82, Cái này tang thi muốn cắn ta (2019-08-20 09:53:27)
Bạch Nhược Từ dùng trên tay ký lục vòng tay rà quét một chút bày biện ở trên bàn dụng cụ, xem kia dụng cụ thượng đều che kín tro bụi, nói vậy nàng là cái thứ nhất sử dụng máy rà quét dị năng giả.
Chờ dụng cụ biểu hiện ra nàng công huân điểm là bốn ngàn năm trăm, Bạch Nhược Từ vừa lòng thu hồi tay, ở trên bàn cầm một lọ nước khoáng đưa cho Lưu Uyển.
Trên đường, Bạch Nhược Từ hỏi Lưu Uyển: "Mấy ngày này còn thích ứng sao? Công binh xưởng sống là mệt mỏi điểm, nhưng là ta lúc trước nhờ người hỗ trợ tìm công tác thời điểm, chỉ có này một khối khoảng cách ta chung cư tương đối gần."
"Không có việc gì không có việc gì, ta đều khá tốt. Vẫn là muốn đa tạ tạ ngươi, nếu không phải ngươi chúng ta hai mẹ con khả năng đã sớm bị tang thi cấp ăn."
Lưu Uyển đối Bạch Nhược Từ lòng tràn đầy cảm kích, mấy ngày này nàng cũng xem qua không ít nữ nhân mang theo hài tử, hài tử đi theo đại nhân thực sự đáng thương, nàng may mắn chính mình gặp Bạch Nhược Từ, may mắn Bạch Nhược Từ hảo tâm cứu nàng trợ giúp các nàng.
"Đúng rồi, mỗi cơm tam cái tinh hạch mới có thể đổi một cái màn thầu nửa chén canh, ngươi như thế nào......"
"Tiểu Mộng còn nhỏ. Ta bị đói điểm không có việc gì, ta tưởng tích cóp điểm tinh hạch." Lưu Uyển thanh âm càng ngày càng nhỏ: "Mạt thế bắt đầu rồi, ai cũng không biết khi nào kết thúc, ta muốn cho Tiểu Mộng có thể hảo hảo sống sót."
Bạch Nhược Từ cau mày, nàng biết mạt thế giống Lưu Uyển người như vậy cũng không ở số ít, nàng không biết nên làm như thế nào mới có thể cứu những người này.
Kỳ thật nếu mạt thế mỗi người một lòng, ninh thành một sợi dây thừng gì sầu tang thi bất diệt, chỉ tiếc mạt thế nhân tâm —— không đúng, mạt thế sau rất nhiều người cũng chưa tâm, chỉ có tràn đầy dục vọng tư lợi thể xác.
"Ta lại nghĩ cách đem ngươi đổi cái công tác đi. Công binh xưởng sống quá mệt mỏi, hơn nữa cũng tích cóp không đến cái gì tinh hạch." Bạch Nhược Từ chậm rãi suy tư.
Lưu Uyển bản năng tưởng cự tuyệt, bởi vì Bạch Nhược Từ đã giúp nàng rất nhiều, nhưng là nàng hiện tại bị sinh hoạt áp bách đến không chấp nhận được nàng cự tuyệt.
"Phiền toái ngươi Bạch đội trưởng."
"Không phiền toái, căn cứ thành lập vốn chính là vì trợ giúp các ngươi. Chỉ là...... Hiện tại có điểm vi phạm sơ tâm."
Bạch Nhược Từ tự giễu nở nụ cười.
Lưu Uyển đi theo Bạch Nhược Từ trở lại chung cư, Lưu Uyển đi phòng nhỏ xem hài tử, Bạch Nhược Từ cầm văn kiện phải rời khỏi, trước khi đi nói: "Ta muốn đi mở họp, khả năng trở về đến tương đối trễ, nơi này có hai cái phòng, buổi tối ngươi cùng Tiểu Mộng một khối trụ phòng cho khách đi."
Lại lần nữa luyến tiếc, không có biện pháp cự tuyệt. Lưu Uyển ôm hài tử rưng rưng nói lời cảm tạ.
Bạch Nhược Từ đi căn cứ mở họp, cách vách Mục Thanh Thiển gần nhất thính lực bị phóng đại, cách vách tiểu hài tử đánh no cách nàng đều có thể nghe được rành mạch, càng miễn bàn hai cái đại người sống đối thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề Hề
Romance[ Xuyên Nhanh ] Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề Raw: novelid=3275656 Thể loại: Hệ thống, ngọt văn, mau xuyên, xuyên thư Vai chính: Diệp Hàm, An An ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ________ Diệp Hàm mất đi ký ức sau trói định hệ thống, ở cá...