49, Tiểu yêu hoàng (2019-06-01 21:38:01)

385 28 1
                                    

49, Tiểu yêu hoàng (2019-06-01 21:38:01)

Diệp Hàm lập tức xoay người trở về, cửa thủ quy công muốn ngăn lại Diệp Hàm, lại bị Diệp Hàm lấy chưởng lực huy khai.

"Phàm nhân." Diệp Hàm nhìn mắt bay ra mấy mét xa phun ra khẩu huyết liền treo mấy người, đáy mắt khinh thường tựa như tiểu hài tử bóp chết con kiến sau biểu tình.

Mộ An không rõ tình huống, đi theo nàng vào ngày đó người các.

Mộ An mới vừa cất bước đi vào, liền bị bên trong phấn mặt mụn cái mũi, hắt xì một cái tiếp theo một cái, thẳng đến Diệp Hàm đưa cho nàng một khối khăn tay.

"Nơi này có điểm tà hồ, ta đi bên trong thăm thăm."

"Là có điểm không thích hợp." Mộ An từng là tu sĩ, mới vừa rồi ở bên ngoài phát hiện không ra, vào nơi này mới biết được có khác động thiên, nơi này có hai loại linh lực, một loại thuần tịnh không rảnh, còn có một loại hỗn độn bất kham.

Diệp Hàm đang muốn khuyên Mộ An, làm nàng về trước khách điếm chờ nàng, nhưng mà Mộ An nhíu mày, lẩm bẩm nói: "Nơi này có ma hơi thở. Rất cường đại......"

Rất cường đại, cường đại đến nàng từ trong xương cốt sinh ra sợ hãi cảm, chẳng sợ có hàn lãng y che chở, nàng cũng bản năng cảm thấy đối cường giả kính sợ.

Diệp Hàm không cảm giác được sợ hãi, thế gian này có thể so sánh nàng cường người một bàn tay đếm không hết, bất quá xem Mộ An kia tái nhợt sắc mặt, Diệp Hàm dần dần từ bỏ đau lòng.

Những năm gần đây, nàng đều không ở tiểu nha đầu bên người, cũng không biết này an còn đâu Dật Thanh Tông quá đến thế nào, năm đó nàng bị kia nữ thợ săn quải xuống núi, bị bán được kia hắc không thấy thiên địa phương, có phải hay không cũng như vậy sợ hãi quá.

Diệp Hàm tiến lên đi cầm tay nàng: "Đừng sợ, có ta ở đây."

"Ân."

Diệp Hàm đang an ủi nàng đồng thời, cũng đem chính mình thân là yêu hoàng uy áp phóng xuất ra đi, thực mau tách ra nơi này tồn lưu ma khí, bất quá này yêu hoàng uy áp phóng xuất ra tới, nhưng khổ này phụ cận các đại yêu vật, thậm chí liền bồi hoàng đế cải trang đi nước ngoài Viên bắc đều cảm giác được không khoẻ.

Chờ Mộ An không hề cảm thấy sợ hãi, Diệp Hàm mới tính toán mang nàng đi lầu hai tìm tòi đến tột cùng, nhưng mà đối phương tựa hồ bị nàng yêu khí uy hiếp ở, các nàng còn không có tới kịp đi lên, liền thấy lầu hai bay ra một đạo thân ảnh xuống dưới.

Diệp Hàm theo bản năng đem Mộ An hộ ở sau người, tầm mắt dừng ở đại đường trung ương nữ tử áo đỏ trên người.

Nữ tử áo đỏ có vẻ có chút chật vật, thậm chí trên người còn có roi quất đánh quá đến dấu vết.

"Nghiên Văn......"

Diệp Hàm thấy rõ nữ tử áo đỏ mặt, ở chỗ này nhìn thấy bạn cũ, Diệp Hàm nội tâm vui mừng khó có thể áp lực, bất quá nàng vui sướng phía trước chưa tới kịp biểu đạt ra tới, liền bị đột nhiên cùng lại đây mấy người đánh vỡ.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ