Bảy năm, nàng đã tốn biết bao công sức để theo đuổi, cứ ngỡ rằng sẽ được ở bên chị...
... Và hơn thế, nàng mong mỏi sẽ có ngày xua đuổi được một hình bóng vẫn còn lẩn khuất trong trái tim chị đi... Nhưng, trong đêm sâu hoang vắng, bốn bề tĩnh lặng, nàng mới ngộ ra rằng, trái tim ấy không thuộc về nàng như xưa cũ.
Năm 2012, Hứa Giai Kỳ - mười lăm tuổi đã gặp Ngô Triết Hàm - hai mươi hai tuổi trên đỉnh núi Lư Sơn, chỉ vì sự cảm mến lúc ban đầu gặp gỡ, mà nàng phải đi tìm hình bóng của chị, trọn vẹn bảy năm...
Năm 2019, Hứa Giai Kỳ - hai mươi hai tuổi, không khác bảy năm trước, vẫn yêu Ngô Triết Hàm sâu sắc. Nhưng Ngô Triết Hàm trước sau vẫn chỉ nhung nhớ một người tình chưa từng hiện thân.
Nhưng lúc người tình xuất hiện, tất cả những dũng khí mà Hứa Giai Kỳ tuổi hai mươi hai có đều tiêu tan hết.
Lúc ấy, cả không gian thời gian như chao đảo trước mặt.
Nàng của hai mươi hai tuổi trở về chính mình năm mười lăm tuổi, và cả mình trước khi gặp gỡ Ngô Triết Hàm.
Nếu số phận có thể do mình tự chọn lấy, liệu Hứa Giai Kỳ có lựa chọn cách gặp và yêu Ngô Triết Hàm khi mười lăm tuổi?
_____
Nàng ở bên chị bốn năm, yêu chị, chăm sóc chị, cố gắng hết sức hy vọng có thể bước vào trái tim chị, sưởi ấm trái tim lạnh lẽo của chị, thực ra tất cả những việc đó đều không uổng phí.
Nàng yêu chị hết lòng, trong quá khứ yêu chị, ở hiện tại cũng yêu chị.
Còn chị, chị yêu nàng của quá khứ, cũng yêu nàng của hiện tại.
YOU ARE READING
[Thất Ngũ Chiết][Cover] Thất niên.
FanfictionCp: Ngô Triết Hàm x Hứa Giai Kỳ, v.v Fic gốc: Thất niên Tác giả: Nguyện Lạc Cover by Me.