34, Học bá cùng học tra (2019-03-13 20:52:45)

479 48 0
                                    

34, Học bá cùng học tra (2019-03-13 20:52:45)

"Vì cái gì lại muốn tìm linh hồn thuần túy người, chúng ta trong cục không phải có một cái sao?" Kỳ Tử rất tò mò, tiện đà kinh ngạc cảm thán nói: "Nghe nói loại này linh hồn thực thưa thớt, giống nhau đều sẽ ở chủ thế giới xuất hiện, tiểu thế giới xuất hiện tỷ lệ bằng không, ít nhất trước mắt còn không có nhìn đến quá. Chúng ta có thể tìm được sao?"

Hệ thống không có thể cho nàng đáp lại, khả năng đang ở phân tích trung, cũng có thể là quyền hạn không đủ trả lời không được.

Bất quá Kỳ Tử nói được không sai, loại này linh hồn thực hiếm thấy, giống nàng như vậy chỉ có thể chọn lựa phù hợp thế giới tiến hành nhiệm vụ, cùng tiểu thế giới nhân vật tối cao phù hợp độ là 70%. Mà cái loại này linh hồn thuần túy người, mặc kệ là cái nào thế giới đều có thể tiến vào, mặc kệ là bám vào người ở đâu cá nhân vật trên người, đều có thể có 80% phù hợp độ. Bất quá loại này linh hồn tựa như nằm ở sa mạc trung nào đó cát sỏi, nàng không giống người thường nhưng ngươi căn bản phát hiện không đến phát hiện không được.

Tới rồi địa phương, Kỳ Tử xuống xe sau, gió lạnh đón mặt thổi tới, nàng nhịn không được đánh cái rùng mình, lấy ra di động bắt đầu cấp Diệp Hàm phát tin tức.

Tô An: Ở vội cái gì?

Diệp Hàm không có hồi nàng tin tức, trực tiếp gọi điện thoại lại đây: "Vội vàng tưởng ngươi."

Lời nói lọt vào tai trung, Kỳ Tử trái tim khẽ run, khóe miệng chậm rãi gợi lên trong giọng nói cũng mang theo vui sướng nói: "Thật vậy chăng? Nói cho ta ngươi có bao nhiêu tưởng ta?"

"Mỗi một lần hô hấp đều suy nghĩ ngươi."

Hai người thông qua di động hàn huyên một hồi, chờ Diệp Hàm hỏi Kỳ Tử giờ phút này đang làm cái gì thời điểm, Kỳ Tử đã vào gia môn, nàng trực tiếp hồi Diệp Hàm: "Phương tiện ra tới sao?"

Diệp Hàm nghiêng đầu nhìn còn ở vội vàng chiếu cố hài tử Diệp Tuấn, cùng với vào phòng nghe Trương Nhã dạy bảo Trương Cam, nàng hừ một tiếng: "Có thể a. Làm sao vậy?"

"Tới nhà của ta, ta thỉnh ngươi ăn ta thân thủ làm bữa tiệc lớn."

"Ngươi đã trở lại?" Diệp Hàm thực kinh ngạc: "Khi nào trở về?"

"Buổi chiều cùng ngươi nói chuyện điện thoại xong, ta đoán ngươi nhất định đặc biệt tưởng ta, vừa vặn ta cũng đặc biệt tưởng ngươi, cứ như vậy tính toán lại đây gặp ngươi a. Có phải hay không thực kinh hỉ?"

"Là." Diệp Hàm chậm chạp nói không ra lời, nàng nhìn nhìn di động thượng lượng điện, phát hiện lượng điện không đủ khi thuận tay lấy thượng Trương Cam đặt lên bàn nạp điện bảo, hướng về phía Trương Cam kêu một tiếng: "Trương Cam, nạp điện bảo có điện sao? Cho ta mượn dùng một chút."

"Lượng điện mãn, ta đặt lên bàn, chính ngươi lấy." Nam hài đang ở thời kỳ vỡ giọng, này một hồi kêu xuống dưới giọng nói thanh âm càng thêm khàn khàn.

Diệp Hàm cấp di động cắm thượng điện liền bắt đầu ra bên ngoài chạy, Diệp Tuấn thấy được liền hô nàng một tiếng, Diệp Hàm cười cười: "Ta bạn gái một người ở nhà, ta không yên tâm, đi lạp!"

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ