85, Cái này tang thi muốn cắn ta (2019-08-26 07:50:45)
Mục Thanh Thiển nghĩ đến như thế nào báo thù đồng thời, Bạch Nhược Từ cũng suy nghĩ nên như thế nào dẫn Bành Nghị đi tang thi đôi.
Bành Nghị cũng ở tự hỏi, nếu Bạch Nhược Từ thật sự phải đối hắn xuống tay, hắn lại nên như thế nào tránh được một kiếp.
Tầm mắt mọi nơi lưu chuyển, đột nhiên dừng ở Mục Thanh Thiển trên người.
Trong đội ngũ đồn đãi nàng cũng nghe nói qua, nghe nói mới tới phó đội trưởng cũng thích Lưu Tố, tuy rằng tin tức nơi phát ra không xác định, nhưng là trong khoảng thời gian này vẫn luôn đều bị truyền thật sự chân thật, chân thật đến Lưu Tố bản thân đều thiếu chút nữa tin, càng miễn bàn cái này ở mạt thế sau trừ bỏ bảo mệnh liền không có ý tưởng khác Bành Nghị.
Đội trưởng hẳn là không phải là loại người này, lúc ấy Bạch Nhược Từ ở trong quan đưa bọn họ cứu tới thời điểm, kia phân nhiệt huyết kia phân hảo tâm, Bành Nghị tưởng Bạch Nhược Từ hẳn là sẽ không đối hắn làm cái gì.
Nhiều nhất cũng chỉ là tìm một chỗ âm thầm cùng hắn ' tâm sự '.
"Đội trưởng, nhiệm vụ lần này khó khăn quá lớn. Ngươi có phải hay không có cái gì khác tính toán?" Tưởng Tề Tâm hỏi Bạch Nhược Từ, nàng tin tưởng Bạch Nhược Từ không là cái loại này cầm đội viên sinh mệnh đi mạo hiểm tranh đoạt đội ngũ tích phân người, cho nên Bạch Nhược Từ đây thứ lựa chọn nhiệm vụ này hẳn là có khác ý tưởng.
Trong đội ngũ mặt khác dị năng giả cũng là như thế này tưởng, bọn họ ánh mắt sáng quắc nhìn Bạch Nhược Từ, thẳng đến Bạch Nhược Từ nhẹ điểm đầu nói: "Viện nghiên cứu tư liệu đích xác rất quan trọng, chúng ta yêu cầu đem hết toàn lực đi tìm được, nhưng là tìm được về sau sẽ không nộp lên căn cứ, ta sẽ khấu hạ lại tìm kiếm đoàn đội tới nghiên cứu."
"Đội trưởng là tính toán thoát ly căn cứ sao?"
Tưởng Tề Tâm có chút hưng phấn, nàng đã sớm bất mãn đãi ở cái này trong căn cứ, nhưng là Bạch Nhược Từ đối căn cứ trường thập phần trung thành và tận tâm, nàng liền tính bất mãn, vì Bạch Nhược Từ cũng đều nhất nhất nhịn xuống.
Hiện tại Bạch Nhược Từ có rời đi tính toán, nàng so tất cả mọi người muốn hưng phấn.
Bạch Nhược Từ cũng không che dấu kế hoạch của chính mình, cái này trong đội ngũ đều là nàng người, nàng không cần thiết dấu diếm.
Duy nhất một cái không xứng biết nội tình Bành Nghị, cũng sẽ ở 24 giờ nội chết ở tang thi trong tay.
Bạch Nhược Từ đem kế hoạch của chính mình kỹ càng tỉ mỉ nói ra: "Chúng ta đội ngũ thực lực tất cả mọi người đều là rõ ràng, nhưng căn cứ thượng tầng cùng căn cứ trường bản thân đều chỉ là đem chúng ta coi như tiêu diệt tang thi công cụ, vì bọn họ ích lợi, chúng ta đã hy sinh không ít dị năng giả. Thậm chí là không có dị năng người sống sót, chúng ta đồng loại, không có chết ở tang thi trên tay, ngược lại chết ở này đó trống trơn thanh vừa nói có thể mang cho bọn họ an toàn, có thể bảo hộ bọn họ nhân thủ. Đây là để cho ta thất vọng buồn lòng. Mà hiện tại căn cứ trường cùng căn cứ thượng tầng một ít lãnh đạo nhóm đã vi phạm lúc trước kiến người sống sót nghĩ cách cứu viện mà sơ tâm, chúng ta cũng không cần lại vì bọn họ bán mạng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề Hề
Romansa[ Xuyên Nhanh ] Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề Raw: novelid=3275656 Thể loại: Hệ thống, ngọt văn, mau xuyên, xuyên thư Vai chính: Diệp Hàm, An An ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ________ Diệp Hàm mất đi ký ức sau trói định hệ thống, ở cá...