💝💝💝💝💝💝
*ABAR SO*
💝💝💝💝💝💝
WRITTEN BY:NAFISAT MA'ARUF SHEHU
💋💋 WURARH💋💋🌟GEORGEOUS WRITERS FORUM🌟
🌟G.W.F🌟HOME OF GORGEOUS INTELLIGENTAND EXPERT WRITERS, WE ARE THE BEST AMONG THE REST
Page 40-42
Jini yafara fitowa antynsu ta baki Sakamakon tarinda ya caske tah,rushing nata sukayi zuwa nearest hospital domin ceto ranta ,kuka kam awajensu ba'a magana.
Suna isa hospital din aka wuce da antyn emergency, bayan minti talatin aka fito da antyn zuwa resting room sannan doctor yamusu bayani akan cewa heart nata neh yaso bugawa ,Sun tsorata sosai dajin bayanin doctorn. Sannan yakara dacewan mutum dayaneh xata kwana daita . Dakyar suka bari NADHIRA tazauna cos bb Wanda yakeson barin antyn ai kuwa Salim cewa yayi baisan zancen bah haka suka barshi cos bb yanda suka iya cos yaron akwai naci.Bayan sun tafine suka lura ko flask basu xoh dashi bah ,haka NADHIRA tanace saita dauko ........Suna isa gida suka samu babu Baba gateman akofar gidan ,akadai suka garzaya cikin gidan cikeda rashin damuwa Kuma yayi daidai da isowar Nadhira kofar gidan . Abinda suka tarar cikin gidan neh yasasu mutuwar tsaye, wato wasu mutane neh suka gani wanda daga yanayin faces nasu mutum xaigane basu da imani sai Kuma guda daya Wanda yake da face mask ,itakuma Nadhira lokacin take karasowa cikin sanyin tafiyanta kawai saitayi Gamdatakar da abinda ya tsoratata ,aikuwa atake tafasa Wani ihun daya sa su Momma farfadowa daga suman tsayen dasukayi,itakuwa bata Hankara bah taji saukan Abu akanta , Wani ihun takuma yi tareda zubewa kasa kwallan wahala nafitowa da fuskanta , a saba'in suka karasa wajenta cikin kuka tallabo tah sukayi sai sukaji muryan Mai mask din nacewa "kukaraso kuji naku hukuncin" jiki na bari suka hantaya wajen shi yayinda suka bar Nadhira cikin mawuyacin hali ......
"Kunga wancan" ya nuna Nadhira da finger
"Saina yih raping dinta, kai bama ita kadai bah harda Ku "
Ai sai suka Kara fashewa da Wani kukan"DanAllah Karka taba min yarana, narokeka da girman Allah kafadi konawa kake so ni maibaka neh amma pls Karka lalatamin rayuwar ya'ya na " Momma tafada cikin hot tears .
Sanda yakare wa gidan kallo kafin yace
" Ina takadar wannan gidan?"
Dum kirjin Momma yabuga cos a halin yanxu gidan shine abu dayan dake mallakinsu, amma there's no other option left for them"Yana upstairs " Momma tafada cikin cracking voice
" kai, bita kudauko" yayi commanding daya daga cikin boyz nashi.
Suna haurawa yafito da string din allura daga cikin bag dinsu, Kuma yayi daidai da lokacin da Nadhira takarasa crawling zuwa wajen Nafhi, hugging din junansu sukayi cikeda tausayin kansu,basu Ankara bah sukaji yaraba su dakarfin tsiya, afirgice suke kallonshi shikuwa tsayawa yayi yana kallonsu one after the other , kawai saiya fixgo Nafhi bodynshi ,atake kuwa sigar jikinshi yafara tashi cikin Wani irin voice yafurta" kinga wannan allurarna lalata mahaifa neh , innamiki babu ke babu haihuwa har abada" dariya yafashe dashi tareda shafar neck dinta zuwa kirjin ta Wanda kana iya jin bugawanshi har up and down breast nata yakeyi , ganin abinda yake Shirin mawa yar'uwar ta yasata karfin halin fadin
"DanAllah karka cutarmin da yar'uwa ta ,nayarda ni kamun alluran amma Karka mawa yar'uwa ta komai " tafada tana hada hannayenta waje guda , kawai Saiya wullar da Nafhira gefe hade dah karasawa wajen Nadhira da Allauran, Nafhira Kuma ganin abinda yake shirin mawa yar'uwa ta yasata yunkurawa tatashi amma sai boyz nashi suka ririketa .
YOU ARE READING
ABAR SO
Random"ABAR SO!!!" Shine abinda NAFHIRA tace cikin siezing din breath, aikuwa arikice tajawo NAFHI kan cinyarta "Addua fah kawai zaki mana bah kuka bah, ganinan acikin abinda nafi tsana arayuwa ta (blood)wannan kawai yakara tabbatar min da babu wanda ya w...