💝💝💝💝💝
*ABAR SO*
💝💝💝💝💝*WRITTEN BY: NAFISAT MA'ARUF SHEHU*
WATTPAD: MHIZZPHYDO
🌟GEORGEOUS WRITERS FORUM🌟🌟G.W.F🌟
HOME OF GORGEOUS INTELLIGENT AND EXPERT WRITERS, WE ARE THE BEST AMONG THE REST
*Book 🅱️Page 5*
Ai bai karasa magana bah sukaji tassss tadauke inspector da Mari. Zaro idanu sukayi while Antynsu tarufe bakinta da hannun
"Karka sake kiran matan babana amatsayin wanda kakeso" tafada babu ko tsoro aranta, inspector dayayi mutuwar tsaye cikeda mamakin abinda Nadhira tamai ya juya ya kalle jefen shi ganin masu adaidaita sahu wanda incident din yafaru agabansu Sun firfirto da cikin napep dinsu yasa shi miyarda kallon shi wajen Nadhira data hada rai idanunta sunyi jawur dasu
Ganin yanda yake kallonta yasata fadin"koh zaka rama neh?koh zaka ajiye behind b..."
Bata gama magana bah taji an dauketa da wasu tagwayen Mari, zaro idanun tayi cikin tsananin firgita tana bin gefen da taji mari da kallo,
Kallon up and down tamishi sannan ta aza wannan manafikin murmushinta asamar fuskarta cikin dakiyar murya tace" you slapped me Amin, how dare you?Amin!!! Kasani bawai bazan iya rama Marin dakamin bane no zan iya Amma bazan rama bah soboda wasu dalilai and daga yau komai yakare tsakani na dakai..."
Tana gama fadin hakan tajuya wajen inspectorn daya shiga the biggest shock of his life wannan Marin bazai taba manta dashi bah arayuwan shi, cikin zuciyarshi sai sake-saken Wani irin hukunci zai mata dukda marin da Amin yamata, ji yayi tace " forgive me inspector raina neh ya baci shiyasa nayi overreacting and Kuma wacce kakeso tayi maka nisa in nace nisa I mean na sosai dinnan amma kuma inso kake muna samun matsala dakai toh keep it on cos I don't give a damn"
Juyawa tayi takama hanyan waje , kallon inspector Antynsu tayi tace"DanAllah kayi hakuri tana da hot temper neh shiyasa.... tana gama fadin hakan tajuya wajen Amin tace.... why do you have to slap her? Why do you? Bakaga yanda fuskanta yayi jah bah she was furious shiyasa ta aykata badaidai and you slapped her"
Takarashe maganar tana kamo hannun Salim tareda ratsawa tabi bayan Nadhira da har tashige cikin napep, gidansu Amin Antynsu ta koma hoping itama Nadhira nan din tayi...
"Da baka mareta bah"inspector yafada cikin sanyin murya Kaman bashine yake sake-saken irin hukunci dazai mata bah
Cije lip Amin yayi tareda runtsa idanunshi yana Dana sanin marinta dayayi , shima cikin sanyin murya yace "she slapped you fah Kaman wani sa'anta"
Murmushin yak'e inspectorn yayi yace"Amma you were too fast gashi daga karshe tabani hakuri"
"Amma wannan yarinyan daga gani za'ayi bakar zuciya"Wani mai adaidaita yafada
"Hmmm ai irinsu kar Ka shiga gonansu bakaga irin marukan da aka dauketa dasu bah amma saita aza murmushi afuskar ta gashi ko alaman tsoro babu a tareda ita"
"Ashe bani kadai na lura da hakan bah kuma daga gani Kuma akwai abinda ya miyar daita hakan..."shine abinda masu adaidaitan wajen ke fadi....
Fadawa tayi akan gadon tasake wata rikitacciyar kuka , bawai kukan zafin Marin da Amin yamata takeyi bah ah ah kukan cewan takasa boye fushinta takeyi , yanxu in inspector yagane Wani abu dangane daita fah?...
Da sallama Antynsu ta shiga cikin gida inda tasamu Dadynsu zaune akan wheel chair dinshi , ganin yanayin ta yasashi tambayan ko lafiya, ba bata lokaci tahau zayyana masa abinda yafaru
YOU ARE READING
ABAR SO
Random"ABAR SO!!!" Shine abinda NAFHIRA tace cikin siezing din breath, aikuwa arikice tajawo NAFHI kan cinyarta "Addua fah kawai zaki mana bah kuka bah, ganinan acikin abinda nafi tsana arayuwa ta (blood)wannan kawai yakara tabbatar min da babu wanda ya w...