ABAR SO 30

1.4K 74 3
                                    

💝💝💝💝
*ABAR SO*
💝💝💝💝💝

*WRITTEN BY: NAFISAT MA'ARUF SHEHU*

WATTPAD: MHIZZPHYDO
🌟GEORGEOUS WRITERS FORUM🌟

🌟G.W.F🌟

HOME OF GORGEOUS INTELLIGENTAND EXPERT WRITERS, WE ARE THE BEST AMONG THE REST

*Page 100*

"Babynmu muyi changing din coffee mana" yafada yana sakin murmushin mugunta.

Daukewa annurin fuskan ta yayi tace" big dady baka shan sugar sosai fah"

"No yau zan sha "yafada tareda karbe coffee din hannunta yabata nashi.

"Drink"yafada tareda kafe ta da Ido.

Ahankali ta dauki cup din ta nufi bakinta dashi.

Sipping takeyi ahankali sannan shima yakai nashi cup din baki azuciyarshi yace" in kinsan wani baki san wani bah"

Atare suka gama shan coffee din inda ta musu Saida safe ta shige cikin dakin ta.

Tana shiga ta sa key tareda yin wani irin super tafada kan gado.

Juyi tashiga yi asaman gadon cikin Jin dadi abinda yafaru dazu  jira kawai takeyi su ta bacci ta aiwatar da next plan dinta...

Palour kuwa suna zaune kan big dady yafara sarawa cikin sauri mumy ta dauko maganin shi ta balla mai ya sha nan ta taimaka mai ya haura stairs suka shige daki...

'''Washe gari'''

Sosai big dady yadan ji saukin ciwon kanshi kuma daman zaiyi tafiya neh zuwa wani meeting nasu na masu kudi kuma shi kadai zaije...

As usual har Nadhira ta tashi tayi daily chores nata harda girki tayi ta jera su akan dining table...

Big dady sai satan kallon Nadhira yakeyi yana son gano reactions dinta.

Dago kai tayi ta kalle shi sannan tasakar mai da murmushi , ya dauki coffee zai kai baki tace" big dady ko yau ma zamuyi exchanging din cup neh??"

Kura mata ido yayi yace" no kowa yasha nashi"

"Gaskiya bazan yarda bah nikam sai mun yi exchange" tafada tareda komawa ta gefen shi

Ganin yanda ta dage neh yasashi fadin"nikam bazan sha sugar bah ko sokike diabetes dina ya tashi neh"

Bata fuska tayi tace"Oops am sorry"

Azuciyarshi fadi yake"Shegiya an gaya miki zan barki ki Kashe ni da raina neh?? Ai ina dawowa zanyi maganin ki shashasha kawai"

Cikin kwanciya hankali ta fara kurban coffee dinta acikin zuciyar ta kuwa ita kanta bazata iya fadin irin farincikin datake ciki bah...

Ita dakanta ta dauka mai office bag nashi zuwa mota,

Allah yakiyaye hanya  suka mishi sannan suka koma cikin gida...

'''30 minutes later...'''

Zaune suke dukkansu acikin palour suna kallon wani Indian film mai suna  Sanam Teri kasam sosai suka nutsu cos film din sosai yake kayatar dasu kuma suna jin dadin shi dukda su emmatan wajen sai share kwalla sukeyi(🤧nima ko yaushe na kalli film sai nayi kuka😓)

Daidai sun gama kallon wayan mumy yayi kara sanda tayi Jim tukunna kafin ta dauka soboda bakon number datagani

Sallama tayi sannan aka amsa daga dayan bangaren

"danAllah waye neh"tafada asanyaye cos haka kawai taji jikin ta yayi sanyi

"Kina magana da inspector Nasir neh"

Wani irin miyau mai daci ta hadiye tace" lafiya dai koh??"

"Erh akwai wani patients naki a teaching hospital"
Ajiyar zuciya tasauke tace to gani nan zuwa bata jira cewan shi bah ta katse Kiran...

Sosai inspector Nasir yasha mamakin ta amma sai ya basar...

"Miye faru mumy??"

"Ashe yau bamu leka Maimuna bah har an fara neman mu a asibiti so you guys should go and pick up ur khimars"

"OK " suka fada in chorus sannan fice...

'''Teaching hospital Bauchi'''

Suna isa wayan mumy yadau kara

"Ku taho emergency in kun iso"

"Ohk" tafada sukayi hanyan emergency din

"Yana ga munyi tanan??" Nadhira ta tambaya

"Erh inaga condition dinta yayi worse neh" mumy ta bada amsa

Basu kara magana bah har suka isa

"Kune aka Kira??" Wani yafada

Mumy tace"Erh"

"Ohk ni neh wanda kuka yi magana dashi wato inspector Nasir"

"Ohk nagane " Tafada tareda gaishe shi shima ya amsa

"Ku biyo ni" binshi sukayi kaman jela har suka iso casualty room...

Gurun gado ya nufa dasu inda suka cika da mamaki ganin Maimuna ba ciwo taji bah amma da sunyi la'akarin kwakwalwar ta yadan samu matsala sai hankalin su yadan kwanta ...

Cakk suka ja suka tsaya dalilin hango wanda basu yi tsammanin gani bah akan gado...

Nadhira batayi la'akari da cewan hospital sukeyi bah ta kurma wata iriyan wawaiyan ihu ai basu hankara bah suka jita ak...

*End of book A*

*Vote,comment&share*

*Mhizzphydo*

ABAR SOWhere stories live. Discover now