💝💝💝💝
*ABAR SO*
💝💝💝💝💝*WRITTEN BY: NAFISAT MA'ARUF SHEHU*
WATTPAD: MHIZZPHYDO
🌟GEORGEOUS WRITERS FORUM🌟🌟G.W.F🌟
HOME OF GORGEOUS INTELLIGENTAND EXPERT WRITERS, WE ARE THE BEST AMONG THE REST
*Page 99*
Cikin nutsuwa tace " I thought you're a smart guy but unfortunately you're not,
You thought zaka iya min wayo koh??"Wani dariya takarayi tace" I trust no one in fact I don't even trust myself cos tunani nah na iya chanza wa akowani lokaci so....
Katse ta yayi fadin"miye faru neh ranki shi dade??"
Dariya takuma yi tace" all pretence aside, daman shawara zan baka"
Sanda yayi Jim yana dan juyawa ko taganshi neh amma baiga alaman ana kallon shi bah.
"Miye sa kakeson sanin waye ni??" Tambaye shi batareda tajira cewar shi taci gaba" nagane sokake in polisawa suke kama ka kafito dani koh??
Dariyan rainin hankalin yayi yace"kina tunanin in suka kamani bazan binciko ki bane??"
"Toh ka sani ni nan inuwa ce baza'a iya kamani bah ko ka taba jin inda aka kama inuwa neh??"
"Kaman dagaske yafada in amusement, bayan zaki fito daukan aikan ki??"
"Aika?? Nawa yaushe kenan fah??"
"Nadazu mana"
"Kama daina bata lokacin fah soboda nariga dana dauki kayana!!"
A saba'in yamike daga inda yake yace"wannan mah karya neh"
Dariya tayi tace" go and check nabar maka aika awajen mah"
Baijira cewar ta bah ya katse wayar tareda nufar shagon, ko sallama babu yace"ina abinda nakawo dazu??"
Duba inda ya ajiye yayi yakalli farar takarda instead of bakin leather.
Hannu na rawa ya dauki takardan tareda warwarewa wata kyakyawan rubutu neh ya bayyana(irin na 3sweet besties dina💋💋)
"FOOL!!!" Harya cakumo wuyar rigan mai shago kawai sai wayan sa ya dau kara dasauri yasake shi hade da picking din wayan.
"Karka mawa mai shagon komai cos shima baisan lokacin da aka dauka bah"
"Ke waye ceh??"
"Someone who is seeking for revenge on the death of her mom and sister!!!" Tana gama fadin hakan ta Kaste wayan.
"Hello! Hello!! Hello!!!" Ganin batayi magana bane yasashi duba screen din wayan
"Holy shit" yafada tareda nausar gini sannan yasa kai ya fice...
Zama tayi agefen gado ta bude ledar ganin abinda yake ciki yasata fashewa da kuka mai tsuma zuciya, sanda tayi mai isarta sannan ta share hawayen ta tareda shigawa toilet domin yin wanka.
Tana gama wanka tashige kitchen domin dafa musu abincin rana soboda 1 tayi..
Tana cikin hadan abinci mumy tadawo..
"Sannu da dawowa mumy"
"Sannu da aciki Babynmu"
"Ina big dady yake"
"Wai zai shiga ganin likitanshi cos baidan jin dadin jikinshi"
Wani irin faduwa gaban ta yayi amma ta waske tace"shine bakuje ganin likitan tareda shi bah??"
"Ai banma san kin fara abinci bah cos shi nazo dafawa".
"Ohk, ya jikin Maimuna din??"
"Hmm, jikinta sai sake rikicewa yakeyi gabadaya tafice hanyacin ta" mumy tafada cikeda jimami
"Ayyerh Allah yabata lafiya"
"Ameen" mumy tafada tareda ficewa
Ajiyar zuciya tasauke sannan tayi wannan dariyan muguntan data saba yi tacigaba da aikin ta.
'''Hospital'''
Big dady neh zaune agaban doctorn shi ya nutsu yanajiran yaji sakamakon test dinda aka mishi.
Gyaran murya doctor yayi ya gyara zaman medicated glass dinshi yace
"Sakamakon test dinda aka maka yanuna am sorry to say sir that it's obvious that ana sa maka some substance I mean like cocaine acikin maybe drink or something else
Afirgice big dady yace "what!!!"
"Yes sir and gaskiya it's like kaman ana sawa acikin stimulant drug substance kaman coffee"
"Nadhira" yafurta asarari tareda runtsa idonshi gam, bude idon yayi yana kallon doctorn daya kafe shi da ido.
"Any prescription??"
"Yeah" yafada tareda yin rubutu acikin paper sannan yamika mishi.
Musabaha sukayi sannan big dady yafita yana tunanin irin matakin da zai dauka akan Nadhira din...
Tana gama dafa abinci tashirya shi acikin basket sannan ta mawa mumy sallama tareda ficewa zuwa asibiti.
Clashing sukayi da big dady inda tasakar mai murmushi sanda idonsu ya sarke dana juna.
Kwafa yayi acikin zuciyar shi yace "kin kusa bin su kema!!!"
'''9:00pm'''
Big dady neh da mumy zaune akan sofa sai jijiga kafa yakeyi yana cizon labba mumy neh ta tabashi tace
"Lafiya kake kuwa?"
"Lafiya lau"yabata amsa zata sake magana kenan Nadhira tafito daga dakinta daga sanye da Silk Patterned Pyjama, wando Pyjama din dan guntu iya cinya.
Wani yawu big dady ya hadiya yana ayyana abubuwa da dama akanta
"Big dady barina hado mana coffee koh??"ta katse mai tunani tareda shigewa kitchen batareda tajira miye zai ce bah...
Cups biyu a hannunta as usual,mika mai nashi tayi sannan ta zauna gefen shi tana kokarin kai nata baki
Murmushi yayi azuciyarshi yace"shegiya saikema kinsha cocaine dinna"
"Babynmu muyi changing din coffee ma....
*Vote,comment&share*
*Mhizzphydo*
YOU ARE READING
ABAR SO
Random"ABAR SO!!!" Shine abinda NAFHIRA tace cikin siezing din breath, aikuwa arikice tajawo NAFHI kan cinyarta "Addua fah kawai zaki mana bah kuka bah, ganinan acikin abinda nafi tsana arayuwa ta (blood)wannan kawai yakara tabbatar min da babu wanda ya w...