💝💝💝💝💝
*ABAR SO*
💝💝💝💝💝*WRITTEN BY: NAFISAT MA'ARUF SHEHU*
WATTPAD: MHIZZPHYDO
🌟GEORGEOUS WRITERS FORUM🌟🌟G.W.F🌟
HOME OF GORGEOUS INTELLIGENTAND EXPERT WRITERS, WE ARE THE BEST AMONG THE REST
*Page 96*
Wani irin dariya tayi sannan tace "wani Alhajin kuwa bayan mijinki?,wlhy Ina mugun son sh...."
Marin da mummy takife ta dashi neh ya katse ta, cikin bacin rai mumy tace
"Abinda zaki saka min dashi kenan Maimuna??"
Wani dariya tayi dukda marin mumy bakaramin shigan ta yayi bah sai tace"toh an fada miki don ke kadai akayi shi neh?, Kindai San yana da damar yakara auren ire irenki guda 3, toh miye abin daga hankali anan? Kuma bari Kiji har kwana dani yakeyi"
Haba kan kace kabo su mumy harsun sun mata taron dangi, mumy sai cewa take wlhy yarinya karya kikeyi, mijina babu abinda zaiyi dake(Niko nace daga baya kenan).
Dukan ta sukeyi kaman ba gobe har sanda sukaga tadaina motsi sannan suka kyaleta,sheka mata ruwa akayi amma ko gizau Maimuna batayi bah
"Kun kasheta!!!,kunyi kisa" shine abinda Nadhira ke fadi afirgice cos tinda suka fara dukanta taja gefe ta tsaya.
"Suma tayi" Fatima tafada in assuring tune,
"Bagashi ankwara mata ruwa bata tashi bah" Nadhira takara fada tana mai tsugunawa akasa.
Kanta tasa atsakiyar cinyarta tasaki kuka mara sauti,she can't imagine yanzu ace ita tayi sanadin barin Maimuna duniya.
"Yah Salam"shine abinda mumy tafada sannan tace
"Ku kamata mukaita asibiti" mumy tafada cikin sanyin murya cos gabadaya tsoro neh yadarsu acikin ranta.
Cicibarta sukayi suka sata amota Sai asibiti,suna isa asibiti aka karbe ta aka wuce daita direct emergency.
Ansamu numfashinta yadawo amma gabadaya bata cikin hanyacinta, doctor ne yasa aka Kira mai wa'inda suka kawo ta…
"Miye kuke kallon yarku tayi shaye shayen dayasa ta bugu dayawa?" Doctor ya gefawa mumy tambaya
"Yar aiki nace" mumy tabada amsa atakaice
"Yar aiki kuma??"yatambaya cikin mamaki
"Erh"
"Toh aina tasamu cocaine??"
"Cocaine" dukkansu suka fada cikin tsoro amma banda Nadhira
"Erh acikin aman datayi munsamu ashe tahada mixture biyu alokaci daya Wato da cocaine dakuma codeine which is not proper,gashi kuma dayawa tasha shiyasa condition dinta yazamo critical, ahalin yanxu kam Allah yasoku da akwai wani visiting doctor available dole shi zamu gayyato"
Kallon kallo akeyi acikin office din wajen cikeda jimami kafin suka tashi suka fita.
Wayar big dady mumy takira inda ta shaida mai halin da ake ciki.
Banda salati babu abinda big dady keyi, inda ya ce mata su hadu agida.
Komawa gida sukayi suna jiran big dady yadawo, chan saigashi da uwarsu babban riga, hula ma ahannu yariko Sai huci yakeyi kaman wani namijin zaki.
Shigowar shi yasa dukkansu suka tashi tsaye
Cikin bacin rai yake fadin" ina yar iskan yarinyar nan take??"
"Bata farfado bah" mumy tabashi amsa
"Yarinyar nan taci mutunci na dayawa harni zata mawa sharri don batasan hallaci bah??"Alhaji yafada cikin dacin rai kaman da gaske, Nadhira kam babu abinda take yi Sai binsu da ido
"Nima abin yabani mamaki,ai tanuna mana halinta kuma daga yau aikinta yakare agidanan" mumy tafada
"Abinda yasha minkai shine ina tasamo cocaine??"dady yafada
"Allah masani"
"Gaskiya ban yarda bah??"big dady yafada
"Toh aje a bincika dakinta mana I'm sure zamu samu wasu clue" Fatima tafada
"Kin kawo point sisto"daga nan suka dunguma zuwa dakinta, birkita koina sukeyi daga karshe suka samu kwalaben codeine manya manya guda biyu.
Salati suka hau yi sam basu taba kawowa aransu Maimuna zata iya shaye shaye bah cos ta fiye shuru shuru, ayyerh daman ance duk masu shuru shurun nan basuda dadi.
"Taya akayi tasamu cocaine??" Shine abinda Amin Yafada bayan yagama duba ta
Iska Amin ya furzar sannan yace"Toh gaskiya nikam banyin wannan aikin in har ba'ayi involving din police bah"
"Erh gaskiya nima haka nakeson cewa, bari nakira police din Sai suzo"doctor yafada
Isowar police yayi daidai da isowar su big dady da duka yen gida amma banda yen matan gidan
Statement yen sanda suka karba sannan sukace dole Sai anje an bincike gidan su big dady.
Batareda bata lokaci bah suka dunguma zuwa gidan gabaki dayansu harda Amin.
Ganin gidan da motansu yayi horn yasa Amin sauke boyeyyar ajiyar zuciya.
Zaune suke akan sofa suna kallo while ita Nadhira na kitchen tana girki, muryan su big dadyn dataji yasata fitowa dasauri tana goge hannunta da hand towel.
Runguman shi tayi irin na sannu da dawowa sannan tace"ya naga harkun dawo?"
Sam bata Lura da yen sanda dakuma Amin dinda takafe ta da ido bah,ji yake dama shi ta runguma bah wannan mugun mutumin daya nakasar da sirkinsa bah.
Kuma gaskiya yasha mamakin ta amma daya tina dadynsu yace ya yafe mishi saiya basar da zancen azatonshi itama Nadhira ta yafe mishi neh, dadi sosai yaji wai ABAR SOnshi tana da kyakyawar zuciya(nace Allah yasa)
"Muna tareda police neh sunzo duba gidan"wani irin rass taji gabanta yabada kafin tamiyar da dubanta kansu daya bayan daya take binsu da ido har ta tsaya cakk da idonta akanshi.
Wata uwar harara ta jefe shi dashi tareda hade fuska kaman bata taba dariya bah ganin yana mata murmushi, jikinshi neh yaji yayi sanyi sosai.
Banda kallon shi babu abinda takeyi dukda yanzu tafara mantawa dashi cos dakanshi ya hadata da abokin shi amma kuma abu mai wuya neh ta manta dashi gabadaya a babin rayuwarta.(First love)
Maganar yen sandan neh yakatse su ,inda aka musu gajora zuwa dakin Maimuna din, duk bincike anyi amma ba'a samu komai bah banda kwalaben codeine.
Daki daki suka shiga amma ba'a samu komai bah, saukowa kasa yace aje aduba kitchen.
Duk iya binciken su ba'a ga komai bah, fita suka yi daniyar tafiya, har sun kai bakin kofa wanda yamusu jagora ya tsaya cak tareda facing dakin Nadhira yayi sannan yace
"Bamu duba wancan dakin bah" wani irin dum dum taji gabanta ya bada, Adduan datake karanta wa azuciyar ta yasa halin da tashiga boyuwa kadan.
"Amana jagora" taji anfada cikin in in na tace toh,gawani zufan dayafara karyowa takowani gaba najikinta.
Amin neh ya Lura da halin da tashiga,
"Akwai matsala neh??" Yatambaye ta
Wani hararan takuma banka mai ahasale tace"ina ruwanka dani"
"Muje" tafada hade da yin gaba, big dady mah alokacin ya daura ayan shakku akanta.
Bincikan dakinta akeyi abinda suka ganine yasa dukkansu miyar da dubansu gareta cikeda mama....
*Nace toww miye suka gani?🙆🙆*
*Vote,comment&share*
*Mhizzphydo*
YOU ARE READING
ABAR SO
Random"ABAR SO!!!" Shine abinda NAFHIRA tace cikin siezing din breath, aikuwa arikice tajawo NAFHI kan cinyarta "Addua fah kawai zaki mana bah kuka bah, ganinan acikin abinda nafi tsana arayuwa ta (blood)wannan kawai yakara tabbatar min da babu wanda ya w...