38, Học bá cùng học tra (2019-03-18 20:29:22)
Hồ Dung đứng lại, Mạnh Như vội vàng chạy đến bên người nàng.
"Thật đúng là ngươi a." Mạnh Như kinh ngạc một hồi, thực mau phục hồi tinh thần lại: "Ngươi như thế nào ở chỗ này?"
"Có việc tìm bằng hữu, tiện đường." Hồ Dung cười cười, tái nhợt trên mặt mang lên chút huyết sắc.
Mạnh Như không biết nên nói chút cái gì, hai người sóng vai đi rồi một hồi, quá sẽ Mạnh Như đột nhiên hỏi nàng: "Vừa mới kia hai người, ngươi nhận thức?"
"Là ta ca đồng học. Ta đã thấy vài lần."
Hồ Dung thực khẩn trương, không biết nên cùng nàng nói cái gì đó, hai người vẫn luôn trầm mặc, thẳng đến đi ngang qua kia gia bánh kem cửa hàng, Hồ Dung nhìn dựa cửa sổ ngồi hai người.
"Ta nhìn đến bằng hữu, ta nghĩ tới đi." Hồ Dung cùng Mạnh Như từ biệt, thực nhanh chóng chạy vào trong tiệm.
Mạnh Như nhìn nàng bóng dáng muốn nói lại thôi, thở dài trực tiếp xoay người đi rồi.
Diệp Hàm cùng Kỳ Tử ngồi ở một khối, nàng đang ở hưởng thụ Kỳ Tử đầu uy, đột nhiên một đạo thân ảnh xông lại đây nàng sợ tới mức thiếu chút nữa bị nghẹn lại.
"Như thế nào là ngươi a?" Diệp Hàm kịch liệt ho khan vài cái, rồi sau đó hỏi nàng: "Ngươi như thế nào ở chỗ này?"
Hồ Dung sắc mặt rất kém cỏi, ngồi xuống sau ở nhợt nhạt thở phì phò, Kỳ Tử sợ tới mức chạy nhanh cho nàng đảo tới một ly nước ấm: "Tới, uống nước chậm rãi. Ngươi làm sao vậy?"
Hồ Dung đôi tay nắm ly nước không nói một lời, Diệp Hàm như là đột nhiên nghĩ tới cái gì dường như, nàng quay đầu lại nhìn mắt bên ngoài, phát hiện Mạnh Như bóng dáng, nàng lập tức xoay người đối Hồ Dung hỏi: "Ngươi cùng Mạnh Như gặp mặt?"
"Ta vừa mới ở hẻm nhỏ nhìn đến nàng bị người vây quanh, ta qua đi cứu nàng."
"Ngươi theo đuôi nàng?" Diệp Hàm tỏ vẻ kinh ngạc, hai người nhận thức rất nhiều năm, nàng vẫn là lần đầu tiên biết bạn tốt có như vậy đáng khinh thuộc tính.
Hồ Dung không ngôn ngữ, Diệp Hàm trên mặt mang thiếu thiếu cười: "Sẽ không bị ta nói trúng rồi đi?"
"Không phải, ta trùng hợp đi ngang qua mà thôi."
Hôm nay Hồ Dung trên mặt tươi cười thiếu đến đáng thương, nhưng Diệp Hàm biết nàng lúc này kỳ thật man vui vẻ.
"Cũng nói không rõ vì cái gì sẽ đến nơi này, chờ ta phản ứng lại đây người đã qua tới." Hồ Dung lại lần nữa vì chính mình biện giải, nàng chỉ là không tự chủ được tới nơi này mà thôi.
Kỳ Tử mỉm cười gật đầu: "Lý giải, minh bạch. Yên tâm đi, chúng ta đều hiểu."
Hồ Dung thấy này hai người một cái đức hạnh, cũng không hề vì chính mình nói thêm cái gì, yên lặng đem nước uống xong rồi liền từ biệt hai người phải rời khỏi.
Chờ nàng đi rồi về sau, Diệp Hàm hỏi Kỳ Tử: "Có hay không cảm thấy nàng hôm nay rất kỳ quái?"
"Ta không rõ ràng lắm, người nào đó làm ta thiếu tham dự chuyện này, đối này ta không hề phát biểu bất luận cái gì ý kiến, có cái gì vấn đề chính ngươi tự hỏi chính mình tưởng, ta sẽ không nói cái gì nữa." Kỳ Tử giận dỗi hừ lạnh, Diệp Hàm cười cười: "Ngươi còn đang suy nghĩ kia sự kiện a, kia không phải bởi vì Hồ Dung không muốn cùng Mạnh Như chạm mặt, ngươi lại một cái kính muốn đi tác hợp, ta mới nói ngươi sao. Đừng nóng giận được không? Thật vất vả gặp phải không cần học bù cuối tuần, ngày mai chúng ta đi ra ngoài chơi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề Hề
Romance[ Xuyên Nhanh ] Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề Raw: novelid=3275656 Thể loại: Hệ thống, ngọt văn, mau xuyên, xuyên thư Vai chính: Diệp Hàm, An An ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ________ Diệp Hàm mất đi ký ức sau trói định hệ thống, ở cá...