89, Cái này tang thi muốn cắn ta (2019-08-31 15:07:40)
"Tang thi như vậy nhiều như vậy?"
Thiên mau sáng, Tưởng Tề Tâm hướng trên nhà cao tầng bò đi, nhìn cả tòa thành thị tang thi đều lấy cái này viện nghiên cứu vì trung tâm chậm rãi vây quanh lại đây.
Nàng tâm cả kinh, chạy nhanh thông tri những người khác, làm cho bọn họ chuẩn bị sẵn sàng, tìm hảo điểm cao miễn cho tang thi công đi lên, đại gia bị đánh đến trở tay không kịp.
Lâm Á nôn nóng ý đồ liên hệ viện nghiên cứu Bạch Nhược Từ, tang thi càng ngày càng nhiều, dựa vào bọn họ lực lượng căn bản ngăn không được, hiện tại chỉ hy vọng Bạch Nhược Từ có thể nhìn đến bọn họ phát quá khứ tin tức, cũng sớm một chút rút khỏi tới.
Nhưng mấy tin tức này phát ra đi đều đá chìm đáy biển, cũng là tới rồi lúc này canh giữ ở bên ngoài nhân tài bắt đầu hoảng sợ.
"Rốt cuộc làm sao bây giờ?" Tề Mạn đối với những cái đó tang thi khai mấy mộc thương, ý đồ đem tang thi hướng nàng chỗ đó dẫn, nàng ẩn thân địa phương đã quay chung quanh rất nhiều dây đằng, này đó đều là nàng vũ khí, cũng là nàng tấm chắn.
Tưởng Tề Tâm hạ một cái quyết định: "Đại gia tiếp tục canh giữ ở bên ngoài, nhất định không thể làm này đó tang thi đem viện nghiên cứu vây lên, nếu không không chỉ có là đội trưởng, chúng ta đều khả năng tang thân tang triều."
"Ngươi muốn làm gì?"
Tưởng Tề Tâm công đạo xong liền đem vũ khí thu lên, nàng một bộ phải rời khỏi nơi này tư thái, làm Lâm Á đầy cõi lòng nghi hoặc hỏi ra tới.
"Ta muốn đi tìm đội trưởng, hiện tại không thể xác định đội trưởng có thể hay không nhìn đến chúng ta phát quá khứ tin tức, duy nhất biện pháp đó là đi vào thông tri đội trưởng."
Tưởng Tề Tâm nói được không sai, lúc này đích xác yêu cầu một người đi thông tri đội trưởng, nhưng người kia không nhất định một hai phải là Tưởng Tề Tâm, Tưởng Tề Tâm thực lực là trừ bỏ đội trưởng ở ngoài, toàn bộ trong đội ngũ mạnh nhất tồn tại.
Nhưng là hiện tại bên ngoài nguy hiểm khả năng so bên trong càng nghiêm trọng, Tưởng Tề Tâm lúc này rời đi, chỉ dựa vào mấy người bọn họ rất khó bảo vệ cho.
"Ta đi thôi."
Đột nhiên xuất hiện nữ nhân, làm mọi người đều cảm thấy nghĩ mà sợ, đãi bọn họ thấy rõ nữ nhân này là ai về sau, nàng nghĩ mà sợ biến thành ngay lúc này sợ hãi.
Tưởng Tề Tâm đối Mục Thanh Thiển hỏi: "Này đó tang thi là ngươi đưa tới?"
"Không phải ta." Mục Thanh Thiển không cần thiết làm những việc này, nàng tuy rằng ở tang thi trong thế giới là một cái đặc thù tồn tại, nhưng nàng chưa từng có lợi dụng chính mình đặc thù, đi làm ra thương tổn nhân loại sự.
Nàng cũng là ở phụ cận đi bộ thời điểm phát hiện rất nhiều tang thi hướng nơi này tụ tập, hỏi mấy chỉ tang thi, nghe nói chúng nó là nghe được cao giai tang thi kêu gọi mới chạy tới, Mục Thanh Thiển tính toán đi theo chúng nó một khối lại đây nhìn xem tình huống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề Hề
Romance[ Xuyên Nhanh ] Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề Raw: novelid=3275656 Thể loại: Hệ thống, ngọt văn, mau xuyên, xuyên thư Vai chính: Diệp Hàm, An An ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ________ Diệp Hàm mất đi ký ức sau trói định hệ thống, ở cá...