76, Cái này tang thi muốn cắn ta (2019-08-14 08:42:47)
Theo bọn họ mấy cái đã đến, cái này tiểu đạo quan bình tĩnh cũng bị đánh vỡ.
"Mặt sau đi theo nhiều ít tang thi?" Bạch Nhược Từ hỏi bọn hắn, nghe bên ngoài động tĩnh hẳn là không ít với trăm người.
"Gặp phải một cái du lịch đoàn, lại cùng dân bản xứ trộn lẫn ở bên nhau, phỏng chừng có hơn bốn trăm người."
Lưu Tố ngữ khí dồn dập trả lời, Bạch Nhược Từ ngẩn người, không nghĩ tới sẽ đột nhiên tới nhiều như vậy, nếu là mấy chục cá nhân, nàng còn có thể ứng phó, mấy trăm người cũng không thể coi khinh.
Bạch Nhược Từ cũng không có thể lại chờ đợi, nàng cầm lấy đại đao tính toán từ cửa sau rời đi.
Lưu Tố cùng Bành Nghị hai người liếc nhau, bọn họ bước nhanh đuổi kịp, bọn họ không phải ngốc tử, xem Bạch Nhược Từ như vậy liền biết nàng thân thủ bất phàm, tuy rằng không biết Bạch Nhược Từ có thể hay không ở thời khắc mấu chốt cứu bọn họ, nhưng là đi theo cao thủ đi tổng có thể có chút an toàn bảo đảm.
Bạch Nhược Từ cũng chưa nói không cho bọn họ đi theo, nhưng cũng không có chủ động mở miệng làm cho bọn họ đồng hành, chỉ là một đường trầm mặc đi sau này môn.
Nữ bác sĩ trong tay cầm một cái gậy gỗ, sốt ruột hoảng hốt cũng theo đi lên, sợ chậm một bước sẽ bị tang thi chộp tới xé thành toái khối.
Ra đạo quan, Bạch Nhược Từ lên xe, kia ba người đứng ở xe bên nhìn nàng, Bạch Nhược Từ hít sâu một hơi lạnh lùng nói: "Đi lên đi."
Tình lữ hai người mừng rỡ như điên, nữ bác sĩ tuy rằng cũng vui vẻ nhưng không có cùng kia hai người giống nhau trực tiếp chạy lên xe, nàng khom khom lưng cúc một cung lại nói thanh tạ mới ngồi vào ghế phụ.
"Các ngươi tính toán đi đâu?" Bạch Nhược Từ thấy bọn họ là cùng nhau lại đây, liền cho rằng bọn họ là nhận thức.
Nhưng Bành Nghị ôm Lưu Tố nói: "Chúng ta muốn đi kinh đô, nơi đó hẳn là so nơi này an toàn chút."
Bạch Nhược Từ gia nghiệp ở kinh đô, nhưng nàng hiện tại còn không vội mà đi, nàng tưởng lưu lại lại tìm xem cái kia đồ ngốc.
Nữ bác sĩ nói: "Ta kêu Tô Tình, người địa phương, bất quá cha mẹ thời trẻ phát sinh ngoài ý muốn ly thế. Ta không có gì mục đích địa, có thể sống lâu một ngày đó là một ngày đi."
Nghe được nữ bác sĩ tự báo gia môn, Bành Nghị cũng thuận tiện nói: "Ta kêu Bành Nghị, cũng là người địa phương, nhưng là ta mẹ ở kinh đô, ta muốn đi tìm nàng. Đây là ta bạn gái Lưu Tố, nàng chân bị thương, bất quá đã dùng dược trị liệu, thực mau là có thể hảo."
Cũng không phải Bành Nghị cỡ nào hiếu thuận, mà là hắn mẫu thân cùng Bành Kiến Quân ly hôn sau liền lại leo lên cao chi, gả cho một kẻ có tiền có thế nhân gia, mà bọn họ mẫu tử chi gian liên hệ cũng không thiếu, Bành Kiến Quân biết mẫu thân gả nhân gia quyền thế ngập trời, hắn muốn mang Lưu Tố đi tìm kiếm bảo hộ.
Lưu Tố không chỗ để đi, trước mắt cái này tình huống đi theo Bành Nghị là tốt nhất, tuy rằng Bành Nghị là cái hỗn đản, nhưng đối nàng là thật sự hảo, này một đường đi tới nàng chân bị thương, Bành Nghị không chỉ có không có từ bỏ nàng, ngược lại mang nàng tránh thoát tang thi đi bệnh viện giúp nàng trị liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề Hề
Romance[ Xuyên Nhanh ] Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề Raw: novelid=3275656 Thể loại: Hệ thống, ngọt văn, mau xuyên, xuyên thư Vai chính: Diệp Hàm, An An ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ________ Diệp Hàm mất đi ký ức sau trói định hệ thống, ở cá...