39, Học bá cùng học tra (2019-03-20 18:57:50)

554 47 2
                                    

39, Học bá cùng học tra (2019-03-20 18:57:50)

Trương Cam ở lái xe, Diệp Hàm ngồi ở trên ghế phụ, mặt sau ngồi Kỳ Tử, Kỳ Tử trong lòng ngực là Diệp Hàm tiểu muội Viện Viện.

Nha đầu này từ nhỏ liền dán Kỳ Tử, phảng phất Kỳ Tử mới là nàng thân tỷ tỷ giống nhau.

Trương Cam ánh mắt dừng ở phía trước chen đầy chiếc xe trên đường, trầm thấp tiếng nói hướng Diệp Hàm hỏi: "Tỷ, các ngươi lần này trở về đãi bao lâu?"

"Quá xong tiết liền đi."

Kỳ Tử tưởng nói ở nhà lưu một tháng, rốt cuộc trừ bỏ Diệp Hàm, nàng đối cái này tiểu thế giới cha mẹ cũng vẫn là có cảm tình, mấy năm nay vẫn luôn đều bên ngoài bôn tẩu, đối với cha mẹ nàng cũng tưởng rút ra điểm thời gian tới bồi bồi bọn họ.

Bất quá Diệp Hàm tâm tình không được tốt, nói thẳng sẽ thực mau rời đi, vì thế Trương Cam cảm xúc bắt đầu mất mát lên.

"Quá xong tiết, ta bồi Kỳ Tử về nhà." Diệp Hàm lại bồi thêm một câu, tỏ vẻ chính mình chỉ là không nghĩ tiếp tục lưu tại trong nhà, nhưng không đại biểu sẽ lập tức rời đi thành phố này.

Trương Cam tâm tình hòa hoãn chút, khóe miệng cũng câu thượng tươi cười, đối Diệp Hàm nói: "Như vậy cũng hảo, ngươi cùng tẩu tử đã nửa năm không trở về qua, lần này trở về ở lâu mấy ngày."

Viện Viện trong miệng hàm chứa kẹo que, oa ở Kỳ Tử trong lòng ngực, đầu nhỏ chuyển động du liếc đi xem ghế điều khiển phụ thượng Diệp Hàm, theo sau kéo kéo Kỳ Tử quần áo, nhỏ giọng hỏi nàng: "Tỷ tỷ vì cái gì không thích Viện Viện?"

"Bởi vì nàng thích ta."

Kỳ Tử một đạo không lớn không nhỏ thanh âm vang lên, Trương Cam nghe xong đen sắc mặt, Diệp Hàm nhịn không được cười ra tiếng, quay đầu lại nhìn mắt Diệp Viện: "Ai nói ta không thích ngươi a? Ngươi này kẹo que là ai cho ngươi?"

"Tỷ tỷ cấp." Viện Viện sợ hãi Diệp Hàm, từ nhỏ liền sợ hãi, nhìn thấy Diệp Hàm liền khóc cũng không dám, chỉ có thể ủy khuất bài trừ một cái tươi cười ra tới nhìn Diệp Hàm.

Kỳ Tử nghĩ nghĩ, như vậy tiểu nhân hài tử hẳn là còn không hiểu cái gì là thích, hẳn là có ai cùng nàng nói chút cái gì, nàng đem trong lòng ngực Diệp Viện ôm chặt chút, đối nàng nhẹ giọng hỏi: "Nói cho tỷ tỷ, là ai nói với ngươi ngươi tỷ không thích ngươi?"

"Mụ mụ nói, nàng nói về sau ba ba đồ vật đều là phải cho ta, tỷ tỷ một đinh điểm đều phân không đến, cho nên tỷ tỷ liền không thích ta."

Diệp Hàm sắc mặt thực mau âm trầm xuống dưới, Trương Cam vẫn duy trì tốc độ xe cảm thụ bên trong xe khác thường không khí, hắn trên trán toát ra điểm điểm mồ hôi lạnh.

"Tỷ, ta mẹ nàng không phải ý tứ này." Trương Cam nghĩ nghĩ biện giải một câu, được đến chính là Diệp Hàm một tiếng hừ lạnh: "A, ngươi tin?"

Kỳ Tử thật sâu thở dài, Trương Nhã này lại là hà tất, Diệp thúc thúc về điểm này gia sản Diệp Hàm căn bản không thèm để ý, nàng làm sao khổ từ nhỏ liền cùng hài tử giảng này đó.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ