64, Bá tổng tiểu kiều thê (2019-07-03 06:06:06)

290 16 1
                                    

64, Bá tổng tiểu kiều thê (2019-07-03 06:06:06)

Hôm nay này cả ngày Trương Li đều ở hưng phấn cùng buồn rầu trung vượt qua, nàng xem văn kiện nhìn đến một nửa bắt đầu tưởng Tần Hàm, mở họp chạy đến một nửa bắt đầu tưởng Tần Hàm, giữa trưa ăn bữa cơm đều bắt đầu tưởng Tần Hàm.

Cái kia tiểu nha đầu mị lực rốt cuộc có bao nhiêu đại, có thể làm nàng mất hồn mất vía.

Tới rồi chạng vạng, Trương Li hồi tưởng ngày này thấp hiệu suất, nàng không cấm bắt đầu tự hỏi chính mình luôn luôn lấy làm tự hào tự chủ đi đâu.

Còn chưa tới tan tầm thời gian, nhưng là nàng đã chờ không kịp, trực tiếp mang lên Lưu bí thư cùng Tiểu Mã chuẩn bị hồi nhà cũ.

"Lão bản, hôm nay đi như thế nào đến sớm như vậy?" Tiểu Mã một bên lái xe một bên hỏi, Trương Li lấy ra di động nhìn đến mới nhất tin tức, là Trương Tiêu phát lại đây, mặt trên nói nàng cùng Tần Hàm đã ở hồi nhà cũ trên đường.

Trương Li cả người vui sướng chút nào không tăng thêm che dấu, ngồi ở trên ghế phụ Lưu bí thư ẩn ẩn cảm thấy nhà mình lão bản khả năng luyến ái.

"Hôm nay hồi nhà cũ ăn cơm, lão gia tử sáng sớm liền ở thúc giục. Đi chậm không thể thiếu lại muốn nhắc mãi ta. Ngươi hảo hảo lái xe."

"Hảo liệt lão bản." Tiểu Mã kỹ thuật lái xe hảo, rốt cuộc đã từng đường cái đua xe cũng chưa ra quá bất luận cái gì ngoài ý muốn.

Một đường ổn mà mau đem Trương Li đưa đến nhà cũ, Trương Li mới vừa xuống xe liền hỏi quản gia Trương Tiêu có hay không trở về.

Có lẽ là Trương Tiêu các nàng kẹt xe, lại có lẽ là này một đường Trương Li thúc giục đến thật chặt, làm Tiểu Mã ở đường cái thượng đua xe gấp trở về.

Tóm lại ở Trương Li về nhà sau uống xong rồi hai ly trà cũng chưa có thể chờ đến Trương Tiêu cùng Tần Hàm.

"Nghe nói Tiêu Tiêu muốn mang bằng hữu trở về?"

Trương lão gia tử ở quản gia cùng đi hạ xuống lầu, hắn năm nay 72, thoạt nhìn như là năm mươi xuất đầu người.

Đi đến Trương Li bên người chậm rãi ngồi xuống, Trương Li hô một tiếng ba, theo sau tiếp tục đùa nghịch di động.

"Ngươi nhìn xem ngươi, cả ngày chỉ biết chơi di động. Tiêu Tiêu đều sẽ giao bằng hữu, ngươi nhiều năm như vậy vẫn là một người. Trừ bỏ Tiểu Mã chính là tiểu Lưu, ngươi làm ta về sau như thế nào yên tâm buông tay."

"Ai nha, ba. Ta chính là hồi một chút trợ lý tin tức." Trương Li cảm thấy cùng bậc cha chú tuổi kém quá lớn cũng không tốt, cùng phụ thân đối thoại cùng gia gia đối thoại dường như, làm nàng cảm thấy có điểm đau đầu.

"Về nhà ăn bữa cơm còn muốn bận việc công ty sự, này công ty nếu là làm ngươi như vậy mệt a, ngươi liền buông tay cho ngươi Đại ca Nhị ca, còn tuổi nhỏ sống được ta so với ta cái này lão gia tử không thú vị."

"......"

Ngồi ở đối diện xem báo chí đại ca vội vàng buông báo chí cười nói: "Ba, ta nhưng không có tiểu muội khôn khéo có khả năng. Công ty sự vẫn là giao cho người trẻ tuổi giao tranh đi."

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ