Phiên Ngoại thiên Diệp Hàm
Diệp Hàm ở thế giới kia sau khi chết, bởi vì hệ thống rất sớm liền không có năng lượng, vô pháp mang nàng rời đi, nàng liền vẫn luôn lưu lại nơi này, mà không có hệ thống bình hộ, nàng hồn phách bị tiểu thế giới Thiên Đạo dần dần đồng hóa, hồn phách lực càng ngày càng thiển, trong đầu ký ức cũng dần dần biến mất.
Thẳng đến một năm sau nàng hoàn toàn mất đi ý thức, làm du hồn canh giữ ở mộ địa, thủ một khối mộ bia, nhìn mộ bia thượng hắc bạch giống, nàng khi thì trầm tư khi thì hoang mang, người kia là ai? Nàng vì cái gì muốn vẫn luôn lưu lại nơi này? Thế gian này vì sao chỉ có nàng một con quỷ?
Giờ phút này quản lý cục thượng tầng loạn thành một đoàn, một tôn đại thần bị đưa đi tiểu thế giới, hiện giờ đi trước tiểu thế giới làm nhiệm vụ ký chủ đã đã trở lại, hơn nữa đều tiến vào tiếp theo cái thế giới. Mà vị kia đại thần đến nay chưa về, phát quá khứ tin tức cũng không có bất luận cái gì đáp lại, thời không quản lý cục thượng tầng đột nhiên ý thức được, đại thần lần này đi tiểu thế giới không có tiếp thu nhiệm vụ, tự nhiên không thể được đến tiểu thế giới Thiên Đạo phân phối tạm lưu năng lượng, hệ thống năng lượng nhiều nhất chống đỡ này vượt qua hai mươi năm, đại thần hiện tại hẳn là đã chết ở cái kia tiểu thế giới.
"Lại phe phái thống qua đi, nhất định phải đem nàng tiếp trở về." Cục trưởng sắc mặt trầm trọng: "Nàng cho chúng ta quản lý cục đi qua chín ngàn nhiều thế giới, không thể cuối cùng một lần làm nàng di lưu ở tiểu thế giới vĩnh vì du hồn."
"Đã phe phái thống đi qua, nhưng là hệ thống không có ký chủ mang theo, căn bản không thể căng không đến tiến vào tiểu thế giới tìm được nàng, liền tính tìm được rồi đối phương cũng không nhất định sẽ đi theo rời đi." Mỗ vị lãnh đạo thâm thở dài một hơi: "Theo Diệp tổng nguyên hệ thống 01 nhiều năm trước truyền đến tin tức, nàng bản nhân tình nguyện lưu tại tiểu thế giới sống quãng đời còn lại, cũng không chịu rời đi."
"Nghe nói?" Cục trưởng đột nhiên lạnh sắc mặt hỏi hắn: "Chỉ là nghe nói?"
"Là, lúc ấy 01 khả năng năng lượng không đủ, truyền tới tin tức đứt quãng, tiếp thu viên chỉ có thể thu được đại khái ý tứ."
"Lại phe phái thống qua đi. Nhất định phải đem người tiếp trở về. Chỉ cần có thể đem nàng tiếp trở về, ký ức tạm tồn chỗ có nàng toàn bộ ký ức, đến lúc đó là đi là lưu lại từ chính nàng quyết định."
"Là, cục trưởng. Ta lập tức đi an bài."
Vị kia lãnh đạo dồn dập rời đi phòng họp, nửa đường thượng cùng một vị đồng sự chạm vào nhau, người nọ trong tay văn kiện rơi rụng đầy đất, hắn lại cấp lại hoảng, cuối cùng vẫn là nói thanh khiểm ngồi xổm xuống thân hỗ trợ sửa sang lại.
Thu thập đến một nửa nhìn chằm chằm một phần hồ sơ bắt đầu xuất thần, đồng sự đã thu thập hảo, liền chờ hắn đem trong tay hồ sơ giao lại đây, hắn hảo mang theo một khối đi phục mệnh.
"Đây là......?"
Đồng sự tiến lên ngắm liếc mắt một cái lập tức giải thích: "Cố An, một cái vừa qua khỏi Tân Thủ Thôn tân nhân sao. Trước nhiệm vụ tiếp một cảm tình tuyến nhiệm vụ, tiểu cô nương còn cái gì cũng đều không hiểu, tiểu thế giới tình tình ái ái như thế nào có thể thật sự đâu? Này không vì kháng cự nhiệm vụ, chậm chạp không đi tiếp theo cái nhiệm vụ thế giới, ta phái người qua đi cưỡng chế đoạt lại nàng tình, hiện tại chuẩn bị đưa đi tiêu hủy."
"Tiêu hủy?" Lãnh đạo lại nhìn kỹ xem, theo sau đem kia phân hồ sơ gấp thu được quần áo trong túi, lại từ đồng sự trong tay lấy quá một quả gửi tình cảm ký ức chip.
Đồng sự sửng sốt hỏi hắn: "Ngươi làm gì vậy?"
"Hư. Này phân ký ức hủy không được, ta hoài nghi cùng đi lạc kia tôn đại thần có quan hệ. Ngươi trước đừng với ngoại nói, này phân ký ức ta muốn bắt đi giao cho cục trưởng. Sự tình quan trọng đại, ngươi cũng cẩn thận điểm, vạn nhất thật sự cùng ta tưởng như vậy, đại thần đã trở lại ngươi này cuộc sống gia đình cũng liền đến đầu."
Đồng sự đè thấp thanh âm, sắc mặt thay đổi lại biến: "Ngươi là nói...... Vị này tiểu ký chủ là kia tôn thần người?"
"Lời này ta nhưng chưa nói, chỉ là bước đầu suy đoán, rốt cuộc Diệp tổng đi cũng là thế giới này. Thời gian tuyến đối được, 01 truyền quay lại tới tin tức tuy rằng không toàn diện, nhưng cũng nhắc tới một ít. Chúng ta đi trước tìm cục trưởng thương lượng."
Một phen điều tra sau, tuy rằng còn không thể trăm phần trăm xác định, nhưng cũng suy đoán tới rồi tám chín phần mười, cục trưởng đối này dở khóc dở cười, chín ngàn nhiều thế giới ngươi đều vạn bụi hoa trung quá phiến diệp không dính thân đi tới, cố tình này cuối cùng một lần tài.
"Nguyên kế hoạch bất biến, phe phái thống qua đi đem người tiếp trở về. Nhất định phải mau, lại quá mấy ngày chính là thời không môn mở ra thời điểm, khi đó nàng rất có khả năng sẽ đi đến khác thời không, lại muốn tìm đến nàng sợ thật sự không có khả năng."
Vì đi trước tiểu thế giới tìm kiếm nàng, quản lý cục phái ra bảy trăm vị hệ thống, đều có đi vô hồi.
Thẳng đến thời không môn mở ra hôm nay, rốt cuộc có một vị hệ thống bước qua các tiền bối xác chết tiến vào tiểu thế giới, nhưng mà nó đi đã muộn một bước, Diệp Hàm ở nó trước mặt bị quấn vào thời không môn, nó muốn đi tìm Diệp Hàm, lại bị Thiên Đạo bài xích ném trở về quản lý cục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề Hề
Romance[ Xuyên Nhanh ] Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề Raw: novelid=3275656 Thể loại: Hệ thống, ngọt văn, mau xuyên, xuyên thư Vai chính: Diệp Hàm, An An ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ________ Diệp Hàm mất đi ký ức sau trói định hệ thống, ở cá...