60, Bá tổng tiểu kiều thê (2019-06-28 15:05:25)
Sáng sớm hôm sau, ánh mặt trời xuyên thấu qua lá cây rải rác sái xuống dưới.
Tần Hàm thực mau tỉnh, nàng sau nửa đêm dựa gần hàn ý nghe Trương Li kể chuyện xưa, nguyên bản cho rằng chính mình sẽ không ngủ, nhưng là theo Trương Li thanh âm, nàng lại tại đây loại tình huống an tâm ngủ.
Đến nỗi Trương Li, nàng cường đánh tinh thần cùng Tần Hàm kể chuyện xưa, chờ Tần Hàm ngủ nàng như cũ không dám lơi lỏng, tiếp tục chống thẳng đến thiên mau sáng, nàng rốt cuộc chịu không nổi hôn mê qua đi.
Hiện tại trời đã sáng, Tần Hàm thanh tỉnh, nàng lúc này mới phát hiện Trương Li toàn thân miệng vết thương nhiều đến dọa người, những cái đó tẩm ướt quần áo, huyết cùng nước mưa dính dính vào cùng nhau, còn có bùn đất cùng lá khô cỏ dại.
Chật vật cái này từ đều không đủ để hình dung giờ phút này các nàng.
Tần Hàm nhìn Trương Li trên mặt vết thương, trên trán có khái đến hòn đá lưu lại miệng vết thương, trên mặt có hoa ngân, trên tay càng là xanh tím đến lợi hại, thủ đoạn chỗ còn sưng to lên.
Tần Hàm nhìn cái này không tính là quen thuộc nữ nhân, nhịn không được khóc ra tới.
"Trương tổng! Ngài tỉnh tỉnh, Trương tổng!"
Theo Tần Hàm từng tiếng kêu gọi, ngủ say Trương Li đầu ẩn ẩn làm đau, chậm rãi có chút thần thức thanh tỉnh lại đây.
"Tần tiểu thư, ngươi làm sao vậy?"
Trương Li mới vừa tỉnh lại liền nhìn đến Tần Hàm ở khóc, nàng tâm lậu hai chụp có chút phát đau: "Trên người bị thương sao? Nơi nào bị thương? Cho ta xem, thực nghiêm trọng sao?"
"Trương tổng, ta không có việc gì. Ta không có việc gì......" Tần Hàm lau lau nước mắt, đáy lòng nói cho chính mình đừng khóc, nhưng cố tình vừa mới lau nước mắt lại ngăn không được xông ra.
"Trời đã sáng, các thôn dân phỏng chừng sẽ trên núi điều tra. Cảnh sát bên kia cũng tới tìm chúng ta. Lúc này ta không dám đánh cuộc, ngươi đem cái này cầm đi phía trước đi, kia có một cái đường nhỏ, ngươi theo đường nhỏ xuống núi, đi thời điểm chậm một chút sẽ có người tới đón ngươi." Trương Li đem trên cổ điếu trụy gỡ xuống tới cấp Tần Hàm.
Tần Hàm nói cái gì cũng không chịu tiếp, nàng cũng không chịu rời đi, nhất định phải thủ Trương Li.
Trương Li nghĩ nghĩ, nàng nói: "Ngươi hẳn là biết ta thân thể là có tật xấu, kỳ thật kia không phải thân thể thượng bệnh, là tâm lý bệnh."
Tần Hàm sửng sốt, nghe nàng tiếp tục nói.
"Mười tuổi năm ấy, ta bị kẻ thù truyền kiếp người bắt cóc. Cùng ta nhị ca một cái nữ nhi cùng nhau, nàng so với ta tiểu ngũ tuổi. Lúc ấy chúng ta bị trằn trọc đưa đến rất nhiều địa phương, sau lại không biết bị đưa đi cái nào quốc gia, nơi đó có một cái chuyên môn bồi dưỡng tiểu hắc tay địa phương, ta cùng nàng cũng bị tặng đi vào."
"Lúc ấy những người đó đem một ít cô nhi lưu lạc nhi đều tập trung đến cùng nhau huấn luyện, bước đầu tiên chính là huấn luyện bọn họ dã tính thú tính, những cái đó tiểu hài tử trong tay đều có một phen tiểu đao, cùng chúng ta này đó bị chộp tới người nhốt ở một cái lồng sắt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề Hề
Romance[ Xuyên Nhanh ] Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề Raw: novelid=3275656 Thể loại: Hệ thống, ngọt văn, mau xuyên, xuyên thư Vai chính: Diệp Hàm, An An ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ________ Diệp Hàm mất đi ký ức sau trói định hệ thống, ở cá...