Crepic: chắc là của weball
____________________
- Nhưng là xicula chính tay em làm, anh thấy ngon mà
- Em biết em vụng rồi, anh không cần an ủi em, em đi theo Hải đến trung tâm làm bánh để người ta dạy bọn em làm xicula cho anh với anh Mạnh. Hải khéo tay nên làm ra xicula vừa ngon vừa đẹp, còn em... - Bạn Ỉn hết xoắn tay sau lưng lại đưa ra trước vần vò vạt áo, cúi đầu buồn bã nói.
- Tay em... sao thế này – Anh Tư dường như chẳng để tâm đến những gì bạn vừa nói mà chỉ vội vàng cầm tay bạn hỏi đầy lo lắng khi thấy mấy ngón tay có dán băng cá nhân.
- Ngón này là lúc đổ xicula nóng ra khuôn, em bị bỏng, ngón này là lúc cắt xicula em lỡ cắt vào tay, ngón này nữa là...
Bạn Ỉn chưa kịp trình bày xong thì đã thấy anh Tư ôm mình thật chặt, run run nói:
- Lần sau không được nghịch ngợm như thế nữa nhé, em xem tay em băng chi chít lại rồi này
- Em chỉ muốn tặng quà cho anh...
- Em tặng gì anh cũng nhận, nhưng anh không muốn thấy em bị đau vì món quà em tặng, em hiểu chưa
- Dạ...
- Tay còn đau không, đưa anh xem nào – Anh Tư lại nhẹ nhàng nâng bàn tay người thương lên xem vết thương.
- Em hết đau rồi, nhưng chỗ xicula này...
- Em tặng anh rồi thì là của anh, không được đòi lại đâu nhé
- Nhưng có ăn được đâu mà
- Ăn được hay không cũng là của anh – Nói rồi anh Tư giữ rịt lấy hộp quà trong tay.
- Rồi rồi, của anh tất
- Xời xời xời, chiến hạm của năm còn "đong" nhau ra tận cổng ký túc xá cơ đấy
Một giọng nói đầy sự quý tộc vang lên chen vào giữa nhà 0421. Hóa ra Đức Huy cùng Dũng Gôn vừa ra bưu điện gửi đồ cho Đức Chinh quay trở về. Hai anh em đang khoác vai nhau vừa đi vừa trò chuyện thì thấy đôi chim cu nào đó đang dập dòm ở cổng, Huy thấy xốn con mắt nên trêu cho vài câu.
- Anh Huy vừa đi đâu về đấy
- Anh đi bưu điện
- Ừ khi nãy Huy nói đi với Dũng Gôn ra bưu điện gửi quà cho Chinh nhỉ
- Chính xác hơn là đi bưu điện em gửi quà cho Chinh còn anh Huy nhận quà cơ anh Dũng ạ - Dũng Gôn cười tươi như ánh nắng.
- Quà á? Ai tặng quà cho anh Huy đấy, quà gì đấy cho em xem với, đồ ăn ngon nhớ chia em
- Quà từ Thái Lan gửi về đấy, anh Huy quý lắm, Trọng không có phần đâu, đừng hóng – Dũng Gôn tiếp tục nói.
- Uầy – Cả anh Tư và bạn Ỉn đều nhìn nhau rồi thốt lên.
- Thằng Dũng Gôn le te, ai hỏi mày mà mày trả lời, còn thằng Trọng, em bảo có hậu tạ cho anh mà, đâu rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [0421 - Dũng Trọng] Thương
FanficFic có dùng một vài chi tiết trò chuyện ngoài đời thực của anh Tư và bạn Ỉn, còn lại tất cả chỉ là hư cấu qua trí tưởng tượng của một thuyền viên của chiến hạm 0421, mình thích thì mình viết thôi.