75, Cái này tang thi muốn cắn ta (2019-08-12 06:06:06)

401 18 1
                                    

75, Cái này tang thi muốn cắn ta (2019-08-12 06:06:06)

Mục Thanh Thiển vừa mới cấp ái nhân phát xong tin tức, đây là một đoạn chưa từng gặp mặt linh hồn luyến ái, Mục Thanh Thiển ba tháng trước ở trên mạng nhận thức một cái tên là ' Nhược Tòng Dung ' người, không rõ ràng lắm đối phương là nam hay là nữ, bao lớn tuổi, liền như vậy bị đối phương linh hồn hấp dẫn, vô pháp tự kềm chế đầu nhập vào luyến ái Nhiệt Hà.

Nàng cùng Nhược Tòng Dung ước định hảo ba ngày sau ở Thiệu Vĩnh Quan gặp mặt, đem trận này trên mạng luyến ái phát triển trở thành vì hiện thực.

Xác định hảo thời gian địa điểm, cùng với cùng ngày ăn mặc sau, Mục Thanh Thiển muốn không cần cấp đối phương phát một cái video, tiên kiến gặp mặt cũng hảo có cái chuẩn bị tâm lý.

Nhưng không đợi nàng nghĩ kỹ, ngoài cửa liền nhớ tới cùng cha khác mẹ ca ca Bành Nghị thanh âm.

"Điếc a, kêu ngươi lâu như vậy đều nghe không thấy. Chạy nhanh xuống dưới ăn cơm, hôm nay ta bạn gái lại đây, ngươi có điểm nhãn lực thấy được chưa, đừng cùng cái ngu ngốc giống nhau. Nhìn đến ngươi ta liền cảm thấy ghê tởm."

Bành Nghị lại thật mạnh gõ vài cái lên cửa, Mục Thanh Thiển chờ ngoài cửa người đều đi rồi, nàng mới thật cẩn thận mở cửa đi ra ngoài.

Đi phía trước còn cấp ái nhân đã phát điều tin tức: Liền như vậy ước định, ba ngày sau không gặp không về. Ta đi trước ăn cơm lạp, ngươi cũng muốn ngoan ngoãn ăn cơm.

Đối phương trở về một chữ hảo, Mục Thanh Thiển nhìn màn hình di động vui vẻ bật cười.

"Ngươi làm gì? Chết trong phòng? Chạy nhanh ra tới!"

Lại là Bành Nghị thanh âm, Mục Thanh Thiển sợ tới mức đưa điện thoại di động đặt ở trên bàn sách liền đi ra ngoài.

Một bữa cơm ăn phải cẩn thận cẩn thận, Mục Thanh Thiển dùng sở học ưu nhã tư thái đi gắp đồ ăn ăn cơm, mà Bành Nghị tắc không quan tâm cấp bạn gái trong chén kẹp các loại nàng thích ăn, lại không màng hình tượng ăn chính mình.

Hắn bộ dáng này, Mục Thanh Thiển xem đến cảm thấy có chút chướng mắt, Mục Thanh Thiển mẫu thân, vị này tiểu thư khuê các cũng là nhịn không được đem ánh mắt nhìn về phía nơi khác.

Ngồi ở Bành Nghị đối diện Bành Kiến Quân tiên sinh, hắn nhìn nhi tử ăn tương nhíu nhíu mày, thường lui tới lão gia tử cùng lão thái thái không ở, hắn còn sẽ răn dạy một chút nhi tử, nhưng hôm nay hai vị lão nhân đều ở, còn có Bành Nghị bạn gái cũng tới, hắn cũng không hảo trực tiếp không cho nhi tử mặt mũi.

Chỉ là cấp Mục Thanh Thiển kẹp kẹp đồ ăn, nhìn bảo bối nữ nhi, hắn giãn ra mày cười nói: "Ăn nhiều một chút, ngươi gần nhất lại gầy."

Vì không cho khách nhân xấu hổ, không phải địa chủ phong phạm, Bành Kiến Quân cũng lễ nghi chu đáo ở trên bàn cơm chiếu cố Bành Nghị bạn gái Lưu Tố.

Này nữ sinh kỳ thật Mục Thanh Thiển nhận thức, ba tháng trước còn phủng hoa hồng đổ ở nàng ký túc xá cửa đối nàng bạn cùng phòng thông báo, cũng không biết vì cái gì ba tháng sau biến thành nàng ca bạn gái.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ