74, Bá tổng tiểu kiều thê (2019-08-10 18:34:53)

282 15 1
                                    

74, Bá tổng tiểu kiều thê (2019-08-10 18:34:53)

Rốt cuộc chờ tới rồi tổ chức hôn lễ hôm nay, nói đến cũng khéo, hôm nay vừa vặn là 《 Siêu Tân Tinh 》 tiết mục tổng quán quân công bố ngày.

Lúc trước thu tốt tiết mục sẽ tại đây một ngày liên hợp tam gia đài truyền hình đồng thời bá ra, còn có mấy nhà phát sóng trực tiếp ngôi cao cũng ở luân bá trận này tiết mục, càng có giới giải trí một ít thực lực phái đã phát quan hơi tỏ vẻ duy trì.

Nhưng mà cùng ngày nhất dẫn người chú mục không phải quán quân ra đời, mà là Trương Tiêu tuyên bố một cái Weibo.

Trương Tiêu V: Gần nhất luôn có chút không an phận muốn mượn cơ hội làm ta, ta vốn là coi thường này đó thủ đoạn, nề hà đối phương từng bước ép sát, lần này thế nhưng đối ta yêu ta duy trì ta fans xuống tay, tuy rằng cũng không có phát sinh cái gì thực chất tính thương tổn, nhưng cực kỳ fans tâm lý nghiêm trọng đã chịu này đó tiểu nhân âm mưu quỷ kế ảnh hưởng.

Ta cũng cảm thấy không hề che giấu, ta Trương Tiêu tên viết ở Trương thị cổ mọi nhà gia phả thượng.

Tất cả mọi người đều là người trưởng thành, bổn không nên làm này đó bị khi dễ về nhà tìm ba ba mụ mụ tiểu hài tử hành vi, nhưng ngươi chọc tới ta, đồng dạng ngươi cũng chọc tới Trương gia.

Trong vòng 3 ngày nếu ngươi không có hiện thân xin lỗi, ta không ngại về nhà tìm gia gia cáo trạng.

Trương Tiêu quan hơi phát ra không bao lâu, Trương Li cái thứ nhất điểm tán chuyển phát, này cũng trực tiếp chứng thực Trương Tiêu thân phận.

Trương Tiêu dĩ vãng những cái đó đồn đãi vớ vẩn đều bởi vì thân phận của nàng hoàn toàn tiêu tán, nói Trương Tiêu bị bao dưỡng lời đồn đãi tự sụp đổ, Trương thị đích nữ ai có thể bao dưỡng đến khởi?

Dĩ vãng Trương Tiêu chơi đại bài, đoàn phim đối đạo diễn cùng đầu tư người a dua, khinh thường tân nhân lời đồn cũng đều không tính.

Trương thị đích nữ xem ai đều có thể không vừa mắt, đoàn phim đạo diễn cùng đầu tư người nơi nào yêu cầu nàng tới a dua.

Năm đó giặc ngoại xâm xâm lấn, Trương thị cổ gia vì bảo toàn nhi nữ đem ruột thịt một mạch đưa đi hắn quốc, nhưng mặt khác Trương thị cổ gia người toàn lưu tại quốc nội cùng quốc cùng tồn vong.

Đi ra ngoài con vợ cả kiếm lời trước tiên đổi thành đạn dược quân nhu đưa về quốc, khi đó Trương gia là thương gia cũng là một cái bình thường ái quốc vì nước gia tộc, chiến tranh sau khi kết thúc quốc nội lưu lại Trương thị cổ gia người còn thừa không có mấy, nhưng này phân vinh dự vĩnh cửu bảo tồn.

Khi đó cũng có người buông bàn tính hạt châu đi trước mưa bom bão đạn chiến trường, lưu tẫn nhiệt huyết bảo vệ quốc gia.

Chiến công hiển hách người bổn nhưng lựa chọn tiếp tục lưu tại trong quân vì nước hiệu lực, lại đều nhớ kỹ tổ huấn, ở quốc gia an ổn hết sức toàn thân mà lui, tiếp tục cầm lấy sổ sách bát tính bàn tính hạt châu.

Đây là Trương thị cổ gia, một cái đều không phải là mỗi người không dám trêu chọc, mà mỗi người lại kính nể đại thế gia.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ