78 ~ 80

234 24 0
                                    

78, Cái này tang thi muốn cắn ta (2019-08-16 06:06:06)

Bạch Nhược Từ đột nhiên rất tò mò, Mục Thanh Thiển có thể như vậy sạch sẽ ở mạt thế hành tẩu, hẳn là đã thức tỉnh rồi dị năng đi. Có an cư lạc nghiệp thực lực, cho nên mới sẽ như vậy như vậy không có sợ hãi.

Bất quá hai người trước mắt vừa mới quen biết, nàng không có phương tiện hỏi đến quá nhiều, chỉ là trầm mặc hỗ trợ xách theo rương hành lý mang các nàng rời đi nơi này.

Mục Thanh Thiển mỉm cười ngọt ngào, cái này Bạch Nhược Từ nhìn lạnh như băng, kỳ thật man lòng nhiệt tình.

Ra siêu thị Bạch Nhược Từ liền lại đánh lên vài phần cảnh giác: "Vừa mới nháo ra động tĩnh không nhỏ, cũng không biết có thể hay không đưa tới tang thi, tất cả mọi người đều tiểu tâm một chút."

Nghe được tang thi hai chữ, Lưu Uyển đem trong lòng ngực hài tử ôm chặt chút, sợ lại ra cái gì ngoài ý muốn.

Mục Thanh Thiển cũng theo bản năng suy nghĩ chung quanh có thể hay không có tang thi, chỉ là cái này ý niệm vừa mới xuất hiện, nàng trong đầu liền nhiều mấy cái thân ảnh, đó là đang theo bên này chạy tới tang thi.

Mục Thanh Thiển sợ hãi đợi lát nữa tang thi công kích các nàng lại không công kích chính mình mà bại lộ thân phận, vì thế sốt ruột ở trong lòng rít gào: Các ngươi đừng tới đây a! Tránh xa một chút!

Thực ngoài ý muốn, này đó tang thi thế nhưng thật sự ở lấy nàng sở tại mới là trung tâm điểm chậm rãi ra bên ngoài khuếch tán rời đi.

Mục Thanh Thiển trong lòng tràn đầy khiếp sợ cùng nghi hoặc, sững sờ ở tại chỗ thử ở trong đầu hô: Các ngươi trở về!

Chỉ thấy những cái đó tang thi ngẩn người lại đều xoay người triều nơi này cuống quít tới rồi, Mục Thanh Thiển lại lần nữa nói: "Ly ta xa một chút, đều tránh ra!"

Thực hảo, đám kia tang thi lại chầm chậm ra bên ngoài khuếch tán.

Mục Thanh Thiển đột nhiên có loại đoán rằng, nàng có thể hay không trực tiếp biến thành tang thi vương, cho nên này đó tang thi đều theo bản năng sợ hãi nàng, còn đều nghe nàng lời nói.

Đương nhiên này chỉ là nàng tự mình tưởng tượng, trước mắt còn không có được đến chân thật, bởi vì này đó tang thi chi gian giống như cũng có thể có rất nhỏ câu thông, có lẽ chỉ là chính mình trước mắt cái này trạng thái có thể cùng bọn họ càng tốt câu thông thôi.

"Ta đội viên còn ở phụ cận một khu nhà đại học nghĩ cách cứu viện người sống sót, ta muốn đuổi qua đi cùng bọn họ hội hợp, các ngươi trước cùng ta đi một chuyến đi. Chờ tiểu đội thành viên đều đến đông đủ lại hồi căn cứ."

Mục Thanh Thiển thật cao hứng như vậy an bài, nàng có thể đi trước trường học nhìn thấy Bành Nghị báo thù, báo thù về sau liền có thể trực tiếp chạy lấy người, không cần đi theo doanh địa sợ bị phát hiện thân phận thật sự.

Mục Thanh Thiển làm được trên ghế phụ, tâm tình thực tốt hơi hơi giơ lên khóe miệng.

Bạch Nhược Từ hơi liếc nàng liếc mắt một cái, đều mạt thế còn có thể có như vậy ánh mặt trời ấm áp tươi cười cũng thật không dễ dàng, cũng không biết cái này tiểu cô nương là như thế nào vượt qua này ba tháng.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ