62, Bá tổng tiểu kiều thê (2019-07-01 06:06:06)
Tiểu cô nương là nghĩ như thế nào?
Trương Li không mặt mũi cùng Tằng Kha Nhiễm nói, kia tiểu cô nương đem nàng coi như hòa ái dễ gần trưởng bối.
"Hảo, chuyện này trước không đề cập tới. Đợi lát nữa các nàng mấy cái tới, ngươi cho ta đem miệng bế khẩn, một chữ đều không thể để lộ ra đi."
Tằng Kha Nhiễm giơ tay ở miệng thượng làm một cái khâu lại thủ thế: "Ân ân!"
Không một hồi mặt khác mấy cái bằng hữu liền lại đây, trận này tụ hội cũng coi như là chân chính kéo ra mở màn, trong lúc trừ bỏ Trương Li ngẫu nhiên rầu rĩ không vui ngoại, đoàn người đều đắm chìm ở tiểu tỷ muội đoàn tụ vui sướng trung.
Đặc biệt là Tằng Kha Nhiễm, ngoài ý muốn đã biết một cái bát quái, cả người hưng phấn trình độ đề cao không phải nhỏ tí tẹo.
Chờ đến tụ hội kết thúc đã tới rồi buổi tối, Trương Li uống đến say khướt, ngày thường xã giao nàng đều sẽ làm Lưu bí thư chắn rượu, nhưng là hôm nay vẫn là nàng bằng hữu tụ hội, dưới loại tình huống này nàng phóng đến khai, chính mình chơi đến tận hứng uống đến cũng tương đối nhiều.
Say đến bất tỉnh nhân sự nàng bị Lưu bí thư cùng Tiểu Mã đỡ lên xe, vừa mới ở trên xe nằm hảo, nàng đột nhiên xác chết vùng dậy hô một câu: "Đưa ta về nhà!"
Tiểu Mã nhìn Lưu bí thư đau đầu hỏi: "Cái này làm sao bây giờ?"
"Cái gì làm sao bây giờ, đương nhiên là nghe lão bản nói, đưa lão bản trở về a."
"Hồi nào? Về nhà a, Tần Hàm đã xuất viện, lúc này làm lão bản trở về, kia chẳng phải lại là hai người đơn độc ở chung, ngày mai buổi sáng lão bản tỉnh lại muốn hít thở không thông."
Lưu bí thư vỗ vỗ Tiểu Mã đầu vai: "Nghe nói ngươi trước kia vẫn là cái gì binh vương?"
"Hắc hắc, kia đều là quá khứ vinh quang, hảo hán không đề cập tới năm đó dũng, ta đều buông xuống."
"Được rồi, ta ý tứ là, nếu ngươi lợi hại như vậy, vậy ngươi ngao cái đêm hẳn là không có việc gì đi?" Lưu bí thư cười đến đầy mặt giảo hoạt.
Tiểu Mã hậu tri hậu giác phản ứng lại đây: "Ngươi sẽ không muốn ta đi lão bản cửa nhà thủ đi?"
"Thật thông minh!" Lưu bí thư trịnh trọng vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Làm ơn!"
......
Tần Hàm hôm nay buổi sáng xuất viện, này cả ngày đều ở nhà thu thập vệ sinh, bận việc ban ngày mới đi ra ngoài giải quyết bữa sáng cùng cơm trưa, buổi chiều ở nhà ngủ một nhà, buổi tối tùy tiện ăn chút trái cây, liền bắt đầu xem Thiều Thần cho nàng một ít tư liệu.
Này đó đều là công ty đối nghệ sĩ một ít đơn giản yêu cầu, Thiều Thần lén cho nàng tìm tới một ít trong vòng ' quy củ ', tỷ như mỗ mỗ nữ tinh cùng mỗ mỗ nam tinh bên ngoài thượng là tình lữ, ngầm lại là kẻ thù, nàng nếu là cùng hai người kia gặp nhất định phải tránh xa một chút, miễn cho thương cập vô tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề Hề
عاطفية[ Xuyên Nhanh ] Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược Tác giả: Mộ Vũ Hề Hề Raw: novelid=3275656 Thể loại: Hệ thống, ngọt văn, mau xuyên, xuyên thư Vai chính: Diệp Hàm, An An ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ________ Diệp Hàm mất đi ký ức sau trói định hệ thống, ở cá...