44, Tiểu Yêu Hoàng (2019-03-31 16:45:03)
"Chủ nhân, chúng ta hiện tại làm gì tính toán?"
Ba người từ khách điếm ra tới, nghênh diện đụng phải từ phủ nha trở về Mộ An.
Diệp Hàm ánh mắt hơi lóe, nhìn kia bạch y mĩ nhân không có hảo ý cười cười.
"Xem náo nhiệt!" Diệp Hàm chạy chậm đuổi theo Mộ An, ở Mộ An đầu tới nghi hoặc ánh mắt khi, Diệp Hàm lập tức hỏi: "Vị kia hái hoa nam tử, quan phủ tính toán như thế nào giải quyết?"
"Đó là địa phương một vị nhà có tiền công tử, mới vừa đưa qua đi liền có lão gia lãnh gia đinh chọn hoàng kim đi thay đổi người. Người đã bị quan phủ thả." Mộ An trong lời nói toàn là hàn ý, nhân gian này tội gì lao tâm lao phổi đi bảo hộ, tùy ý này tự sinh tự diệt thôi.
Diệp Hàm gật gật đầu: "Minh bạch."
Nàng lần này rèn luyện cũng không thư thái, không thể sử dụng pháp thuật, rồi lại muốn ở nhân gian trừng ác dương thiện, nhưng này thiện ác đã phân không rõ.
Nàng kia cầm tiền cũng liền không truy cứu, quan gia cho Mộ An mấy lượng bạc, làm nàng về sau đừng lại nhìn đến người liền đưa quan xử lý nghiêm khắc, quan phủ muốn diệt phỉ cũng là rất bận.
Diệt phỉ?
Mộ An chậm rãi dừng lại bước chân, nàng tưởng ở địa phương diệt phỉ, cấp Thanh Thạch Trấn bá tánh một cái an ổn.
Diệp Hàm dọc theo đường đi nhìn chung quanh, xem nhân gian ngoạn ý các đều thú vị, nhất thời không lưu ý trực tiếp đụng vào Mộ An thân thượng, hai người tiếp xúc đến, luôn luôn không mừng người tới gần Mộ An, giờ phút này lại không nhiều ít kháng cự, ngược lại quay đầu lại đỡ lấy Diệp Hàm, nhẹ giọng hỏi nàng: "Không có việc gì?"
"Hắc, không có việc gì." Diệp Hàm xấu hổ cười cười, làm trò thủ hạ mặt, bị một cái tiểu cô nương vòng ở trong ngực, rất thật mất mặt.
Mộ An thích cùng nàng tiếp xúc, từ đáy lòng cảm thụ loại này chưa bao giờ từng có cảm giác, nàng theo bản năng cấp chính mình bắt mạch xem xét, trên người nàng cũng không có trúng độc cũng không có bị người hạ cổ, này kỳ quái cảm giác từ đâu mà đến?
"Ta còn có việc muốn đi làm, như vậy đừng qua." Mộ An vội vàng cùng Diệp Hàm từ biệt rời đi, Diệp Hàm nhìn kia rất có vài phần hốt hoảng mà chạy cảm giác bóng dáng, quay đầu lại đối Viên Nam Viên Bắc cười nói: "Người này man thú vị."
Viên Bắc không dám vọng ngôn, trầm mặc nhìn người nọ bóng dáng suy tư một chút sự tình.
Viên Nam lại mở miệng nói: "Người này hình như là Dật Thanh Tông Vô Kiếm Phong đương nhiệm phong chủ."
"Vô Kiếm Phong phong chủ không phải Du Sam sao?" Diệp Hàm ngẩn người, triều Viên Bắc vươn tay đi, Viên Bắc hiểu ngầm lập tức lấy ra một cây sạch sẽ nộn măng đưa cho nàng.
Diệp Hàm tinh tế nhấm nháp, nhân gian này măng không có Yêu giới ăn ngon, nhưng là ra tới lâu lắm Yêu giới mang cây trúc đã ăn xong rồi, trước mắt cũng chỉ có thể dùng nhân gian nộn măng đại đại nha tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề Hề
Romance[ Xuyên Nhanh ] Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề Raw: novelid=3275656 Thể loại: Hệ thống, ngọt văn, mau xuyên, xuyên thư Vai chính: Diệp Hàm, An An ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ________ Diệp Hàm mất đi ký ức sau trói định hệ thống, ở cá...