50, Tiểu yêu hoàng (2019-06-04 22:32:29)
Diệp Hàm ở mọi người đều sợ ngây người dưới tình huống mang đi Mộ An cùng Nghiên Văn.
Trở lại khách điếm, Mộ An đứng ở mép giường nhìn cẩn thận chăm sóc Nghiên Văn Diệp Hàm, trong lòng dần dần nổi lên toan vị: Ta hôn mê khi, người này là không phải cũng như vậy chiếu cố ta?
Nàng đối cứu trở về tới người, đều là như thế này sao?
Diệp Hàm trong lòng lo lắng Nghiên Văn, lại cũng cũng không có bỏ qua Mộ An, nàng chú ý tới Mộ An cảm xúc biến hóa, một bên độ nhập linh lực cấp Nghiên Văn thế nàng chữa thương, một bên phân ra tâm thần tới nhìn Mộ An, ánh mắt trung lo lắng càng sâu.
"Ngươi nhưng có chỗ nào không thoải mái?"
Khác Nhiễm phóng xuất ra linh lực tiên khí quá mức thuần túy, nàng sợ Mộ An như vậy một con giày vò lấy đối địch, chẳng qua Mộ An vừa mới cảm xúc cùng trạng thái sắc mặt đều thực hảo, nàng liền cho rằng chính mình lúc ấy đối Mộ An hộ đến cũng đủ tinh tế, Mộ An hẳn là không có bị tiên khí tổn thương đến.
Nhưng hiện tại chú ý tới Mộ An cảm xúc biến hóa, nàng tưởng mọi việc đều có ngoại lệ, nói không chừng Mộ An nàng không có thể chú ý tới thời điểm bị thương, lại còn cố nén không nói.
Mộ An thấy nàng còn có thể phân ra tâm thần tới quan tâm chính mình, trong lòng chảy qua một cổ dòng nước ấm, cũng liền không hề nghĩ nhiều nằm ở trên giường nữ nhân là ai, cũng không hề rối rắm Diệp Hàm có phải hay không đối ai đều là như vậy dốc lòng chăm sóc.
"Ta không có việc gì. Chỉ là kia tiên khí quá mức sắc bén, ta ngăn cản khi tiêu hao quá nhiều ma khí, hiện tại có chút mệt mỏi."
Đến từ Thiên Đình thuần túy ma khí, tự nhiên không bình thường, Diệp Hàm cũng không tưởng quá nhiều, nàng từ túi trữ vật lấy ra một lọ đan dược đưa cho Mộ An: "Cái này hẳn là đối với ngươi có trợ giúp, là ta riêng phái người đi Ma giới tìm thấy."
Mộ An đích xác cảm giác được kia bình nhỏ đan dược hấp dẫn, nàng duỗi tay tiếp nhận, hơi hơi nhấp môi nhìn về phía Diệp Hàm là trong ánh mắt có chứa một ít không thể nói rõ sắc thái.
"Cảm ơn."
"Ngươi cùng ta không cần khách khí." Diệp Hàm trên mặt bày ra chói lọi tươi cười, này đó cười làm Mộ An thất thần, rõ ràng lúc trước ở sư thúc cùng ma sử trước mặt, Diệp Hàm triển lộ ra giết chóc hơi thở là như vậy làm cho người ta sợ hãi, giờ phút này lại cười đến cùng cái không rõ thế sự hài đồng giống nhau.
Mộ An trong tay nắm chặt bình sứ, nàng có chuyện muốn cùng Diệp Hàm nói, môi đỏ hé mở khi lại thoáng nhìn trên giường hồng y mỹ nhân mày nhíu chặt, tựa hồ bị thương thế tra tấn đến cả người khó chịu.
"Vị tiền bối này bị thương không nhẹ." Mộ An nhẹ giọng nói một câu, liền thấy Diệp Hàm sắc mặt đổi đổi, đáy mắt chợt lóe mà qua sát ý vẫn chưa bị Mộ An xem nhẹ rớt, nàng than nhẹ một hơi: "Ngươi còn muốn thay nàng chữa thương, ta liền không để lại. Ở chỗ này, ta cũng giúp không được vội, ngược lại hại ngươi phân tâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề Hề
Romans[ Xuyên Nhanh ] Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề Raw: novelid=3275656 Thể loại: Hệ thống, ngọt văn, mau xuyên, xuyên thư Vai chính: Diệp Hàm, An An ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ________ Diệp Hàm mất đi ký ức sau trói định hệ thống, ở cá...