ABAR SO 28

1.5K 81 1
                                    

💝💝💝💝💝
*ABAR SO*
💝💝💝💝💝

*WRITTEN BY: NAFISAT MA'ARUF SHEHU*

WATTPAD: MHIZZPHYDO
🌟GEORGEOUS WRITERS FORUM🌟

               🌟G.W.F🌟

HOME OF GORGEOUS INTELLIGENTAND EXPERT WRITERS, WE ARE THE BEST AMONG THE REST

*Page 98*

Tsince leathern farko tayi wanda yariga da yayi datti sannan ta yasar kafin tabar wajen cikin tsantsan murna...(nace master planner bah...).

Straight kitchen tanufa sannan ta dauko container din gishiri tazazzage gishiri acikin buhun gishirin cikin store kafin ta zuba cocaine din acikin  container din.

Ajiyar zuciya tasauke sannan tasake wannan murmushin muguntan ta kafin ta koma dakinta...

Washe gari ita tafara tashi tashiga kitchen ta dafa musu lafiya yiyar breakfast.

Kafin su fito ma har tagama komai ta feso wankan ta as usual cikin short gown yau kam ko dankwali batasa bah.

Ta zauna da 10mins yen gidan suka fara fitowa, sosai suka sha mamakin ganin abinci asamar dining table.

"Babynmu kece kika bawa kanki wahala haka??"mumy tafada cikin farinciki cos Nadhira bakaramin burge ta tayi bah

"Ai bawani wahala bane" tafada cikin sune kai kaman da gasket

"Madalla Allah ya biya"

"Ameen mumy"

Tashi tayi tareda karasawa wajen dining table din cos su kam har sun zauna sun fara serving Kansu.

Lura datayi Nadhira batacin abinci yasa mumy cewan" ya naga baki cin abinci"

"Inajiran Big dady tinda naga baku jira shi bah" Tafada cikin murmushin daya zame mata jiki

"Kin kyauta Babynmu "suka ji muryan Big dady daga bayansu.

Tashi tayi taje ta taroshi tareda mai Ina kwana amsawa yayi cikin Jin dadi  tareda kawar da duka zargin dayake mata acikin zuciyarshi.

Zaunar dashi tayi tareda serving dinshi nashi abincin, lokacin har su Fatima sun gama cin abinci.

Gaishe shi sukayi sannan ya amsa cos in suna cin abinci ya hana su  magana tashi sukayi suka bar wajen...

"In hado maka coffee neh??"tayi requesting

"Gyada mata kai yayi tareda sakar mata murmushi

Itama murmushin tamiyar mishi tareda wucewa kitchen.

Tea cup tadauko tareda fara zuba cocaine din akasa sannan tasa garin coffee din.

Ruwan zafi tadauko ta sheka akai sannan ta dauka spoon ta gauraya su hasaida aka daina ganin garin cocaine din sannan ta fice.

Ta kaiwa ta dauki cube din sugar sannan tasa aciki..

"Allah yamiki Albarka" dady yafada cikin mouthful

"Ameen" tafada tareda Zama akan kujera tukun tayi serving din kanta mah.

Ganin yakai cup din bakinshi neh yasata cikin boyayyen murmushi...

Dayake baiyi changing taste bah shiyasa Big dady bai fahimce komai bah.

Tass ya shanye coffee din harda gyatsa.

Ya na mikewa itama ta Mike dayake tagama cos bata cin abinci dayawa.

Car key dinshi ya dauka sannan ya mawa mumy magana wacce taje shirin zuwa asibiti.

ABAR SOWhere stories live. Discover now