33, Học bá cùng học tra (2019-03-12 20:31:50)
Đây là đi vào nghỉ đông ngày đầu tiên, Diệp Hàm thực không thích ứng.
Bởi vì bên tai không có Kỳ Tử nói thầm thanh, nàng nằm ở trên bàn sách làm bài tập bút đều so dĩ vãng động đến chậm chút.
"Cũng không biết nàng hiện tại đang làm cái gì, nhìn thấy gia gia nãi nãi không có." Diệp Hàm buông bút cầm lấy di động, nhưng mà di động thượng cũng không có Kỳ Tử phát tới bất luận cái gì tin tức, nàng không khỏi có chút mất mát lên.
"Cũng không biết ở vội chút cái gì, cũng không biết cho ta hồi cái tin tức." Diệp Hàm bĩu môi, kia áp xuống đầy mình oán niệm tiếp tục đề bút làm bài tập.
Ngoài cửa vang lên tiếng đập cửa, cùng với Trương Cam thăm hỏi: "Tỷ, tỉnh sao? Hôm nay bên ngoài hạ tuyết, còn muốn đi ra ngoài thần chạy sao?"
"Không đi, hôm nay ăn tết, chúng ta nghỉ một ngày." Diệp Hàm cách môn hồi phục hắn, Trương Cam đối với không thể cùng Diệp Hàm tiếp tục thần chạy mà mất mát một hồi, nhưng thực mau liền hoãn lại đây, vui tươi hớn hở tiếp tục gõ cửa: "Tỷ, ta làm bữa sáng, muốn cùng nhau ăn sao?"
Diệp Hàm cảm thấy không có gì ăn uống, đang định từ chối thời điểm, di động thượng có Kỳ Tử phát tới tin tức.
Tô An: Ta vừa mới về đến nhà, ở ăn cơm, ngươi đâu?
Thập Tầm: Ân, lập tức đi ăn cơm.
Diệp Hàm đợi một hồi không chờ đến Kỳ Tử lại phát tin tức lại đây, nàng liền buông di động đi ra ngoài cùng Trương Cam một khối dùng bữa sáng.
Hôm trước buổi tối Trương Nhã trong bụng hài tử sinh ra, là cái nữ hài, Diệp phụ thật cao hứng, Trương Nhã thấy Diệp phụ vui mừng là thật sự, nàng ngầm nhẹ nhàng thở ra.
Diệp phụ vì hài tử đặt tên vì Diệp Thi Viện, cả ngày ở bệnh viện đi theo bận trước bận sau chiếu cố đại nhân tiểu hài tử.
Trương Cam tâm tư mẫn cảm, bởi vì có tân sinh mệnh đã đến, hắn cả người yên tĩnh vài phần, tựa hồ là ở quan sát Diệp phụ đối thái độ của hắn có thể hay không thay đổi, thái độ đến là không có thay đổi, bất quá chú ý lại thiếu, Trương Cam đối này cũng chỉ là có chút mất mát, cũng không có nhiều ít khổ sở, rốt cuộc hắn cũng không phải Diệp Tuấn thân sinh nhi tử, Diệp Tuấn hiện tại có thể xem ở hắn mụ mụ phân thượng tướng nàng coi như thân sinh nhi tử dưỡng, này đã rất khó được.
Đến nỗi Diệp Hàm, dĩ vãng nàng khả năng tâm tư so Trương Cam còn muốn tinh tế mẫn cảm, mà hiện tại nàng một lòng đều hệ ở Kỳ Tử trên người, đối với gia đình thành viên mới chú ý thật sự thiếu, đến nỗi Diệp phụ phản ứng nàng cũng là lười đến đi rối rắm quá nhiều, tóm lại Diệp phụ liền tính lại như thế nào bất công vật chất thượng là sẽ không thua thiệt nàng cùng Trương Cam.
Ngồi ở bàn ăn bên, Trương Cam vì Diệp Hàm thịnh hảo cháo, Diệp Hàm thổi thổi nhiệt khí nho nhỏ uống một ngụm, cháo đến hương vị càng ngày càng mỹ diệu, Diệp Hàm rất thích uống Trương Cam nấu cháo, đối với nhũ đầu tới nói đây là một loại hưởng thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề Hề
Roman d'amour[ Xuyên Nhanh ] Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề Raw: novelid=3275656 Thể loại: Hệ thống, ngọt văn, mau xuyên, xuyên thư Vai chính: Diệp Hàm, An An ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ________ Diệp Hàm mất đi ký ức sau trói định hệ thống, ở cá...