53, Tiểu yêu hoàng (2019-06-10 14:25:08)

310 27 1
                                    

53, Tiểu yêu hoàng (2019-06-10 14:25:08)

Bị như vậy hù dọa một chuyến, Mộ Nhiên không dám lại có khác động tác.

Nho nhỏ súc thành một đoàn, nhìn những cái đó ác nhân mang theo mặt khác hài tử rời đi, này đó tiểu hài tử đi rồi liền không còn có trở về quá, ngược lại là một ít bệnh nặng lão nhân bị lục tục tặng tiến vào.

Bọn họ trần truồng quả thể, lại có chút có đơn giản quần áo bọc thân, bất quá cũng không ai để ý cái gì, rốt cuộc đầy người nước bùn dơ cấu có phải hay không □□ cũng không quan trọng, dù sao một đám lão nhân cũng không ai cố tình đi nhìn cái gì đó.

Bất quá chẳng sợ Mộ Nhiên là cái vừa mới hóa hình tiểu yêu, giờ phút này cũng phát giác không thích hợp, những cái đó hài tử bị mang đi, sợ là đã đã xảy ra chuyện.

Mà này đó bị đưa vào tới các lão nhân cũng đều cổ quái thật sự.

Đãi ở Mộ Nhiên bên người chính là một cái bảy tuổi đại tiểu nam hài, chính hắn cũng sợ tới mức gắt gao cắn môi, nhưng thấy Mộ Nhiên so với hắn còn muốn sợ hãi, nam hài trong xương cốt nam tử khí khái bị kích phát rồi, hắn chậm rãi dịch đến Mộ Nhiên bên người, nhỏ giọng nói: "Ngươi đừng sợ, ta sư tôn nhất định sẽ đến cứu chúng ta đi ra ngoài, đến lúc đó chúng ta cùng nhau rời đi nơi này."

Mộ Nhiên không nói một lời, trầm mặc nhìn chính mình bàn tay nhỏ, lòng bàn tay là một khối xé rách hạ góc áo, đó là Mộ An mua cho nàng bộ đồ mới, nàng bị đám kia người xấu chộp tới thời điểm giãy giụa trung kéo xuống trên người góc áo.

"Ta tưởng ta mẫu thân." Mộ Nhiên nhẹ tiểu nhân thanh âm truyền đến, nam hài một trận ủy khuất chua xót, hắn quê nhà phát sinh ôn dịch, trừ bỏ hắn cùng một cái lão cẩu, toàn thôn không còn có mặt khác người sống, hắn mang theo lão cẩu một đường chạy nạn, ở một gian phá miếu lão cẩu bị một đám ăn mày đánh chết hầm thịt ăn.

Hắn khí chính mình vô năng, cũng hận đám kia gia hỏa giết hại hắn duy nhất ' thân nhân '.

Bất quá may mắn ở hắn cùng đường khi từ trên trời giáng xuống một vị thần tiên, thần tiên nói muốn thu hắn làm đệ tử, dẫn hắn tu tiên vấn đạo.

Chẳng qua trung gian ra điểm đường rẽ, sư tôn lâm thời bị môn hạ đệ tử gọi đi rồi, làm hắn ở khách điếm ngoan ngoãn chờ, vào lúc ban đêm hắn ăn đến no no lại giặt sạch cái nước ấm tắm, mới vừa nằm xuống liền bị một đám người cấp đánh bất tỉnh đưa tới nơi này.

Sau lại quản sự lại đây cho mỗi cá nhân đều uy hạ một cái thuốc viên, hắn lại hôn mê qua đi, lại tỉnh lại bên người liền nhiều một cái bốn tuổi tiểu nữ oa.

"Ta kêu Lưu Hạo, ngươi đâu?"

Mộ Nhiên không hồi hắn nói, như cũ trầm mặc nhìn chằm chằm tiểu lòng bàn tay vải dệt không ra tiếng.

Liền ở Lưu Hạo muốn tiến thêm một bước cùng tiểu cô nương tâm sự khi, cửa sắt đột nhiên bị mở ra, một người chậm rì rì đi đến.

Lưu Hạo trừng lớn đôi mắt nhìn người nọ: "Quái, quái vật!"

Mộ Nhiên theo hắn ngón tay phương hướng nhìn lại, người nọ di động đến thập phần thong thả, trên đầu còn để lại nùng màu xanh lục chất lỏng, trong miệng chảy hắc hồng máu đen, trên người quần áo cũ nát bất kham, giống như là một đống mảnh vải khóa lại trên người giống nhau.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Ngồi Chờ Tức Phụ Tới Công Lược》- Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ