35, Học bá cùng học tra (2019-03-14 22:07:44)
Ăn cơm xong sau, hai người ôm nhau ở bên nhau xem xuân vãn.
"Ta trước kia đã làm một giấc mộng, ta là cái đại minh tinh, ta cũng tham dự quá xuân vãn quay chụp, còn cùng đương hồng ảnh hậu hợp xướng một bài hát." Kỳ Tử hồi ức thượng một cái nhiệm vụ thế giới nói.
Diệp Hàm cười khẽ: "Vậy ngươi có hay không mơ thấy ta a?"
"Không có." Kỳ Tử ngay thẳng nói cho nàng: "Cái kia trong mộng không có ngươi."
Diệp Hàm có chút mất mát nhưng là cũng không hảo cùng một giấc mộng so đo, hiện tại đang ở truyền phát tin xuân vãn ma thuật biểu diễn, Diệp Hàm đột nhiên nói: "Năm nay ma thuật không có năm trước xuất sắc, ta tương đối thích xem mạo hiểm kích thích một chút, cái này ma thuật biểu diễn quá đơn điệu."
"Xuân vãn thượng biểu diễn tổng không thể làm cho huyết tinh, tuyển cái vui mừng cát lợi vậy là đủ rồi."
Hai người một bên xem một bên liêu, thực mau Diệp Hàm di động thu được một cái đêm giao thừa chúc phúc, nàng click mở vừa thấy bên cạnh Kỳ Tử cũng thò lại gần nhìn nhìn, thực mau liền đen sắc mặt.
"Nàng cư nhiên còn riêng cho ngươi phát chúc phúc, có phải hay không đối với ngươi dư tình chưa xong a?" Kỳ Tử lấy quá Diệp Hàm di động, gõ bàn phím trở về một câu: Cảm ơn, chúc ngươi cũng hạnh phúc.
Theo sau nàng đem Diệp Hàm di động đảo khấu ở trên bàn, hỏi Diệp Hàm: "Các ngươi gần nhất còn có liên hệ?"
"Sao có thể, nghỉ về sau bóng người cũng chưa nhìn thấy, sao có thể còn sẽ có liên hệ." Diệp Hàm vội vàng giải thích, hơn nữa lấy về di động tìm kiếm lịch sử trò chuyện cấp Kỳ Tử xem: "Ngươi xem, lần trước nói chuyện phiếm vẫn là nửa tháng trước, nàng hướng ta hỏi điểm, việc này ngươi đã biết đến."
Kỳ Tử tin nàng, theo sau chính mình trong túi di động cũng vang lên, lấy ra tới vừa thấy thế nhưng cũng là Mạnh Như phát tới chúc phúc, nàng nhìn hai điều giống nhau chúc phúc ngữ, theo sau khóe miệng hơi hơi run rẩy cười nói: "Nàng đây là đàn phát đi."
Diệp Hàm gật đầu: "Khẳng định là đàn phát. Ta cùng nàng thật sự không có lén liên hệ, nàng không có khả năng đơn độc cho ta phát cái chúc phúc."
"Tốt nhất là như vậy." Kỳ Tử vì chính mình keo kiệt độ cảm thấy cảm thấy thẹn, nhưng là cố tình loại này thích ăn dấm thói quen sửa không xong.
Diệp Hàm nhìn đến Kỳ Tử vì chính mình ghen tị, hơn nữa hiểu lầm cũng giải khai, khóe miệng nàng giơ lên cười đến càng vui vẻ.
"Bất quá ta nói thật, cái kia Hồ Dung thật sự không phải ngươi nhận thức Hồ Dung sao? Vạn nhất là đâu?" Kỳ Tử vẫn là chưa từ bỏ ý định.
Diệp Hàm giơ tay ở nàng trên đầu hảo hảo xoa xoa, thỏa mãn nàng loát bạn gái tâm về sau, nàng mới cười nói: "Nào có như vậy xảo sự, ta nhận thức Hồ Dung thân thể thực nhược, giải phẫu sau tuy rằng mệnh bảo vệ nhưng là thân thể càng thêm yếu đi, nàng lúc này hẳn là ở nước ngoài trị liệu, sao có thể sẽ chạy về tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề Hề
Romance[ Xuyên Nhanh ] Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề Raw: novelid=3275656 Thể loại: Hệ thống, ngọt văn, mau xuyên, xuyên thư Vai chính: Diệp Hàm, An An ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ________ Diệp Hàm mất đi ký ức sau trói định hệ thống, ở cá...