42, Tiểu Yêu Hoàng (2019-03-24 07:27:00)
Nhoáng lên mắt, ba tháng đi qua.
A Phục mỗi ngày ở phàm nhân dưới sự trợ giúp nãi oa oa, đứa nhỏ này một chút đều không bớt lo, ly nàng không đến mười lăm phút là có thể gào, làm hại nàng đều không thể hảo hảo gặm cây trúc, toàn bộ hùng đều gầy vài vòng.
Trong lúc này Nghiên Văn lại đây xem qua nàng vài lần, mỗi lần vội vàng chạy tới, công đạo vài câu nhân thế hiểm ác làm nàng chiếu cố hảo tự mình chiếu cố hảo oa oa nói, liền lại vội vã rời đi.
Trông coi nơi này người cũng càng ngày càng ít, nghe nói bên ngoài có cái tiên tử nói Nghiên Văn là ăn tiểu hài tử ma đầu, muốn bắt Nghiên Văn hồi tiên môn bị phạt.
Nghiên Văn cuối cùng một lần tới cấm địa phúc động xem A Phục cùng nàng phàm nhân tiểu tức phụ khi, là bảy ngày trước.
Lần đó Nghiên Văn sắc mặt tái nhợt đến dọa hùng, nàng nói chuyện ngữ khí cũng thực suy yếu, giống như là sắp chết giống nhau, sợ tới mức A Phục ngày đó măng ăn ít hai căn.
"Rống?" Ngươi làm sao vậy? Không có việc gì đi.
Nghiên Văn hướng nàng lắc lắc đầu: "Yên tâm, không chết được. Chính là tới cái điên nữ nhân muốn giết ta."
"Ngao?" Tiên môn người sao?
"Ân. Là cái tu sĩ, tu vi không cao khẩu khí nhưng thật ra không nhỏ. Ngươi không cần lo lắng cho ta, ngày mai buổi sáng ta phái người cho ngươi thu thập đồ vật, ngươi rời đi nơi này, đi được rất xa. Sau này cũng đừng lại đã trở lại, chờ ngươi trở lại Yêu tộc về sau ngươi là có thể cùng mặt khác yêu tinh giống nhau biến thành phàm nhân bộ dáng, khi đó ngươi cũng liền có tự bảo vệ mình năng lực."
A Phục luyến tiếc Nghiên Văn, nàng lần đầu tiên rơi lệ là bởi vì mẹ chết, lần thứ hai rơi lệ là bốn trăm năm trước Nghiên Văn đi nhân gia trong rừng trúc trộm cây trúc, bị phàm nhân đánh đến đầu rơi máu chảy bộ dáng, lần thứ ba rơi lệ đó là hôm nay, nàng luyến tiếc rời đi Nghiên Văn.
Nghiên Văn giơ tay vuốt A Phục trên đầu mao, một trận đột loát sau cảm thấy mỹ mãn thu hồi tay, nàng suy yếu cong cong khóe môi nói: "Ai nha, sau này liền không thể loát gấu trúc."
"Ngươi có biết hay không, có một cái trong thế giới, có một cái tên là Hoa Hạ địa phương. Ngươi là nơi nào trân bảo, sở hữu cây trúc ngươi muốn ăn liền ăn, không cần thiết giống như bây giờ nơi chốn trốn tránh sinh hoạt."
A Phục lắc lắc đầu, nàng không biết.
Trước kia mẹ cùng nàng nói, nàng là cuối cùng một con gấu trúc, mặt khác cùng tộc đều bị phàm nhân ăn không có.
"A Phục, ngươi hận phàm nhân sao?"
Nghiên Văn hỏi nàng, A Phục thật mạnh gật gật đầu: "Rống!"
Nghiên Văn cười: "Kỳ thật, phàm nhân trung cũng có rất nhiều người có được thiện ý, ngươi thâm nhập tiếp xúc quá có lẽ cũng liền không như vậy hận phàm nhân. Chúng nó tựa như ngươi cây trúc giống nhau, có mỹ vị cùng không đẹp vị. Nhưng ngươi có thể bởi vì ăn tới rồi mấy cây hư cây trúc, liền không hề ăn cây trúc sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề Hề
Romance[ Xuyên Nhanh ] Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề Raw: novelid=3275656 Thể loại: Hệ thống, ngọt văn, mau xuyên, xuyên thư Vai chính: Diệp Hàm, An An ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ________ Diệp Hàm mất đi ký ức sau trói định hệ thống, ở cá...