37, Học bá cùng học tra (2019-03-16 22:03:32)

429 48 2
                                    

37, Học bá cùng học tra (2019-03-16 22:03:32)

Khai giảng, lớp học người sáng suốt đều có thể nhìn ra Diệp Hàm cùng Kỳ Tử chi gian quan hệ trừ bỏ vấn đề.

Bất quá hiện tại cái này tiến lên thi đại học mấu chốt thượng, cũng không có ai sẽ như vậy bát quái đi tinh tế hỏi thăm tham thảo, cũng bất quá là nào đó tự học có mấy người khai đào ngũ thuận miệng đề ra một câu.

Kỳ Tử tay phủng sách vở, không rõ tình huống người sẽ cảm thấy nàng ở nghiêm túc học tập, chỉ có Diệp Hàm minh bạch gia hỏa này vẫn luôn ở trộm coi gian nàng.

Đối với Kỳ Tử này đó động tác, Diệp Hàm tỏ vẻ buồn cười lại đau lòng, bất quá thật muốn đi cùng đối phương hòa hảo, nàng ngược lại không biết nên như thế nào mở miệng, cứ như vậy dấn thân vào tới rồi sách vở trung, chờ đợi Kỳ Tử tiến đến chủ động.

Cứ như vậy biệt nữu quá khứ một vòng, Diệp Hàm cũng không có chờ đến Kỳ Tử chủ động, ngược lại cảm thấy Kỳ Tử cùng nàng quan hệ càng ngày càng xa cách.

Buổi chiều tan học, Diệp Hàm tính toán đi tìm Kỳ Tử tâm sự.

Kỳ Tử tựa hồ cũng là như thế này tưởng, nàng hôm nay tan học sau vẫn luôn ở không chút để ý thu thập đồ vật, động tác phóng thật sự chậm biểu tình cũng có chút không ổn định.

Thẳng đến Diệp Hàm lại đây đối nàng nói: "Có thể tâm sự sao?"

"Hảo a." Kỳ Tử cười cười, nhanh chóng đem hai quyển sách bỏ vào cặp sách đi theo Diệp Hàm rời đi.

Bánh kem trong tiệm, Diệp Hàm nếm một ngụm ngọt ngào bánh kem, đáy mắt toát ra một tia thỏa mãn, Kỳ Tử thấy nàng thực vui vẻ cũng đi theo tâm tình sung sướng lên.

"Mấy ngày này vẫn luôn đều ở trốn tránh ta?" Diệp Hàm hỏi Kỳ Tử, Kỳ Tử giận dỗi hừ một tiếng: "Cái gì kêu trốn tránh ngươi, rõ ràng là ngươi vẫn luôn không có tới tìm ta hảo sao?!"

"Vậy ngươi liền không biết chủ động một chút sao? Chủ động tìm ta, không thể sao?" Diệp Hàm một bên ăn tiểu bánh kem một bên hướng Kỳ Tử oán giận.

Kỳ Tử một tay chống gương mặt, trên mặt nàng treo ý cười nhìn Diệp Hàm: "Ta ở dụng công đọc sách a. Rốt cuộc mục tiêu là kinh đô y đại."

"Ân? Ngươi muốn học y? Như thế nào trước kia không nghe ngươi nói quá?" Diệp Hàm tò mò hỏi nàng, Kỳ Tử không có khả năng ăn ngay nói thật nói cho nàng là bởi vì muốn cứu Hồ Dung cho nên mới quyết định học y.

Nàng sắc mặt biểu tình dần dần ngưng trọng, vươn tay đi cầm Diệp Hàm tay, theo sau ngữ khí mềm nhẹ nói: "Bởi vì ta tưởng ngươi về sau khả năng sẽ lựa chọn cùng phụ thân ngươi giống nhau chức nghiệp, ta tưởng cùng ngươi cùng nhau."

"......" Diệp Hàm ngẩn người, theo sau cười to ra tiếng: "Vậy ngươi có biết hay không ta muốn làm cái thú y đâu?"

Về điểm này Kỳ Tử thật đúng là không nghĩ tới, dựa theo hệ thống cấp ra tin tức, vị này nữ chủ đại nhân cao trung tốt nghiệp liền biến mất một năm, một năm sau không thể hiểu được thành nào đó khoa học quái nhân thực nghiệm bạch chuột, lại một năm sau khoa học quái nhân bởi vì thực nghiệm thất bại, nữ chủ đại nhân từ nhà giam trốn thoát, nhưng không có báo nguy cũng không có rời đi phòng thí nghiệm, nàng đối khoa học quái nhân nghiên cứu cảm thấy hứng thú, khoa học quái nhân bị nàng trở thành tiểu bạch thử bắt đầu thí nghiệm.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ