31, Học bá cùng học tra (2019-03-10 20:24:27)

551 51 2
                                    

31, Học bá cùng học tra (2019-03-10 20:24:27)

Dậy sớm chim chóc mới có trùng ăn, Diệp Hàm sáng sớm liền gõ vang lên Trương Cam cửa phòng.

Trương Cam lược có không khoẻ híp mắt nhìn đồng hồ báo thức, hôm nay Diệp Hàm so ngày xưa sớm nửa giờ.

Hắn tuy rằng còn có chút buồn ngủ, nhưng giãy giụa hai giây vẫn là chạy nhanh mặc xong quần áo ra tới bồi Diệp Hàm đi thần chạy.

Trên đường, Trương Cam nhịn không được đuổi theo Diệp Hàm hỏi: "Tỷ, ngươi có phải hay không gặp được cái gì vui vẻ sự?"

"Ân." Diệp Hàm cũng không có phủ nhận, nhưng cũng không có tiếp tục nói tiếp.

Trương Cam tưởng hỏi tiếp, nhưng chú ý tới Diệp Hàm mặt mày trung ý mừng, hắn ở phỏng đoán một phen đối phương gần nhất khả năng sẽ phát sinh hỉ sự, cuối cùng hắn kinh hô ra tiếng: "Tỷ, ngươi có phải hay không luyến ái?"

"Ta biểu hiện đến có như vậy rõ ràng sao?" Diệp Hàm lần này đồng dạng không có phủ nhận, ngược lại tò mò duỗi tay sờ sờ chính mình mặt, nàng không có đem sự tình viết ở trên mặt đi.

Trương Cam cười khẽ: "Tỷ, ngươi vui vẻ là tàng không được."

"Thực vui vẻ, ha ha." Diệp Hàm lần đầu tiên ở Trương Cam trước mặt sang sảng cười ra tới.

Trương Cam bị nàng ý cười cảm nhiễm, tự hỏi qua đi Trương Cam nói: "Ta sẽ giúp ngươi bảo mật, nhất định sẽ không nói cho Diệp thúc thúc."

"Vì cái gì? Ta đêm qua đã phát tin tức nói cho hắn." Diệp Hàm về nhà sau đích xác trước tiên nói cho Diệp phụ, Diệp phụ lúc ấy vừa mới kết thúc một cái giải phẫu đang ở nghỉ ngơi, nghe trong điện thoại nữ nhi hàm chứa ý mừng thanh âm, hắn thiên ngôn vạn ngữ bị nghẹn ở hầu khẩu.

Nhớ tới đã từng cùng ái nhân cùng nhau nói chuyện phiếm về nữ nhi tương lai, hắn nhanh chóng sửa sang lại suy nghĩ, cuối cùng ấn hạ đại đa số phụ thân muốn đối nữ nhi yêu sớm khuyên nhủ nói, mang theo đựng tình thương của cha ý cười nói: "Là sao, chúc mừng ngươi rốt cuộc tìm được một cái thích người. Cái này cuối tuần muốn đi ra ngoài chúc mừng một chút sao?"

"Ân...... Không được. Ta đáp ứng nàng phải hảo hảo học tập, cái này cuối tuần nàng phải cho ta học bù." Diệp Hàm rất muốn cùng Diệp phụ đi ra ngoài ăn cơm, nhưng đã hẹn Kỳ Tử, nàng chỉ có thể nhịn đau cự tuyệt Diệp phụ.

Diệp phụ cười cười: "Vậy các ngươi hảo hảo học tập, chờ cái gì thời điểm tưởng chúc mừng ngươi tới an bài. Mặt khác......"

Diệp phụ ngữ khí dần dần áp lực trầm thấp, hồi lâu hắn ra vẻ nhẹ nhàng nói: "Thư phòng có một cái gỗ đàn tráp, bên trong có mấy phong thư là mụ mụ ngươi viết cho ngươi. Nàng nghĩ tới ngươi về sau trưởng thành sẽ thế nào, cũng nghĩ tới nàng già rồi sẽ thế nào, nàng tưởng ở nàng tuổi trẻ thời điểm cùng tuổi trẻ ngươi có một hồi giao lưu, đó là chúng ta kết hôn sau không lâu, nàng có ngươi thời điểm viết xuống. Gỗ đàn tráp mở ra đếm ngược đệ nhị phong thư ngươi cầm đi xem, khác đừng cử động, chờ thời điểm tới rồi lại lấy."

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ