"Chín ngàn nhiều thế giới, rốt cuộc toàn bộ công lược xong rồi." Đây là Diệp Hàm lần đầu tiên cười trở lại nghỉ ngơi khoang, nói chuyện ngữ khí không giống ngày xưa như vậy lãnh đạm, thoạt nhìn nàng hôm nay tâm tình thật sự thực không tồi.
Ở trước mặt nguồn sáng trên màn hình điểm điểm, thực mau nhảy ra một cái làm nàng cảm thấy đã lâu giao diện, giao diện thượng có một cái giả thuyết tiểu nhân, giờ phút này nghiêm trang dùng máy móc âm cùng nàng đối thoại.
"Hoan nghênh trở về, ta tôn kính ký chủ đại nhân."
"Nhiệm vụ toàn bộ hoàn thành, ta nên về hưu đi? Đem sở hữu tiền lương cùng các loại giải thưởng đều cho ta kết toán ra tới, lại cho ta an bài một khối thích hợp thân thể." Đây là Diệp Hàm lần đầu tiên khóe miệng mang theo nhu hòa ý cười cùng hệ thống đối thoại, bất quá nghĩ đến cũng là cuối cùng một lần, nàng lập tức liền phải rời đi thời không quản lý cục, về sau tái kiến hệ thống khả năng tính cơ hồ không tồn tại.
Ở nàng đưa vào mệnh lệnh sau, hệ thống lập tức chấp hành.
Trên đường nguồn sáng màn hình lóe lóe, thực mau tạp đốn vài giây hệ thống lại lần nữa phát ra tiếng: "Xin hỏi hay không giữ lại vốn có ký ức."
"Chín ngàn nhiều thế giới, vẫn là không nhớ kỹ. Quá nhiều, ta chỉ nghĩ đi chủ thế giới làm người thường. Đến lúc đó tìm một cái hợp nhãn duyên người, tạo thành một gia đình, lại xem tình huống muốn hai hài tử, bình phàm!" Diệp Hàm hơi chút suy nghĩ hạ, thực mau lại bồi thêm một câu: "Trước mắt sở hữu ký ức dành trước lưu trữ, sau khi kết thúc đem ta trong đầu ký ức toàn bộ thanh trừ."
"Là, tôn kính ký chủ đại nhân."
Hệ thống đang chuẩn bị làm theo thời điểm, quản lý cục thượng cấp lãnh đạo tin tức đột nhiên truyền tới. Hệ thống đình chỉ hết thảy vận tác, tướng lãnh khơi ra tới tin tức mở ra cấp Diệp Hàm xem xét.
"Chín ngàn nhiều thế giới nhiệm vụ toàn bộ hoàn thành, ngươi muốn về hưu đi chủ thế giới sinh hoạt, chúng ta tuy rằng thực luyến tiếc ngươi rời đi, nhưng cũng không thể lại nhiều làm giữ lại."
"Cho nên đâu? Ngươi đây là tới đưa tiễn ta sao?" Diệp Hàm ngón tay nhẹ điểm mặt bàn, trên mặt nổi lên một tia ý cười: "Một chút tỏ vẻ đều không có, liền cái biểu ngữ cũng chưa kéo, nhìn không giống a."
"Không phải đưa tiễn, là thỉnh cầu ngươi có thể hay không lại cuối cùng hỗ trợ làm một cái thế giới nhiệm vụ." Lãnh đạo phóng thấp tư thái khẩn cầu Diệp Hàm, Diệp Hàm khẽ nhíu mày không đáp ứng cũng không cự tuyệt.
Nàng này phó biểu tình làm lãnh đạo đáy lòng hốt hoảng, trên mặt còn phải tiếp tục treo cười chờ đợi Diệp Hàm hồi đáp.
"Có chỗ tốt gì cho ta?" Diệp Hàm cười, nhiều làm một cái nhiệm vụ cũng không có gì, dựa theo nàng hiện tại thực lực, mặc kệ đi đâu cái thế giới lấy cái gì thân phận làm chuyện gì đối nàng tới nói đều dễ như trở bàn tay, nhưng nàng tò mò rốt cuộc là cái cái dạng gì thế giới ra vấn đề, yêu cầu quản lý cục lại lần nữa ăn nói khép nép tới cầu nàng.
Lãnh đạo ở trong đầu không ngừng tìm tòi còn có thể hứa cấp Diệp Hàm cái gì chỗ tốt, không đợi hắn nghĩ ra kết quả tới, Diệp Hàm liền đồng ý tiếp được nhiệm vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề Hề
Romance[ Xuyên Nhanh ] Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề Raw: novelid=3275656 Thể loại: Hệ thống, ngọt văn, mau xuyên, xuyên thư Vai chính: Diệp Hàm, An An ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ________ Diệp Hàm mất đi ký ức sau trói định hệ thống, ở cá...