61, Bá tổng tiểu kiều thê (2019-06-30 10:59:34)
Lưu bí thư cùng Tiểu Mã đều đang chờ Trương Li trả lời.
Trương Li nhìn Tần mụ mụ gật gật đầu, theo sau cùng Tiểu Mã cùng Lưu bí thư nói: "Các ngươi về trước phòng bệnh chờ ta."
Trương Li đi theo Tần mụ mụ ở bệnh viện ghế dài ngồi hạ, không có cà phê uống trà phẩm, cũng không có thương trường thượng khẩn trương cùng mũi nhọn, lại là loại này đơn giản tán gẫu một chút, mang cho Trương Li vô hạn cảm giác áp bách.
Tần mụ mụ một mở miệng liền dọa sợ Trương Li, nàng nói: "Trương tổng, ngài cảm thấy nhà của chúng ta Hàm Hàm thế nào?"
"A? Nàng, nàng thực hảo a. Là một cái thực không tồi tiểu cô nương. Phi thường ưu tú. Hiếu thuận có hiểu chuyện, đãi nhân ôn hòa có lễ."
"Đúng vậy. Nhà của chúng ta Hàm Hàm đích xác thực hiếu thuận." Tần mụ mụ nhắc tới nữ nhi ánh mắt đều ôn nhu rất nhiều, bất quá thực mau cảm xúc lại hạ xuống xuống dưới, nàng đối Trương Li làm ơn: "Đứa nhỏ này tương đối quật, nhận định sự mười đầu ngưu đều kéo không trở lại, hiện tại nàng muốn đi đóng phim đương diễn viên, ta khuyên như thế nào nàng đều không nghe. Ai!"
Trương Li có chút luống cuống, nàng gia đình hoàn cảnh có chút phức tạp, nàng rất ít tiếp xúc quá loại này kéo việc nhà nói chuyện phiếm, càng miễn bàn hiện tại là vì Tần Hàm nói chuyện, vẫn là theo Tần mụ mụ nói, mà lệnh nàng buồn rầu.
Tần mụ mụ chuyện vừa chuyển, trong lời nói dấu diếm mũi nhọn, đối Trương Li thành khẩn nói: "Nàng cùng ta nói, ở nàng trong lòng ngươi liền tưởng là một cái hòa ái dễ gần trưởng bối giống nhau. Đối ngài là thực tôn kính sùng bái, ngài xem xem ngài có thể hay không giúp ta khuyên nhủ nàng? Lời nói của ta đứa nhỏ này nghe không vào, nhưng là mặt khác trưởng bối lời nói, nàng đều có thể nghe đi vào một ít."
Hòa ái dễ gần? Trưởng bối? Tôn kính sùng bái?
Trương Li tươi cười cứng đờ ở trên mặt, sống hai mươi tám năm, còn chưa từng có gặp được quá như vậy lệnh nàng tan nát cõi lòng thời khắc.
Nàng tầm mắt dừng ở Tần mụ mụ trên mặt, chú ý xem nàng biểu tình, thực mau Trương Li trong đầu có một cái ý tưởng, có lẽ là Tần mụ mụ vừa mới nghe được nàng cùng Trương Tiêu đối thoại, này sẽ nghĩ đến biện pháp quanh co lòng vòng khuyên bảo nàng.
Trương Li mất mát cực kỳ, ngữ khí cũng lạnh chút: "Tốt, ta sẽ tìm một cơ hội hảo hảo khuyên nhủ nàng."
"Kia thật là cảm ơn Trương tổng ngài."
Trương Li thở dài một hơi, dĩ vãng người khác nói ngài tự, nàng nghe được rất cao hứng, hôm nay nghe được cảm thấy hết sức chói tai.
"Ta thân thể có chút không lớn thoải mái, ta đi về trước." Trương Li từ nơi này tránh thoát, xem nhẹ rớt cùng Tần mụ mụ đơn độc ở chung sau chậm rãi xuất hiện hít thở không thông cảm, nàng mang theo một viên thật lạnh tâm trực tiếp trở về phòng bệnh.
Thân thể của nàng thực hảo, tuy rằng không rõ ràng lắm vì cái gì, nhưng là từ nhỏ đến lớn nàng chịu thương luôn là có thể không thể hiểu được khôi phục, hơn nữa khôi phục tốc độ còn xa siêu với thường nhân tưởng tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề Hề
Romance[ Xuyên Nhanh ] Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề Raw: novelid=3275656 Thể loại: Hệ thống, ngọt văn, mau xuyên, xuyên thư Vai chính: Diệp Hàm, An An ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ________ Diệp Hàm mất đi ký ức sau trói định hệ thống, ở cá...