3: Jeon gia

3.6K 293 15
                                    

...

Bầu không khí chợt tắt lịm khi vừa nhắc đến vị ' con trai của boss '
V bất ngờ vì không nghĩ rằng mọi người lại lúng túng khi nghe nói anh là vệ sĩ của cậu con trai kia. Có lẽ địa vị cậu ta trong nhà không tốt lắm.

"À... ra vậy."

"Thế thì không có vấn đề gì rồi..."

Này này... tại sao thái độ lại xoay 360 độ với hồi nãy thế?

Hosuk lên tiếng phá vỡ bầu không khí kì quặc này: "Được rồi. Cậu lên đài đi."

"Hả?" Không nói không rằng một câu liền lên?

Hosuk làm như không để ý biểu tình của anh mà ra lệnh cho mấy người kia: "Này, mọi người lần lượt lên đi. Người này thua thì người sau tiếp tục lên. Mấy cậu giữ cho cậu ta còn thở là được."

"..."

"... Hosuk hyung à, anh cũng thật quá làm khó bọn tôi..."

"Ai lại hội đồng một cậu bé bao giờ?"

"Không nỡ đánh a~"

Bọn họ đều nhìn anh bằng ánh mắt thương hại.

V xây xẩm mặt mày. Thật phiền!!! Đánh từng người thật lâu!!! Lên hết một lần luôn đi!!!

Một người trông có vẻ e dè nói: "Với lại cũng chỉ là vệ sĩ của cậu chủ, không cần phải..."

Sau câu nói kia, người đó thành công chọc giận Hosuk. Chỉ có mỗi anh nhận thấy, sâu trong mắt của vị trợ lí băng lãnh kia nổi lên một tia sát khí thật đậm nhưng cũng chỉ thoang thoáng.

Câu nói kia không cần nói hết cũng biết là chỉ ý gì.
Có vẻ cậu chủ nhà này không được xem trọng. Nhưng boss lại hết mực yêu thương cậu ta.

V ở một bên xem kịch vui.

"Tôi... tôi xin lỗi!!!" Người kia toát mồ hôi lạnh cúi gập người xuống trước khí thế của trợ lí Jung.

V cảm thán, có thể làm chỉ cho mỗi người kia nhận thấy áp lực này còn những kẻ khác căn bản không hề phát giác được. Đây rõ ràng không thể chỉ là một băng đảng bình thường nữa rồi. Trợ lí của boss đạt tới cấp độ này...

"Đây là lệnh của cấp trên. Còn ai thắc mắc gì nữa không?" Hosuk gằn giọng.

Bọn họ đều im lặng, nghiểm nhiên là ngầm đồng ý. Hosuk quay đầu cùng người kia ra khỏi phòng.

"Này nhóc, cậu... bao nhiêu tuổi rồi?"
Một người đàn ông thân hình vạm vỡ tiến tới chào hỏi cậu để phá vỡ bầu không khó ngại ngùng này.

"... tôi sinh năm 95."
V rất bình thản trả lời. Anh khá hảo cảm đối với người này từ khuôn mặt đến cách nói chuyện.
Nó khá giống với Alex.

Bọn họ ồ lên đầy bất ngờ:
"Thật sao? Cậu chỉ mới 20 thôi ư?"

"20 tuổi đã buông bỏ tất cả để vào Jeon gia rồi sao?"

"Jeon gia?" Anh thấy cái tên này khá quen thuộc, không biết là nghe ở đâu rồi.

Một người bước ra: "Không phải chứ? Không lẽ... cậu làm vệ sĩ cho ai mà cũng không biết sao?"

Thiếu gia hắc bang có chút manh [KookV-Longfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ