56 ~ 58

514 24 0
                                    

56, Bá tổng tiểu kiều thê (2019-06-19 11:25:24)

Tần Hàm đi bệnh viện chiếu cố mẫu thân, nhìn nằm ở trên giường bệnh mụ mụ, trên mặt nàng lộ ra một tia ý cười.

Giải phẫu sau Tần mụ mụ bệnh tình đã ổn định xuống dưới, kế tiếp chính là tĩnh dưỡng sự, nàng chính là lại khổ lại mệt cũng muốn làm đem mẫu thân thân thể dưỡng hảo.

"Tiểu Hàm, mụ mụ thân thể đã không có việc gì. Ngươi học tập sự an bài hảo sao?"

Tần Hàm bởi vì mẫu thân bệnh nặng không có thể tham gia thi đại học, hiện tại mẫu thân bệnh ổn định xuống dưới, nàng cũng nên tiếp tục đọc sách học tập, bất quá tưởng tượng đến Trương Tiêu không ở bản địa, mà vị kia bị Trương Tiêu làm ơn bằng hữu chậm chạp không lộ mặt, còn có vị kia bằng hữu đối nàng tỏ vẻ ra kỳ quái thái độ, Tần Hàm đặt ở trên đùi tay không tự giác nắm chặt.

"Mẹ, ngươi thân thể còn không có hảo, ta không yên tâm lưu ngươi một người."

Tần mụ mụ cũng biết trong nhà không có gì tiền, mấy năm nay đều là nàng liên lụy Tiểu Hàm, vốn định Tiểu Hàm tham gia thi đại học đi đại học, nàng cũng có thể yên tâm chút, liền tính ngày nào đó đi rồi cũng chỉ là có chút tiếc nuối không có thể nhìn đến Tiểu Hàm gả phu sinh con.

Nhưng ông trời thiên vị trêu cợt người, nàng ở Tiểu Hàm tham gia thi đại học trước một ngày ngã bệnh.

"Tiểu Hàm, là mụ mụ thực xin lỗi ngươi!"

"Mẹ, ngươi đừng nói như vậy. Nào có cái gì thực xin lỗi, ngươi là ta mụ mụ."

Tần mụ mụ đỏ hốc mắt, thấy Tần Hàm cũng cảm xúc không được tốt, nàng giơ tay chỉ chỉ trên bàn trái cây: "Tiểu Hàm, cấp mẹ tước cái quả táo đi."

Tần Hàm lập tức đi làm, Tần mụ mụ nhìn nữ nhi bóng dáng lặng yên không một tiếng động thở dài.

......

Một vòng đi qua, Trương Li cảm thấy nàng ở văn phòng đều mau đợi đến mốc meo.

Bất quá này một vòng thời gian nàng văn phòng phòng nghỉ liền nhiều một trương giường, còn nhiều không ít nàng cá nhân tư nhân đồ dùng.

Mấy cái bí thư ở đàn liêu bát quái lão bản.

Cố nhiên: Chúng ta Trương tổng đây là tính toán ở công ty lâu trụ?

Tiếu Lệ Na: Trương tổng đây là làm sao vậy?

Tiền Phỉ: Trong văn phòng đột nhiên nhiều mấy thứ này, ta hoài nghi Trương tổng tính toán ở công ty kim ốc tàng kiều

Lưu Uyển: Ha hả

Lưu bí thư nhìn chằm chằm máy tính, khóe miệng lộ ra ý vị thâm trường ý cười, trong văn phòng kim ốc tàng kiều? Không, Trương tổng đem người giấu ở trong nhà.

Trương Li không biết công ty trên dưới đối nàng triển khai cái dạng gì não động tưởng tượng, nàng chỉ biết buổi chiều lại có một cái lệnh người hít thở không thông hợp đồng muốn nói.

Trương gia trước kia chướng mắt giới giải trí, tổng cảm thấy đây là hạ cửu lưu nghề, sau lại phát hiện nơi này lợi nhuận cực đại, Trương gia phong cách đều thay đổi, mà lão gia tử cùng tộc nhân thương lượng qua đi liền muốn cho Trương Li đi đả thông thị trường, làm Trương gia hảo tới giới giải trí phân một ly canh.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ