65 ~ 72

577 23 1
                                    

65, Bá tổng tiểu kiều thê (2019-07-04 06:06:06)

Ngô

Này đồ ăn luyến tiếc ăn làm sao bây giờ.

Trương Li cẩn thận nhìn một hồi, vừa mới Tần Hàm không có đổi công đũa, này bốn bỏ năm lên chẳng khác nào hôn môi nha.

Ngao, không được. Luyến tiếc ăn luôn.

Quay đầu thấy được Tần Hàm khẩn trương biểu tình, Trương Li nháy mắt minh bạch, nàng dường như không có việc gì đem đồ ăn kẹp lên tới ăn luôn, ăn đến có chút chậm, nhai kỹ nuốt chậm dường như ở nhấm nháp này nói nàng ngày thường căn bản sẽ không ăn đồ ăn.

Trương Tiêu xem đến cằm đều mau rớt, tiểu cô không phải chưa bao giờ nổi tiếng xuân sao? Hôm nay cư nhiên ăn đến như vậy hương, tiểu cô có độc đi.

Lão gia tử nhìn rơi lệ đầy mặt, hài tử thay đổi a, khi còn nhỏ hắn như thế nào hống Trương Li đều không ăn một ngụm. Nhìn, nàng hiện tại ăn đến nhiều vui vẻ.

Tần Hàm không biết Trương gia người nội tâm hoạt động có bao nhiêu phong phú, nàng còn cảm thấy Trương gia người quả nhiên là đại thế gia, trừ bỏ Trương Li ngẫu nhiên cùng nàng trò chuyện ngoại, những người khác đều là ngậm miệng không nói.

Dùng quá bữa tối, Trương Tiêu ôm hai tháng đại đường chất đi trong vườn xem núi giả chơi đánh đu.

Những người khác đều có chính mình ban đêm an bài, Trương nhị lão gia gia vội vội vàng vàng bắt đầu đổi mới phó bản thu thập hạn lượng bản tiểu váy.

Tần Hàm có chút vô thố, bởi vì Trương Tiêu rời đi làm nàng cảm thấy không được tự nhiên, nhưng cũng may Trương Li đối nàng trước sau như một nhiệt tình.

"Muốn cùng nhau đi ra ngoài tiêu tiêu thực sao?"

Tần Hàm gật gật đầu, nhưng là nghĩ đến Trương Li tâm lý vấn đề, nàng lại có chút do dự.

"Chỉ có chúng ta hai cái sao? Trương tổng, ngài......"

"Đại ca cùng nhị ca đều rất bận, ba ba còn hẹn đại bá nhị cô video nói chuyện phiếm, Trương Tiêu bồi tôn cháu trai đi. Liền chúng ta hai cái."

"Vậy ngươi," Tần Hàm chậm rãi đứng lên, vừa mới Trương Li không ngừng cho nàng gắp đồ ăn thịnh canh, nàng ăn đến có chút nhiều, hiện tại có thể đi ra ngoài tiêu tiêu thực tự nhiên là tốt, nhưng vẫn là lo lắng Trương Li tâm lý vấn đề: "Trương tổng chỉ cùng ta đơn độc đi ra ngoài không thành vấn đề sao?"

"Không có việc gì. Ta giống như đối với ngươi đều miễn dịch đâu. Đi thôi." Trương Li thấy nàng do do dự dự, đáy lòng sốt ruột tiến lên đi dắt lấy Tần Hàm tay, mang theo người rời đi.

"Có thể hay không lãnh a?" Trương Li nắm Tần Hàm không chịu buông tay, nhưng cũng may trong lúc này Tần Hàm đều không có bắt tay rút ra đi, nếu không nàng cũng không thể lì lợm la liếm túm nhân gia tay không bỏ.

Tần Hàm lắc lắc đầu, tuy rằng có nhè nhẹ lạnh lẽo đánh úp lại, nhưng cũng không sẽ cảm thấy lãnh, ngược lại cảm thấy thực thoải mái.

Trương gia nhà cũ ở giữa sườn núi thượng, chiếm địa diện tích rất lớn, hơn nữa trong viện còn vây quanh mấy chỗ tự nhiên suối nước nóng, đây cũng là các tiền bối đem Trương gia kiến ở chỗ này nguyên nhân.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ