yêu Hoàng (2019-03-22 16:44:51)
Nhân gian tu đạo tông môn Dật Thanh Tông, giờ phút này đang ở tiến hành giảng bài, này phê đệ tử là ba ngày trước từ ngoại môn đề bạt đi lên, đám hài tử này tại ngoại môn mài giũa một năm, hiện tại tiến vào nội môn tu hành đã thu ngoan tâm, một đám cung kính ngồi xong cẩn thận nghe Vô Kiếm Phong phong chủ giảng bài.
"Cái gọi là kiếm, không đơn giản có các ngươi trong tay kiếm, còn cần phải cố ý trúng kiếm, trong lòng kiếm, kiếm trung hồn."
"Phong chủ, thật sự có thể làm được trong tay vô kiếm trong lòng có kiếm sao?"
Có người đặt câu hỏi, Du Sam cười khẽ: "Có. Ta Dật Thanh Tông đọa ma đệ tử Nghiên Văn, bảy tuổi luyện khí, mười tuổi Trúc Cơ, mười bảy tuổi đã đi vào Kim Đan kỳ. Mười chín tuổi ngộ đến kiếm ý, từ nay về sau quăng kiếm ý định, một trăm bảy mươi tuổi liền có thể vào Nguyên Anh, chỉ tiếc năm đó bế quan khi nhập ma, sau tàn sát sư môn, chạy ra ta Dật Thanh Tông không có tung tích."
Vô Kiếm Phong phong chủ Du Sam thâm thở dài một hơi, kia Nghiên Văn đúng là nàng sư muội, nếu sư muội không có đọa ma, này Vô Kiếm Phong phong chủ chi vị hẳn là là của nàng.
Cũng không đúng, nếu sư muội không có đọa ma, dựa theo sư muội thiên tài tư chất hiện giờ sợ là đã phi thăng thành thần.
"Nhớ kỹ, tu sĩ hẳn là lấy cứu vớt thiên hạ thương sinh làm nhiệm vụ của mình. Tâm tồn thiện niệm, mới có thể ngộ đến đại đạo."
Du Sam hôm nay giảng bài đã kết thúc, nàng thu thập mấy chuôi kiếm tính toán rời đi, lại lâm thời thu được tông chủ cách không truyền âm, nàng cẩn thận sau khi nghe xong sắc mặt ngưng trọng đối này đó đệ tử nói: "Hôm nay tan học canh giờ duyên sau chút, ta còn có vài món sự muốn giảng."
Chúng đệ tử thích nghe nàng giảng bài, so với một ít lão nhân lặp lại niệm trong sách văn tự, Du Sam loại này mang lên chính mình lý giải, hơn nữa sinh động như thật giảng giải phương thức càng được hoan nghênh.
"Nói vậy đại gia cũng đều biết, ba ngày hôm trước sinh dị tượng, trời quang giáng xuống thiên lôi, ước chừng chín canh giờ chưa từng đình quá. Tông môn đã điều tra rõ nguyên nhân, đây là Yêu Hoàng hiện thế."
Đang ngồi đệ tử hai mặt nhìn nhau, bọn họ chưa bao giờ nghe nói qua cái gì Yêu Hoàng, đây là cái gì? Rất lợi hại sao?
"Yêu Hoàng vạn năm hiện thế một lần, nó hiện thế sẽ làm Nhân giới gặp thiên phạt, hiện tại nhân gian ôn dịch tàn sát bừa bãi, chiến loạn không ngừng, thiên tai nhân họa đang ở nhân gian tiến hành trừng phạt, nhân gian hoàng đế khẩn cầu chúng ta Dật Thanh Tông xuống núi an dân. Tông môn đã tiếp được hoàng lệnh, tông chủ mệnh ta Vô Kiếm Phong đi trước đá xanh trấn. Đợi lát nữa Vô Kiếm Phong các vị đệ tử đi theo ta, những đệ tử khác tại nơi đây chờ đợi phong môn thông tri. Các ngươi tuy rằng mới vào nội môn, tu hành còn thấp, nhưng lần này nhân gian bá tánh tao ương vô số, bá tánh yêu cầu các ngươi."
Này đó đệ tử có chút kêu khổ, còn không có bắt đầu tu hành liền muốn trực tiếp làm nhiệm vụ, đây là ở quá làm khó người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề Hề
Romance[ Xuyên Nhanh ] Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề Raw: novelid=3275656 Thể loại: Hệ thống, ngọt văn, mau xuyên, xuyên thư Vai chính: Diệp Hàm, An An ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ________ Diệp Hàm mất đi ký ức sau trói định hệ thống, ở cá...